CHAP 10

2.2K 159 1
                                    

Miệng Mix từ từ há ra, nhắm mắt ngậm lấy phần thân của anh vào miệng, nước mắt cậu cũng từ từ rơi xuống. Mix đau lắm, nỗi đau đớn từ bên trong.
Sự nhục nhã của một cậu bé 17 tuổi lần đầu bị cưỡng ép những chuyện kinh tởm như vậy.
Mix nhớ mọi người ở cô nhi lắm, phải chi thời gian quay ngược lại...
Quay trở về hiện thực, Earth ở trên không ngừng đưa đẩy cự vật to lớn trong miệng cậu, tay anh nắm lấy đầu Mix nhấp nhô lên xuống để thoả mãn dục vọng trong người mình.
Mix khóc rất nhiều, nước mắt liên tục chảy nhưng phía trên anh nào để ý đến.
Một lúc sau Earth không chịu nổi nữa liền kéo Mix ngồi dậy hôn môi, cắn xé môi cậu, rút hết không khí cho đến khi Mix không chịu được mới buông tha đôi môi của cậu.
Anh lần xuống cổ, mút mạnh khiến cổ Mix hằn lên những vết xanh đỏ chị chít nhau. Mix cố vùng vẫy
- Anh Earth...anh bảo không làm mà, tôi nghe lời anh rồi mà...xin hãy tha cho tôi...
Earth nghe nhưng không trả lời, anh cứ tiếp tục gặm cắn cơ thể của cậu.
Đến khi Mix mệt mỏi không còn chống cự nữa thì anh bế cậu quăng mạnh lên giường lớn, trực tiếp đè lên người cậu.
Cố định 2 tay của Mix lên đầu, Earth thò tay vào chiếc tủ kế bên lấy ra 1 sợi dây thừng không biết đã chuẩn bị sẵn từ bao giờ.
Anh buộc lấy tay Mix vào thành giường, lấy thêm 1 chiếc roi da quất thẳng vào người cậu. Từng tiếng quất mạnh vào người cũng là lúc tiếng cười của Earth cùng vang lên. Anh giờ nhìn rất đáng sợ, quá đáng sợ...
Cậu không nói được nữa, không thể nào la hét cầu xin nữa chỉ có thể khóc không thành tiếng, nước mắt liên tục chảy rất nhiều ra ngoài...ngay lúc này đây cậu ước mình có thể thay thế vợ anh chết đi, thay cô ấy chết đi để anh không đau khổ cũng như cậu sẽ không bị dằn vặt như bây giờ.
Không biết Earth đánh cậu bao lâu, cậu ngất bao nhiêu lần thì anh cuối cùng cũng tha cho cậu.
Earth gỡ dây buộc ở tay Mix ra, rồi lái xe đi mất. Mix nằm đó, nước mắt thay nhau rơi xuống.
Cậu đáng chết như vậy sao? Cậu đáng ghét đến thế sao?
Mix cố gượng người đứng dậy, lục tìm 1 con dao gần đó nhưng tìm mãi không thấy.
Dừng lại khi cậu thấy một bình hoa thủy tinh nằm gần cửa sổ.
Với tay lấy bình hoa đập xuống nền nhà khiến nó vỡ tan tành, cậu cầm lấy mảnh chai đã vỡ trực tiếp nhắm mắt đưa lên cổ tay khứa mạnh.
Máu đỏ từ đó túa ra ngày 1 nhiều, cậu buông thỏng tay xuống nằm dài trên nền đất lạnh lẽo.
Thế là cậu được gặp cô gái ấy rồi, cậu sẽ trực tiếp nói lời xin lỗi cô, anh cũng đã trả thù được cho vợ của mình rồi
...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ