Earth cùng cậu về nhà, mặc dù đã nhận được sự ấm áp từ anh nhưng Mix vẫn có cảm giác hơi lo lắng khi phải đối diện với người con gái kia, không biết khi cô gái đó gặp mình sẽ phản ứng như thế nào nữa...
Xe nhanh chóng về đến nhà, dừng trước cửa anh nắm tay cậu bước vào, cứ nghĩ Torna đã lên phòng nghỉ ngơi rồi nhưng cô vẫn còn ngồi xem TV dưới phòng khách này.
Nghe thấy tiếng mở cửa, cô bất chợt quay ra nhìn, thấy Earth cùng với một cậu trai nhỏ nhắn bước vào, nhìn một lượt bắt gặp thấy hai người đang nắm chặt lấy tay nhau, Torna cũng không phải ngu ngốc đến nỗi nhìn cảnh tượng này còn không biết cậu trai kia là ai...chắc chắn đó là người yêu của Earth rồi, nhìn cậu đang né né đằng sau lưng anh cô thấy thật chướng mắt, cậu ta thì hơn gì với cô mà anh lại vì cậu ta mà bỏ cô cùng con của hai người sang một bên như vậy.
Nghĩ trong đầu là vậy, nhưng ngoài mặt bây giờ Torna cần phải diễn đạt thành một người lịch sự, dễ gần. Cô đứng dậy bước ra chỗ hai người, Mix thấy cô tiến tới chỗ mình liền né né ra đằng sau lưng Earth một chút.
- Cậu đừng sợ, tôi không làm gì đâu.
Torna phát ra thanh âm nhỏ nhẹ cùng nụ cười dịu dàng, Mix cứ nghĩ cô sẽ tức giận mà tra hỏi hoặc có thể là động tay động chân nhưng không ngờ cô gái trước mặt cậu lại xinh đẹp còn dịu dàng như vậy.
Mix nghe thấy thanh âm đấy lòng an tâm mà bước hẳn ra ngoài, không còn nép sau Earth nữa.
- Tôi tên Torna, còn cậu?
- Em...tên Mix
- Ôi tên dễ thương quá, cậu là người yêu của anh Earth đúng không? Anh Earth nhắc cậu suốt.
Cô lại nở nụ cười trìu mến nhìn Mix.
Mix hơi khựng lại khi cô hỏi câu hỏi đó, biết phải trả lời sao cho phải lúc này đây?
- Không cần xấu hổ, tôi biết mà, Earth luôn nhắc đến cậu.
Earth đứng một bên lúc này nhìn cô khó hiểu, anh với Torna đâu có thân đến nỗi anh nhắc cậu trước mặt cô ta mà bây giờ cô ta lại bảo anh nhắc cậu suốt, nhìn sâu vào trong đôi mắt cô anh cảm giác hình như Torna lại đang toan tính gì đó, anh nên dặn dò Mix cẩn thận, người đàn bà này không đơn giản như cậu nghĩ đâu.
- Mix có ăn gì chưa để tôi hâm đồ ăn lại cho cậu nhé.
Câu nói của Torna vang lên, nảy giờ anh vẫn đứng một bên nhìn cách cư xử hành động của cô ta.
Mix nghe Torna hỏi mình, liền cười tươi rồi nhanh nhẹn trả lời:
- Em ăn rồi, chị không cần mắc công, chị nghỉ trước đi ạ.
Torna đứng trong bếp cười khinh một cái rồi cũng nói vọng ra:
- Vậy tôi lên phòng nghỉ trước, vừa nãy ăn cơm với Earth xong vẫn còn no quá, người mệt ghê.
Câu nói sẽ rất bình thường nếu trong câu nói không có nhắc tới khoảnh khắc Earth và cô ăn cơm cùng nhau, chắc chắn là cô đang muốn nói già nói non để cho Mix để tâm suy nghĩ rồi phiền lòng.
Cậu không phải không nghe nhưng cố làm như chỉ nghe cô nói cần nghỉ ngơi và mệt, quay sang anh nói nói một vài việc nhằm đánh trống lảng sang chuyện khác.
Torna lúc này vào trong phòng, cô nở một nụ cười méo mó khó coi kèm theo câu nói "Để rồi coi, đứa nhóc nhỏ như mày làm gì được, tao sẽ cho mày cút khỏi ngôi nhà này càng sớm càng tốt, chỉ có tao mới có thể đường đường chính chính sống cùng Earth ở đây thôi"...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)