CHAP 48

1K 82 5
                                    

Hôm nay Torna hẹn Mix ra ngoài ăn tối, do hôm nay Earth có nói anh sẽ ăn bên ngoài với đối tác nên cô mới rủ cậu ra ngoài ăn cho đỡ tốn công nấu nướng.
Mix nghe thế cũng vui vẻ mà theo Torna ra ngoài, cô dẫn cậu đến một quán ăn bình thường không quá sang trọng, bên trong rất ấm áp, đây là một nhà hàng Nhật nhỏ.
Cậu khó hiểu không phải Torna đang có thai hay sao, mà đồ ăn Nhật thì toàn là đồ sống, cô không khó chịu khi ngửi chúng sao?
- Chị không khó chịu mùi đồ ăn sống sao ạ mà dẫn em vào đây?
- Dạo gần đây chị bớt khó chịu với mấy mùi này rồi, với không hiểu sao hôm nay chị có chút thèm đồ Nhật nên mới rủ em đi ăn cùng nè.
- Vậy hả chị, thế thì tốt quá, chị chọn món đi.
Nhà hàng hôm nay rất ít khách, chỗ Torna với Mix ngồi hầu như rất ít người qua lại, nhanh chóng gọi phục vụ đem đồ ăn ra, hai người cùng nhau thưởng thức.
Cô có gọi thêm cho cậu một món riêng, bảo với Mix đây là món ăn đặc biệt rất ngon ở đây, nói cậu nên dùng thử một lần.
Mix nghe cô nói như vậy, lòng cũng tò mò không biết ngon tới mức nào nên cũng vui vẻ cầm đũa gắp một miếng ăn thử, quả thực món ăn này rất ngon nha, cứ thế đĩa thức ăn đã được cậu chén hết sạch.
Ăn xong, cậu cùng Torna ngồi lại nói chuyện một tí, một phần cũng vì cô bảo do ăn no quá nên muốn ngồi lại nghỉ một chút rồi hẳn về.
Một lát sau bỗng nhiên đầu óc của Mix choáng váng, mọi thứ xung quanh cậu quay mòng mòng, bên tai cũng 'ong ong' đi mấy tiếng, tiếp theo sau đó cậu không còn thấy gì nữa và...
Torna ngồi đối diện nảy giờ nhìn sắc mặt của cậu đến lúc cậu gục xuống bàn thì nở một nụ cười nguy hiểm.
Cô ra hiệu ngoắc tay một cái, như có người đợi bên ngoài từ trước, người đàn ông nhanh chóng bước vào bế cậu lên một chiếc xe lớn rồi chạy mất hút.
Torna nảy giờ quan sát, gương mặt cô vẫn không ngừng nở nụ cười, cô thanh toán tiền rồi đi về nhà.
Làm như không biết chuyện gì, cô bắt đầu diễn màn kịch do chính mình tự dàn dựng ra.
Torna lấy tay vò cho đầu tóc mình rối bù lên, cô ngồi thẫn thờ trước cửa nhà chờ cho Earth về thì bắt đầu diễn kịch.
Lúc này, anh cũng vừa về đến nhà, Torna bắt đầu hớt hải chạy ra nét mặt cực kỳ hoang mang.
Thấy cô vội vàng như vậy, mặt cũng biến sắc hẳn, Earth hỏi:
- Cô bị làm sao thế? Có chuyện gì à?
- Anh...anh...Mix...
Nghe đến tên cậu, anh bắt đầu cuống cuồng lên, lay mạnh người cô, giọng như muốn hét lên.
- Mix làm sao?
- Mix...cậu ta...
- Làm sao? MAU NÓI.
- Anh nhìn đi.
Nói rồi Torna đưa chiếc điện thoại của mình ra cho anh, Earth cầm lấy nhìn vào.
Anh như chết lặng, trên điện thoại là hình cậu đang ngủ cùng một người đàn ông khác, việc đáng nói nhất ở đây là cả hai người đang không mặc quần áo.
Thấy sắc mặt anh thay đổi rõ rệt, Torna đắc ý cười nhẹ một cái.
- Em cùng cậu ấy đi ăn vào lúc nảy, ăn xong thì cậu ấy bảo em về trước vì có một người đàn ông khác đến đón cậu ấy, hai người nhìn có vẻ thân mật lắm. Em định hỏi cậu ấy cho ra lẽ mà cậu ấy còn định động tay động chân với em. Lúc về đến nhà em có điện thoại nói với cậu ấy sẽ kể tất cả lại với anh, cậu ấy còn bảo không sợ rồi gửi những thứ này cho em nữa, em thật sự rất shock, hai người có chuyện gì sao?
Earth chỉ im lặng lắng nghe từng lời cô nói, người anh nảy giờ run lên từng hồi, tay cũng nắm chặt lại.
- Tất cả những gì cô nói nảy giờ là thật?
- Đúng, em nói thật, tất cả đều là thật.
Ánh mắt kiên định của cô kèm câu nói đó, có thể thấy Earth bây giờ rất tức giận, anh đang tin cô hoàn toàn.
- Khi nào cậu ta về, bảo cậu ta lên phòng gặp tôi.
- Dạ, em biết rồi.
Earth nói rồi đi thẳng lên phòng, đóng cửa thật mạnh, cô ở dưới này nghe còn giật mình.
Bây giờ mọi thứ đang theo kế hoạch của cô "Để xem kịch hay sắp tới nào, chúc mày may mắn nhé Mix"...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ