CHAP 21

1.7K 118 3
                                    

Ăn uống xong xuôi, cậu thu dọn chén bát đem đi rửa, Earm có hẹn với bạn nên đi trước.
Earth thấy cậu rửa cũng vào muốn rửa phụ Mix, thấy anh muốn giúp mình nhưng nhớ lại chuyện mẹ anh nói hôm qua nên không cho Earth đụng vào.
- Anh mau đi với ba mẹ kìa, tới giờ rồi không phụ em được đâu.
Mix nói anh mới nhớ, chuyện hôm qua anh nhanh chóng để sau lưng không quan tâm, vậy mà cậu vẫn nhắc anh.
- Vậy...tôi đi nhé
- Um đi đi, đi sớm về sớm nha
Nói rồi Earth thay đồ, xong xuôi còn hôn chụt vào má cậu rồi mới chịu đi, Mix lắc đầu, con người này sao lại đáng yêu như vậy.
Ở nhà hàng:
- A Earth đến rồi hả con? Chúng ta ở đây này...
Mẹ Earth từ xa vẫy tay gọi, chân bước tới bàn mặt anh lạnh lùng không một chút gì gọi là vui vẻ.
Tới bàn, Earth chắp tay
- Chào ba, mẹ
- Ừm chào hai bác đi con
Mẹ anh hướng mắt tới phía đối diện, ý bảo anh mau chào hỏi.
- Chào hai bác
Earth hời hợt rồi kéo ghế ngồi kế mẹ mình.
Mẹ anh bắt đầu luyên thuyên kể về thành tích học tập, chức vụ và những hợp đồng lớn mà anh đã làm được cho công ty.
Kể xong, lại hướng Earth kêu anh mau chào hỏi 1 người nữa, nảy giờ cô gái này không lên tiếng chỉ ngồi im lặng lén nhìn anh.
- Đây là Torna, mau chào hỏi làm quen với em nó đi con
Earth nảy giờ có nhìn ai đâu, anh cứ đăm đăm vào điện thoại, xem mắt gì chứ thật nhàm chán.
Hướng mắt về nơi mẹ anh nói, Earth như có như không gật đầu 1 cái rồi di chuyển tầm mắt sang nơi khác, Torna vẫn chưa kịp chào lại anh.
Cô hiểu anh chán ghét buổi gặp mặt này như nào, nhưng chắc chắn cô sẽ theo đuổi anh, nhìn thấy anh ngay từ đầu trong lòng cô đã muốn ở bên cạnh người này rồi.
Sau buổi xem mắt mà như cuộc nói chuyện của những người già ấy thì anh cũng được về với Mix, hôm nay Earm xin phép anh về nhà ba mẹ ngủ lại mấy hôm, con bé nói nhớ mấy bé cún nên về chơi với chúng, tuần sau phải sang Nhật lại để bắt đầu chương trình học rồi.
Bây giờ nhà chỉ còn anh và cậu thôi, mọi thứ đương nhiên sẽ thoải mái hơn
...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ