CHAP 74

1.1K 57 0
                                    

Earth ngạc nhiên nhìn người nảy giờ lên tiếng rồi bước vào phía trong để tiến hành hiến máu cho Mix.
Sao ông ta lại xuất hiện? Sao ông ta lại biết cậu ở đây, lúc này? Và tại sao ông ta lại làm điều này cho cậu?... Hàng ngàn câu hỏi xuất hiện quanh quẩn trong đầu anh.

Một lát lâu sau, cánh cửa phòng cấp cứu mở ra, bác sĩ cùng người đàn ông lúc nãy bước ra, bác sĩ nhanh chóng mở lời trước:
- Chúc mừng anh là 1 bé trai, do sinh non nên bé vẫn còn yếu, chúng tôi đã đưa bé đến lồng kín, anh có thể sang phòng để thăm bé.
Người đàn ông kia cũng nở nụ cười mà nhìn anh, trong lòng anh không khỏi mà nhẹ nhõm, anh vội vàng hỏi lại vị bác sĩ kia:
- Còn Mix thì sao? Em ấy như thế nào rồi bác sĩ?
- Mix đang ngủ, thằng bé chắc mệt lắm.
Lúc này là giọng của người đàn ông kia.
Bác sĩ thấy Earth nhìn người kia vẻ mặt vô cùng khó hiểu, liền nói:
- Do tác dụng của thuốc mê công thêm mất sức, cậu ấy vẫn chưa tỉnh lại, một lát sau sẽ tỉnh thôi, anh không cần lo lắng. Nhưng từ từ hãy vào nhé, để cậu ấy nghỉ ngơi đã.
Earth gật đầu nhìn vị bác sĩ tỏ ý đã hiểu, bác sĩ cũng nhanh chóng đi làm công việc của mình, lúc này ở trước cửa phòng cấp cứu chỉ còn Earth và người đàn ông kia...

- Tại sao ông lại xuất hiện ở đây? Và lý do gì ông lại quyết định cứu em ấy?
Người đàn ông nảy giờ mà anh nói chính là ông Wongratch, ba của Torna người đã phá hoại cuộc sống của anh một thời gian trước.
Chẳng phải ông bà Wongratch rất căm ghét Mix sao? Ông bà cứ nghĩ rằng Mix là kẻ đã hại con gái họ trở nên không được bình thường như trước. Vậy tại sao hôm nay ở đây ông Wongratch lại xuất hiện ở đây, còn cứu lấy cậu.

Sau một hồi im lặng, ông nhẹ nhàng đặt tay lên vai Earth.
- Ta xin lỗi con cũng rất xin lỗi Mix vì những chuyện trước kia, ta và vợ ta đã không tìm hiểu kỹ trước mà đã khăng khăng rằng Mix đã khiến Torna ra nông nổi đó, đã buông lời cay nghiệt với thằng bé, ta thật sự rất xin lỗi.
- Chỉ là như vậy thôi sao?
Nếu là vì chuyện trước kia thôi thì có cần tìm đến tận nơi này, trùng hợp ngay lúc này cứu lấy cậu, và đặc biệt là tại sao máu của Mix lại trùng hợp một lần nữa chung nhóm máu với ông ta?
Earth nhìn chằm chằm lấy ông Wongratch như chờ đợi câu trả lời thích đáng từ ông.

Ông Wongratch từ từ cúi mặt xuống, hai tay ông khoanh lại, ông kể:
- Lúc trước kia nhà ta có tận 2 người con, Torna là chị cả, ta còn một đứa con trai út nữa nhưng do sơ sẩy đã bị bắt cóc đi, thằng bé lúc ấy chỉ mới 2 tuổi, mới chỉ biết lẩm đẩm đi nhưng từ nhỏ khi sinh nó ra cơ thể đã rất yếu ớt đã vậy khi nó bị bắt đi kể từ đó ta chẳng thấy một chút tung tích nào của nó dù chỉ một chút, thời gian đó vợ chồng ta cực kỳ đau buồn, bất lực, cứ nghĩ thằng bé đã mất rồi vì nó vốn dĩ rất yếu lại còn bị bắt cóc một khoảng thời gian dài mà không có một chút tung tích nào.
Nói đến đây nước mắt ông Wongratch bất chợt lăn dài
Earth nghe đến đây anh đã ngờ ngợ.
- Vậy không lẽ Mix là...?
- Đúng rồi, Mix là con trai của ta.
Lúc chúng ta gặp nó ta đã thấy được vết bớt ngay cổ tay trái của nó, nhưng không chắc chắn nên ta mới bí mật tìm hiểu thằng bé, mọi nội dung ta tìm được bất ngờ lại trùng khớp với tất cả mọi thứ, từ độ tuổi của Mix, Mix bị bỏ rơi năm nào, hay cơ thể thằng bé yếu ra sao, và giờ là nhóm máu của nó là nhóm máu mà ta có.
Earth lặng người, anh bây giờ là nên vui hay nên buồn cho cậu đây, cậu sẽ như thế nào khi biết được sự thật này.
- Vậy còn Torna, cô ta sao rồi?
- Torna đã bình thường trở lại rồi, nó đã kiếm được người thương, tụi nó cũng đã kết hôn được gần 2 tháng rồi.
Không gian rơi vào im lặng, cả ông Wongratch và anh đều giữ cho mình khoảng lặng nhìn vào cánh cửa phòng của Mix lúc này...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ