CHAP 55

1.3K 86 0
                                    

Vì một phần lạ chỗ nên từ sáng sớm Mix đã dậy trước Neung, cậu vệ sinh cá nhân xong xuôi, xuống bếp thì thấy mấy quả trứng nằm trong tủ lạnh, nhanh nhẹn làm một bữa sáng cho cả Neung và cậu.
Mix ăn trước, xong xuôi thì cậu ra ngoài dạo một vòng. Không khí ở đây mà đi dạo vào lúc sáng sớm như thế này quả thật là một điều tuyệt vời.
Trước nhà của Neung cô trồng đủ loại cây cối hoa lá, Mix ngồi đó ngắm nghía từng cái một, người phụ nữ này thật lãng mạn quá đi, nhìn cách sắp xếp bày trí trong căn nhà, giờ thì đủ loại hoa lá thơ mộng được cô tự tay trồng như vầy, quả thật nếu ai ở gần Neung sẽ có cảm giác yên bình ấm áp lắm.
Mix ngồi ngắm mọi thứ ở đây cũng khoảng hơn 1 giờ sau thì Neung mới dậy, cô nghĩ Mix vẫn còn đang ngủ vì đi xuống nhà mà không thấy cậu, nhưng khi cô đi ngang qua phòng bếp thì thấy đĩa thức ăn sáng được bày trí để gọn gàng trên bàn thì Neung mới nhận ra là Mix đã dậy và còn chuẩn bị đồ ăn sáng cho cô nữa.
Chưa gì mà mới đầu gặp cậu bé này cô rất có thiện cảm, cậu hiểu chuyện, lễ phép và còn rất đáng yêu nữa, nhưng hình như có điều gì khó nói trong đôi mắt cậu, đôi mắt cậu khi lần đầu gặp cô nhìn nó buồn lắm...
Bước ra ngoài, Neung thấy cậu đang say sưa mà nâng niu từng cành hoa đỏ chính tay cô trồng, khẽ mĩm cười Neung vỗ một cái vào vai cậu. Vì không biết có người phía sau, không kịp đề phòng nên Mix giật mình.
Quay lại thấy Neung đang chống tay đứng nhìn cậu, Mix cũng nhìn cô cười tươi.
- Chị dậy rồi ạ?
- Ừm, chị dậy lâu rồi. Bữa sáng là em làm đó hả?
- Đúng rồi, chị đã ăn chưa đấy?
- Chị ăn xong mới ra ngoài tìm em này. Mọi thứ xong rồi đúng không? Chị em mình ra quán thôi.
- Dạ vâng, mình đi thôi ạ.
Nói rồi Mix cùng Neung đi tới quán coffe của cô.
Quán của Neung nằm ở mặt ngoài, mọi người đi ngang qua đều rất dễ thấy. Bên ngoài có rất nhiều cây cối, hoa lá, còn nhiều hơn cả ở nhà cô.
Mix thấy không gian lãng mạn, đẹp đẽ ở đây thì rất thích. Cậu vừa xuống xe đã chạy lại vuốt ve mấy cành hoa nhỏ xinh đẹp ở trước cửa quán, hành động của cậu rất chi là nâng niu.
Neung ở bên ngoài nảy giờ quan sát cậu thầm mỉm cười, nhìn cậu như một đứa trẻ vậy, ai nhìn vào cũng sẽ muốn bảo vệ cậu.
Neung bước lại mở cửa quán rồi nói với Mix:
- Mau vào trong thôi em.
Cậu còn đang loay hoay với mấy chậu hoa thì nghe tiếng cô gọi, Mix mới quay lại nhìn cô cười tươi rồi gật đầu.
Bước vào trong quán, ở đây màu chủ đạo là màu trắng, nhìn cực kỳ nhẹ nhàng, bước vào đây tinh thần cũng thấy yên bình hẳn.
- Sao? Em thấy nơi làm việc mới của mình như thế nào?
Mix nghe cô hỏi như thế, miệng đang cười này lại càng cười tươi hơn.
- Quá tuyệt luôn á chị ơi.
- Vậy là quá tốt rồi, từ hôm nay chị giao lại quán coffe này cho em đấy nhé.
Mix nghe cô nói vậy thì cậu cười thành tiếng.
- Dạ.
...

[EarthMix] NHỎ BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ