Tối hôm đó Torna không về nhà, cậu và anh đều rất lo lắng, dù cô có nói cậu tệ hại cay độc như thế nào nhưng Mix vẫn rất yêu quý cô, không hiểu sao trong lòng cậu không có sự tức giận hay hận những lời nói đó của cô.
Earth cùng Mix đã tìm Torna khắp nơi nhưng vẫn không biết cô ở đâu, Earth cũng không dám báo chuyện này về cho ông Wongratch biết vì cô mà có chuyện gì thì anh cũng không thể sống yên ổn được.Sáng hôm sau, cô về nhà, cả anh và cậu đều thấp thỏm cả đêm, hai người đều không ngủ mà ngồi đợi cô ở ngoài.
Earth thấy cô bước vào liền đứng dậy chạy đến xem xét cô có bị gì không, Mix thấy thế cũng cuống quýt lại.
- Cô có sao không? Làm gì mà biến mất cả đêm vậy?
Nét mặt của cô hôm nay rất khác, cười rất tươi đáp lại anh:
- Em không có sao, em ở nhà bạn chơi mệt quá nên ngủ lại mà quên báo cho anh với Mix, xin lỗi hai người nhé.
Mix nhìn cô khó hiểu, sao hôm nay nét mặt cô lại tươi tắn và vui vẻ nhiều như vậy, khác hẳn với ngày hôm qua.
Thấy Mix nảy giờ nhìn mình ngây ra, Torna lại gần cậu nắm lấy tay Mix.
- Chị xin lỗi chuyện hôm qua, đó là chị đang mệt nên mới ảnh hưởng đến lời nói, làm tổn thương em như vậy.
Mix nghe cô nói như vậy, lập tức cậu không còn để chuyện đó trong lòng nữa.
Nói thật ra là ngay từ đầu cậu đã không giận cô, không biết là điều gì đã khiến cậu rất quý cô gái này, cậu xem cô như 'chị' của mình vậy.
- Em không sao, không để ý, chị bình an như vầy là tốt rồi. Chị đã ăn gì chưa? Để em vào nấu cho chị một ít súp.
Torna nắm cánh tay cậu lại.
- Chị ăn ở nhà bạn rồi, không cần mất công đâu, cảm ơn em nhé! Chị lên nghỉ tí, hơi mệt.
- Dạ, chị lên nghỉ đi, có gì thì kêu em nhé?
- Ừm chị biết rồi.
Earth nảy giờ đứng ngoài không hiểu chuyện gì, hai người này từ khi nào lại thân thiết với nhau nhiều như vậy.
Tâm trạng Mix lúc này rất vui, nhìn anh rồi hôn 'chụt' một cái ngay má.
Earth hơi bất ngờ, nhìn cậu khó hiểu.
- Cô ta nói gì mà em vui vẻ quá vậy?
- Không nói cho anh biết đâu.
Mix vừa nói vừa lè lưỡi trêu anh, Earth nhìn cậu như đứa trẻ đang giỡn với anh thì bất giác cười.
Ôm eo cậu kéo sát lại gần mình, Mix bất ngờ mà ngã cả người vào lồng ngực anh.
- Mix này...tụi mình cũng lâu rồi không...
Nói đến đó thì Earth đã bị cậu che miệng lại.
- Anh định nói gì vậy? Có chị ấy ở đây.
- Em đừng nhắc cô ta khi ở gần anh được không?
Anh nghe cậu nhắc đến Torna như vậy thì cũng khó chịu, mất hứng mà buông cậu ra.
Cậu nhìn anh, biết mình lỡ miệng chọc giận Earth rồi, cậu ôm lấy anh từ sau.
- Em xin lỗi, em không cố ý.
- Vậy thì đi thôi, hôm nay anh cũng không cần lên công ty.
Vừa nói dứt câu anh vừa cười nham nhở bế cậu lên vai.
- Earth...thả em xuống.
- Em đồng ý mà, giờ làm chuyện cần làm thôi.
- Khôngggg...em chưa nói gì mà.
Mặc kệ cậu nói gì, Earth vẫn bế cậu đi thẳng lên phòng hai người...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)