Bumangon si Andres sa kanyang kama at saka niya pinadaanan ng kanyang mga daliri ang kanyang hanggang balikat na buhok para suklayin ito. He pulled his knees closer to his chest at saka niya ipinatong ang kanyang mga siko sa kanyang mga tuhod at nagpakawala siya ng malalim na hininga. At saka niya tiningnan ang kanyang bintana at sa liwanag na nanggagaling mula rito. He had rested well, a rest he very much needed pagkatapos ng pangalawang game nila sa finals against Bearcubs. At ilang araw na rin ang lumipas mula nang gabing itinanim na niya ang kanyang binhi kay Kesslee.
Napapikit ng mahigpit ang talukap ng kanyang mga mata sabay muling suklay ng kanyang mga daliri sa kanyang buhok nang maalala niya ang nangyari at ang kanyang naramdaman. Hindi naman nagbago ang kanyang sexual preference, sa pagpagkakalaam niya ay attracted pa rin siya kay Nikolas. But the way he felt that night still bugs him, it still haunts him. Ang mga kamay ni Kesslee sa kanyang pagkalalaki, the way he recalls her words kung paano siya nito bibigyan ng blow job, at ang sandaling ipinasok na niya ang kanyang kahabaan sa lagusan nito.
Naalala niya ang kanyang ginawa na hindi niya dapat ginawa, at iyun ay ang nagsimula siyang umulos. He really wanted to follow what Kesslee told him and that was to steady himself and to just put an inch or two inside her and to just use his hand to give himself a hand job and jerk off inside her. Iyun ang kanyang plano na gawin dahil iyun ang utos ni Kesslee. But once he entered her, he felt her tightness against the head of his c*ck and it felt so good. At kahit pa nasa isipan niya na hanggang sa bukana lang siya at one-fourth lang ang ipapasok niya habang hinihimas niya ang kanyang sarili para sumabog ay namayani ang kanyang katawan. And instinctively he pushed some more hanggang sa ang one-fourth na sinabi ni Kesslee ay naging kahati at mas lalo pang sumarap iyun sa kanyang pagkalalaki. May masarap na kiliti na dulot ang mainit at masikip na balat na tila bumalot sa kanyang pagkalalaki. Napakagat siya sa kanyang labi at muli ay di na niya napigilan ang kanyang sarili kahit pa pinigilan siya ni Kesslee ay namayani ang tawag ng kanyang pagkalalaki at muli siyang umulos hanggang sa maipasok niya ang kanyang kahabaan at doon ay sumabog siya, ramdam niya ang pagdaloy ng kanyang punla at sumirit iyun at napakasarap niyun sa kanyang pakiramdam.
"Shit," ang kanyang bulong dahil sa hindi na iyun naalis sa kanyang isipan. Aminado siya na baka dahil sa lalaki pa rin ang kanyang katawan, pero alam niya na hindi pa rin nagbabago ang kanyang nararamdaman para kay Nikolas. Maybe it was by nature na naramdaman niya ito.
Pinisil niya ang kanyang mga mata at saka niya hinawi ang kumot na nakatakip sa kanyang bewang at ibinaba niya ang kanyang mga paa sa sahig habang nakaupo siya sa gilid ng kama at sinuklay niyang muli ang kanyang buhok gamit ang kanyang mga daliri. Saka pumaling ang kanyang mga mata sa kanyang kanan na direksiyon kung saan naroon ang side table at sa ibabaw nito ang kanyang phone.
Agad niyang dinampot ang kanyang phone at muli niyang ginawa ang nakagawian na niyang gawin mula nang mangyari ang gabing iyun. He dialled Kesslee's number, hindi naman na iyun bago, he regulary calls Kesslee, pero hindi sa ganun kaaga na pagkagising niya ay ito na ang kanyang tinatawagan.
Idinikit niya ang kanyang phone sa kanyang tenga at pinakinggan niya ang ring sa kabilang linya hanggang sa narinig na niya ang inaantok pang boses ni Kesslee.
"Ugh, Andres really? It is so early?" ang narinig niyang angal na bati ni Kesslee sa kanya sa kabilang linya. And he could envision her still in her bed clad only in her long t-shirt.
Napangiti siya, "uhm tanghali na noh!" ang nakangiti niyang sagot kay Kesslee at inipit niya ang hibla ng kanyang mahabang buhok sa likod ng kanyang tenga.
"Napuyat ako sa article ko Andres," ang sagot nito sa kanya.
"Ako ba ang star?" ang nakangiting sagot niya.
BINABASA MO ANG
"Just Give Me a Baby! Andres Ceresco" (complete)
RomanceAnother sexy Romantic - Comedy story. Kesslee Avalos was in dire need of getting pregnant to baby trap her long time boyfriend. So she will ask her bestfriend, the famous basketball player Andres Ceresco to do the deed and she needed his seed. Andre...