"He looks surprised," ang sabi ni Kesslee kay Andres nang isara na ni Andres ang pinto ng apartment. Kalalabas lang ni Nikolas ng pintuan pagkatapos nitong mag-stay ng ilang minuto sa apartment ni Andres. Mukhang hindi na ito nag-abala pa na magtagal at napansin ni iyun ni Kesslee nang sabihin na ni Andres na buntis siya.
Nagkibit ng mga balikat nito si Andres at lumapit ito sa kanya habang inililigpit niya ang mga ginamit nila kanina sa kanilang almusal. Kinuha nito sa kanyang mga kamay ang mga plato na kanyang dadalhin sa kitchen sink at tinaasan siya nito ng isang kilay. Tila ba sinasabi na huwag na siyang kumilos kaya naman isang buntong-hininga ang pinakawalan niya at sinundan na lamang niya ito ng tingin habang abala ito sa pagliligpit.
"Siguro," ang panimula ni Andres while he started rinsing the dishes. "Hindi siguro siya makapaniwala na nakabuo ako agad," ang dugtong nito saka ito sandaling sumulyap sa kanya at nang magtama ang kanilang mga mata ay kinindatan siya nito.
Kumunot ang kanyang noo at isang kinikilig na ngiti ang gumuhit sa mga labi niya. Humakbang siya rito palapit at saka siya tumayo sa likuran nito at mula sa likod ay ipinulupot niya ang kanyang mga bisig sa bewang nito. Idinikit niya ang kanyang mukha sa braso nito habang naghuhugas ito ng pinggan.
"Hmm, anong naramdaman mo kanina? Nung makita mo siya?" ang kanyang seryoso na tanong kahit pa sa tono nang paglalambing ang kanyang boses.
Hindi agad sumagot si Andres at ipinagpatuloy nito ang pagsasabon ng mga mug at kubyertos saka ito huminto at nagsalita.
"Actually, I don't feel anything," ang sagot nito sa kanya at yumuko ito pakanan para tingnan ang kanyang mukhang nakadikit sa braso nito. Itinuloy nito ang pagbabanlaw at nagpatuloy din ito sa pagsasalita.
"Sa totoo lang, hmmm, I was disappointed on him, kasi, nagsinungaling siya," ang patuloy nito, "bakit kailangan na sabihin niya na may kausap lang siya hindi ba? when the truth is he was fucking someone.".
"Para lang siyang si Fabian na pilit pinagtakpan ang ginawa nito, which was, nakakapagtaka dahil sa, ugh, natural lang naman sa kanya kung mambabae siya at wala naman siyang girlfriend," ang dugtong pa ni Andres at pinunasan nito ang sarili nitong mga kamay gamit ang kitchen towel nang matapos na ito sa paghuhugas.
Pumihit ang katawan nito para humarap sa kanya at ang mga bisig naman nito ay pumulupot din sa kanyang bewang kaya naman magkaharap silang magkayakap habang magkadikit ang kanilang katawan. Isinandal ni Andres ang balakang nito sa gilid ng kitchen counter at yumuko ito sa kanya habang nakatingala naman siya para magtama ang kanilang mga mata. At sabay na gumuhit ang mga ngiti sa kanilang mga labi.
"Saka, I don't know," ang sabi nito, "parang, wala talaga akong nafeel para kay Nikolas kanina, it was like, I didn't see him as a man that I used to love? Kundi isang pangkaraniwan na kaibigan na lang."
"Hmmm, totoo?" ang malambing niyang tanong kay Andres. Pinagmasdan niyang ibinaba nito ang mukha papalapit sa kanya at hinagkan nito ng mabilis ang kanyang labi.
"Totoo," ang bulong nito sa kanyang labi, "maybe it's because of you, unti-unti mo nang binubura si Nikolas sa buhay ko." At muling naglapat ang kanilang mga labi ng paulit-ulit at saka nito sinapo ang kanyang pwet at ikiniskis nito ang pagkalalaki nitong muling nabuhay sa kanyang puson.
"Hmmm, saan nga ba tayo naputol kanina?" ang bulong nito sa kanyang labi. Hindi na siya nakasagot dahil siniil nitong muli ang kanyang labi. At naramdaman na lamang niya ang kanyang sarili na umangat ang mga paa sa sahig at binuhat siya nito para paupuin siya sa ibabaw ng mesa.
***
Pinagmasdan ni Andres si Kesslee na natutulog sa ibabaw ng kama habang nakaupo siya sa tabi nito. She was lying on her left side facing the bedroom's door. She was naked at ang takip ng katawan nito ay ang kumot sa bewang nito. nakasabog ang mahaba nitong buhok sa unan na parang tubig na dumadaloy sa unan. At mula sa maganda nitong mukha ay naglandas pababa ang kanyang mga mata sa mga dibdib nitong pinakapaboritong parte niya ng katawan ni Kesslee maliban pa sa mismong pagkababae nito. He loves how it feels on his palms it was soft and firm na kanyang pinanggigigilan na lamasin. Gusto niya rin ang pakiramdam nito sa kanyang bibig lalo na kapag naninigas ang malalapad nitong nipples kapag sinisipsip niya ito. Napansin niya ang whisker burns sa pisngi ng mga dibdib nito at naalala niya na hindi pa siya nakapag-ahit.
BINABASA MO ANG
"Just Give Me a Baby! Andres Ceresco" (complete)
RomanceAnother sexy Romantic - Comedy story. Kesslee Avalos was in dire need of getting pregnant to baby trap her long time boyfriend. So she will ask her bestfriend, the famous basketball player Andres Ceresco to do the deed and she needed his seed. Andre...