"Huwag mo akong iwan please," ang pakiusap ni Andres. Labis ang bigat at sidhi ng emosyon na kanyang dinadala sa loob ng kanyang dibdib. Nanikip na ang kanyang lalamunan at dibdib at muling nangilid ang luha sa kanyang mga mata. At tanging sa mga salitang iyun na lamang niya inilalabas ang kanyang nadarama. Ipinikit niya ang kanyang mga mata at inilagay niya ang kanyang bibig sa leeg ni Kesslee.
"Please, Kesslee, ikaw lang...ikaw lang ang mahal ko!" ang kanyang hiyaw at hindi niya napigilan na suntukin ng kanyang kamao ang espayo sa kama sa kanyang kanan na bahagi.
Naramdaman niyang nagitla si Kesslee sa kanyang pasigaw na pagsambit. Nanatili siyang nakaibabaw rito habang ang kanyang pagkalalaki ay nanatiling nakatanim sa kalooban nitong napuno na ng kanyang punla. But he was still hard at hindi niya alam kung dahil iyun sa masidhing emosyon na kanyang nararamdaman ng sandaling iyun.
Hinaplos ni Kesslee ang likod ng kanyang ulo, "I love you, I love you Andres, shh, hindi kita iiwan... hindi kita iiwan," ang narinig niyang sagot nito sa kanya. Inalis niya ang kanyang mukha mula sa pagkakasubsob sa leeg nito at tiningnan niya ang mga mata ni Kesslee. She saw love in those eyes of hers at nangilid ang luha sa kanyang mga mata. At nang mapansin iyun ni Kesslee ay pinahid ng mga hinlalaki nito ang kanyang mga mata. Saka nito inlapat ang mga palad nito sa magkabila niyang pisngi at hinila ni Kesslee ang kanyang mukha pababa para salubungin ng mga labi nito ang kanyang labi.
He started to move again at naramdaman niya ang pagsinghap ni Kesslee but he wasn't able to control the emotions that's inside him na sa kanyang paggalaw lamang niya kayang ilabas ng sandaling iyun. And he was beginning to be more aggressive na hindi na niya namalayan that he was getting rough on her.
"Ah baby...slow down, ah!" ang sambit ni Kesslee. But his ears were deft that moment. There was something inside him that he wanted to be erased and he thought that it would only happen if he made love on her. But the desperation and frustration that he was feeling made his love making rough and full of anger. She will use her body to brought himself back again to the man he used to be.
"Dapa ka," ang bulong niya kay Kesslee at hindi pa ito nakakapihit ng katawan ay hinawakan na niya ang mga balakang nito and he fliiped her over non too gemtly at nakalimutan na rin yata niya na buntis si Kesslee.
"Slowly baby," ang sambit ni Kesslee sa mahinang boses nito ngunit hindi naman niya narinig na nagrereklamo si Kesslee. Kaya naman hinila niya pataas ang balakang nito kaya naman nakatuwad si Kesslee sa kanyang harapan. Hinawakan ng kanyang isang kamay ang bewang nito at ang kanan na kamay niya ay gamit niya sa paggiya ng kanyang pagkalalaki sa lagusan ni Kesslee. At sa isang ulos ay ibinaon niyang muli ang kanyang sarili at hindi na siya naghintay at sinimulan niya agad ang mariin na pagbayo mula sa likod ni Kesslee.
Kinagat niya ang kanyang pang-ibabang labi habang marahas niyang binayo ang pagkababae nito. May labis na gigil at galit ang bawat mariin niyang pag-ulos.
"Ah! Andres! Wait...ugh... baby, slower...ugh please," ang mga sambit ni Kesslee at inabot ng kaliwa nitong kamay ang kanyang kaliwang kamay na nakahawak sa balakang nito.
Ngunit bingi ang kanyang mga tenga sa pakiusap ni Kesslee. Hindi niya iyun naririnig at iba ang paulit-ulit na mga salita na umuugong sa kanyang mga tenga. Kaya naman ipinagpatuloy niya ang mariin at walang kabanayadan niyang pagbayo sa pagkababae ni Kesslee.
"An...dres," ang tanging naisambit ni Kesslee na nakuha na lang na kagatin ang mga labi nito upang tiisin ang sakit.
"I love...I love you Kesslee, please...I love you!" ang hiyaw niya at hindi niya napigilan na pumatak ang luha mula sa kanyang mga mata kasabay nang pagpakawala ng kanyang punla sa pangalawang pagkakataon.
BINABASA MO ANG
"Just Give Me a Baby! Andres Ceresco" (complete)
RomanceAnother sexy Romantic - Comedy story. Kesslee Avalos was in dire need of getting pregnant to baby trap her long time boyfriend. So she will ask her bestfriend, the famous basketball player Andres Ceresco to do the deed and she needed his seed. Andre...