- Mix...chúng ta kết hôn nhé?
Đang ăn sáng ngon lành thì Mix bị câu hỏi của anh làm cho giật mình, cậu không ngờ được Earth lại hỏi chuyện này vào lúc sáng sớm như vậy.
Anh vẫn nhìn chằm chằm vào gương mặt cậu, dù đã chấp nhận lời cầu hôn của Earth nhưng nói về việc chính thức đăng ký kết hôn, thành vợ chồng với anh thì cậu vẫn còn hơi lưỡng lự, không biết vì sao nhưng hiện tại cảm giác của Mix vẫn bồn chồn, cậu vẫn còn lo lắng về thứ gì đó.
Nhận được sự im lặng khá lâu từ Mix, anh cũng hồi hộp chờ đợi câu trả lời từ cậu, nhưng có vẻ bây giờ vẫn chưa thích hợp thì phải, trong mắt Mix anh thấy được cậu vẫn còn sự lo lắng hiện rõ, thế thì Earth đây lại càng phải chứng minh ở bên cạnh anh mãi mãi cậu sẽ không còn lo sợ một điều gì nữa.
- Không cần căng thẳng, khoan hãy trả lời, chuyện kết hôn cả đời người anh sẽ không thúc giục em đâu.
Mix thấy người trước mặt nói vậy, sự cảm động trong lòng cậu dâng lên, anh đã vì cậu làm nhiều việc như thế, bây giờ Earth muốn chính thức là một cặp vợ chồng với cậu thế mà cậu lại lưỡng lự khiến anh không vui như vậy, Mix thật thấy có lỗi.
- Khi nào thì đi ạ?
Earth khó hiểu hỏi lại cậu:
- Đi đâu em?
- Đăng ký kết hôn ạ.
Đầu anh giật một cái, tai anh có nghe nhầm không? Mix hỏi anh khi nào thì đi đăng ký kết hôn được sao? Vừa rồi cậu vẫn còn lưỡng lự mà, sao giờ lại muốn cùng anh...nhanh như vậy?
- Em nói gì?
- Em hỏi anh khi nào thì chúng ta đi đăng ký kết hôn được ạ?
Mix nhấn mạnh từng chữ lại một lần nữa.
- Em...không cần gấp, nếu không suy nghĩ...có thể...
- Em muốn lấy anh.
Chưa kịp nói hết câu, cậu đã chặn ngang câu nói của Earth.
- Em không biết mình đang lo lắng điều gì, nhưng chắc chắn con tim em nói rằng mình yêu anh và em muốn lấy anh.
- Mix...em...
Cậu tiếng gần lại chỗ anh, mắt nhìn thẳng vào khuôn mặt người cậu yêu, mắt Earth cũng rưng rưng rồi, người đàn ông to lớn ở trước mặt cậu đây luôn bảo vệ cậu lại sắp khóc sao? Thật dễ thương quá đi...
Đặt tay lên khuôn mặt của Earth, Mix nở nụ cười nhẹ.
- Đừng khóc, em sẽ khóc theo.
Earth bất ngờ ôm chầm lấy cậu, vòng tay anh thật chặt như muốn đem cơ thể cậu dung nhập thành một, mãi không để Mix rời xa anh.
- Mix...anh yêu em...MIX!!! ANH YÊU EM.
Earth bất ngờ hét lên, cậu có hơi giật mình nhưng cũng không nhịn cười được vì biểu cảm đáng yêu này của anh.
- Em biết rồi, đừng la lớn quá, còn hàng xóm kế bên nữa.
- Anh muốn cho cả thế giới biết luôn, rằng anh yêu em nhiều như thế nào.
- Được rồi, đủ rồi mà.
Anh hôn lên trán cậu, nhẹ nhàng thủ thỉ bên tai một lần nữa.
- Anh thật sự rất yêu em.
- Em cũng yêu anh mà.
Cả hai ôm chặt lấy nhau một lần nữa, khoảng thời gian này thật quá đỗi hạnh phúc đối với cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EarthMix] NHỎ BÉ
FanfictionNgọt, ngược, sinh tử văn, HE - Tất cả nội dung đều là hư cấu không ảnh hưởng đến nhân vật (Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, mong mọi người ủng hộ và cho thêm lời khuyên ạ)