Cả ngày hôm nay Mix chả thấy Earth về nhà, cũng đã khuya rồi. Sợ hôm nay sẽ lại kinh hoàng như hôm qua, Mix nhanh chóng dọn dẹp rồi lên phòng đắp chăn lại cố gắng ngủ, dặn lòng dù có nghe thấy tiếng gì cũng không được bước ra khỏi phòng.
Earth lại say xỉn về nhà, bước vào nhà không thấy ai, anh đi thẳng lên phòng cậu mở cửa bước vào.
Nghe thấy tiếng mở cửa Mix không thể nào không run rẩy, cậu sợ hãi kéo chăn xuống rồi bật dậy.
Thấy người trên giường vẫn chưa ngủ, Earth cười khinh bỉ.
Sao anh có thể là một con người khác hoàn toàn như vậy khi say chứ, thật quá sợ hãi đi.
- Em chưa ngủ à? Em trốn tôi à?
Mix ú ớ, nghe giọng lè nhè của anh tiến lại gần mình, cậu đứng lên lùi ra sau.
Earth cũng tiến tới, bắt lấy 2 cánh tay cậu lại anh bắt đầu dúi mặt vào cổ cậu mà mút mát hít hà mùi thơm.
Mix biết là lại sắp xảy ra chuyện gì tiếp theo liền sụt sùi khóc, cậu van xin anh:
- Anh Earth ơi đừng mà...xin hãy tha cho tôi...người tôi còn rất đau...xin anh
Earth nghe thấy liền dứt ra
Mix thấy thế nghĩ là mình đã thoát được, chưa vui mừng được bao lâu thì anh nói:
- Người cậu đau à? Đau giống cô ấy không? Đau giống lúc vợ tôi bị cậu đụng không? HẢ??
Cậu im lặng không thể nói được gì nữa, tiếng khóc ngày càng rõ hơn, đau từ thể xác lẫn tinh thần. Thật quá sai lầm khi ở đây, cậu nhớ các sơ, nhớ mấy đứa nhỏ, nếu giờ còn ở cô nhi chắc chắc cậu vẫn còn đang rất hạnh phúc.
Vẫn còn đang tự mình mông lung, bỗng Mix bị anh kéo lên, anh tát cậu 1 cái rất mạnh.
Mix biết anh rất giận, cậu không nói gì hết cũng không chống cự cứ đứng khóc như vậy.
Bỗng nhiên Earth kéo quần của anh xuống lộ ra phần thân đã 'cương' lên không ít của mình, Mix hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra thì bị anh kéo thụp xuống, mặt cậu bây giờ đang rất gần với vật kia. Mix cảm thấy rất ngại, mặt đỏ phừng lên, Earth đang làm gì vậy chứ tại sao lại...
- Mau mút lấy nó, làm cho tôi ra. Nếu không tôi không chắc hôm nay sẽ làm cậu ra cái dạng gì đâu.
Mix như đứng hình, cậu phải làm vậy thật sao, nếu không làm vậy chắc chắn anh ta sẽ làm cậu. Như thế còn đau hơn gấp trăm lần.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)