CHAP 73

1.1K 58 1
                                    

Xe Earth dừng lại trước cổng bệnh viện, các bác sĩ cùng các y tá đã túc trực đợi sẵn bên ngoài từ lâu, chỉ chờ xe của anh tới mọi người liền di chuyển băng ca nhanh chóng đưa Mix vào bên trong phòng cấp cứu.
Máu lúc này vẫn không ngừng chảy ồ ạt, cơ thể cậu run lên bần bật, Mix không dám nhìn, cậu đành nằm yên nhìn lên trên, nước mắt không ngừng tuôn rơi.
Earth đau lòng nắm chặt lấy tay cậu, anh chạy theo chiếc băng ca vào bên trong, vừa đi vừa an ủi không ngừng.
- Không sao...sẽ không sao đâu nhé, em cố gắng lên.
Mix ngước sang nhìn anh, mồ hôi Earth đã nhễ nhại vì chạy theo chiếc băng ca, tay anh vẫn nắm chặt lấy tay cậu.
Mix khẽ nói với anh:
- Dù có chuyện gì xảy ra, hứa với em đừng bỏ đứa bé...nha Earth...
Nói xong, tay cậu cũng buông thỏng mà nhắm mắt.
Earth nhìn thấy tình cảnh này càng lo lắng hơn, anh lớn tiếng:
- Em ấy làm sao thế này? Bác sĩ...vợ tôi bất tỉnh rồi...

Nhanh chóng đẩy cậu vào trong phòng, Earth cũng muốn vào trong với cậu nhưng y tá không cho anh vào, các bác sĩ đang phải phẫu thuật cho cậu.

Một lúc lâu sau bác sĩ riêng của Mix bước ra thông báo với anh:
- Cậu Mix sinh non, chúng tôi phải tiến hành mổ gấp để lấy đứa bé ra ngoài...nhưng...
- Nhưng gì? Mix như thế nào? Sao bác sĩ lại ngập ngừng, anh mau nói đi...em ấy làm sao?
Earth mất kiên nhẫn mà lay lay vai vị bác sĩ kia.
- Chúng tôi sẽ cố gắng để mẹ tròn con vuông nhưng nếu có trường hợp xấu xảy ra tôi muốn hỏi anh...ưu tiên chọn người mẹ hay chọn đứa bé?
Câu hỏi chết tiệt này! Cuối cùng anh cũng phải đối diện với nó sao...
Lúc nãy trước khi ngất đi Mix vẫn cố gắng nói với anh rằng cậu muốn giữ đứa bé, có chuyện gì cũng ưu tiên cho con...nhưng anh...không làm được...
Earth anh không thể sống mà không có Mix...
Anh buông lỏng tay khỏi bả vai vị bác sĩ trước mặt, cúi gầm mặt xuống đất nhỏ giọng:
- Xin anh hãy cố gắng cứu cả hai, nhưng nếu có trường hợp xấu nhất anh hãy cứu lấy...vợ tôi.
Bác sĩ gật đầu khi nhận được câu trả lời rõ ràng, nhanh chóng vào lại bên trong phòng cấp cứu.

Cổ họng anh lúc này nghẹn ứ, nước mắt cứ thế bất lực lăn dài trên má, chưa bao giờ Earth thấy mình vô dụng đến mức này, anh không làm gì, không giúp ích được gì cho vợ con mình cả...
'Xin lỗi con, nếu có chuyện gì xảy ra ba xin lỗi vì đã chọn bỏ rơi con...ba thật sự xin lỗi...'

Cánh cửa lại một lần nữa được mở mạnh ra, một cô y tá vội vàng chạy ra thông báo:
- Người nhà Mix Sahaphap có ai có nhóm máu AB không? Bệnh nhân mất khá nhiều máu, chúng tôi đang cần máu gấp để truyền cho bệnh nhân.
- Tôi, cứ lấy máu của tôi.
Earth hớt hải lên tiếng, phía trong lại có bác sĩ chạy ra.
- Nhưng anh là nhóm máu khác, không phù hợp được Earth.
Anh bất lực, hoàn toàn bất lực, Earth tức giận la lên:
- Các người bị gì vậy? Bệnh viện lớn như vậy lại không có máu cho em ấy.
Bỗng phía sau có một âm thanh lạ phát ra, cùng với tiếng bước chân đang đi về hướng này.
- Tôi có nhóm máu AB, cứ lấy của tôi.
Y tá cùng bác sĩ mừng rỡ nhìn lấy người đàn ông phía sau kia.
- Vậy tốt quá, mời ông vào trong này ạ.
...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ