Mix tỉnh dậy cũng là chuyện của 2 ngày sau, ánh mặt trời len lỏi rọi vào khuôn mặt xinh đẹp của cậu.
Mix hơi nheo mắt, nhìn lên trần nhà trắng tinh, mùi thuốc khử trùng xộc lên mũi, Mix biết chắc rằng cậu đang ở bệnh viện.
Thì ra cậu vẫn còn sống, nhưng tại sao chứ? Lúc đấy đâu còn ai ở nhà, vậy tại sao giờ cậu lại ở nơi này? Là ai đã đưa cậu tới đây chứ? "Chắc là anh rồi" Mix nghĩ thầm.
Vì anh chưa trả thù được, chưa hả giận được cho nên vẫn muốn tôi sống, vẫn muốn được tiếp tục hành hạ tôi...
Đúng vậy, cậu đáng bị trừng phạt mà...
Cảm giác bây giờ hoàn toàn là bất lực, sống cũng không yên chết cũng không được, quá đau rồi...
Cậu cứ nhìn ra cửa sổ suy nghĩ như vậy, một lúc sau thì Mix nghe thấy tiếng mở cửa, cậu vội nhắm mắt lại giả vờ như còn đang ngủ.
Cậu sợ người vào phòng là Earth, sợ phải đối diện với anh, toàn thân Mix bỗng run rẫy.
Người vào phòng đúng thật là Earth. Anh mua theo 1 ít trái cây đem tới, để chúng lên bàn Earth cũng với tay lấy cái ghế ngồi kế bên giường bệnh của cậu.
Anh nhìn cậu, bất giác tay cũng đưa lên sờ mặt Mix, cảm nhận thấy hơi thở đều đều phả ra.
Earth ngồi nhìn cậu như vậy một lúc lâu, không biết lại suy nghĩ gì trong đầu.
Anh đứng lên vuốt tóc Mix một chút rồi rời đi.
Mix mở mắt, không hiểu tại sao Earth lại làm vậy, lại ngồi lâu như vậy chỉ để nhìn cậu và không nói cũng như không làm gì cậu cả.
Chiều hôm ấy bác sĩ vào phòng thông báo cậu đã khoẻ hẳn có thể được xuất viện nhưng Mix không muốn, cậu không muốn về, không muốn đối mặt với anh...
Mix cứ như thế nằm trên giường, Earth bất chợt đi vào phòng bệnh anh nói:
- Tôi đã làm giấy xuất viện rồi, cậu mau thu xếp đồ đạc đi, tôi đưa cậu về nhà.
Mix có chút giật mình quay lại, cậu cũng nhanh chóng xuống giường thu dọn đồ đạc.
Cậu vừa nghe anh bảo là 'về nhà', ở đấy giờ là nhà của cậu sao?
Từ khi nào nhà lại là nơi thiếu sự an toàn với cậu nhiều đến vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)