Mas ginusto na lang ni Andres na mahiga at ipikit na ng tuluyan ang kanyang mga mata. Mukhang nag-aalburuto na naman ang kanyang hormones kung pwede niya bang gamitin ang alibi na iyun sa nararamdaman niya ng sandaling iyun. Hindi niya sinasadya na tingnan ang dibdib ni Kesslee, and in the first place it was no big deal dahil sa magbest-friend silang dalawa. Saka bading siya! Lalaki ang gusto niya hindi ba? Kaya naman hindi dapat nanuyo ang kanyang lalamunan nang pagbaba ng kanyang tingin ay ang mga dibdib ni Kesslee ang bumungad sa kanya.
Her breasts were so full na halos iluwa na ng mababang V-neckline ng suot nitong satin champagne colored camisole. At dahil sa nipis at lambot ng dibdib nito ay bakat na bakat ang hubog ng dibdib nito at pati na rin ang nipples nitong hindi man lang naitago ng manipis na tela. Parang may nagbara sa kanyang lalamunan at nagitla siya nang dampian na muli ng bulak na may gamot ni Kesslee ang kanyang sugat at hindi niya naiwasan na umangat ang kanyang kamay na bumangga sa dibdib nito. And it was a bad idea or bad move dahil sa naramdaman na niya kung gaano iyun kalambot sa likod ng kanyang palad. Hindi pa nakatulong ang mga panunukso sa kanya si Kesslee at mas lalo lang na nangati ang kanyang mga palad na tila ba may gusto ang mga iyun na gawin sa sandaling iyun.
Yup, if she massages him ay didikit na naman ito sa kanya at kailangan niya munang iwasan iyun, ang giit niya. Nilingon niya si Kesslee, na tulog na tulog na sa kanyang tabi. She was lying on her back and he could see the steady movements of her chests. Her elbows were folded and her hands palms up were on the side of head on top also laying on the pillow.
Pumihit ang kanyang katawan at humarap siya kay Kesslee. Inipit niya ang kanyang kaliwang kamay sa ilalim ng kanyang unan na pinaibabawan din ng kanyang ulo. At mula sa kanyang pagkakahiga ay pinagmasdan niya si Kesslee. Naalala niya ang mga sinabi nito sa kanya kanina, ang pag-asa o ang umaasa pa rin nito na lovelife niya kay Nikolas.
Sino ba naman ang ayaw na magkatotoo iyun? Ang sabi niya sa kanyang sarili. Matagal na niyang gusto si Nikolas, kaya naman ang pagkakasakatuparan ng pag-ibig niya rito ay isang katuparan ng kanyang pangarap. Pero alam niya na mahirap para sa kanya, kaya naman kahit pa na isang selfless act din ito para kay Kesslee, alam niya na mahihirapan siyang gawin iyun. Naalala niya ang sinabi ni Kesslee na darating ang panahon na, kakailanganin niya na mamili sa dalawa. Ngunit alam niya na ang kasakatuparan ng isa ay may kaakibat na kabiguan ito, alinman sa isa ang kanyang piliin.
Napabuntong-hininga siya at mula sa mukha ni Kesslee ay bumaba ang kanyang tingin sa mabagal na pagtaas-baba ng dibdib nito. at doon ay namalagi ang kanyang mga kulay asul na mga mata na hindi niya namalayan na unti-unting nagbago ng kulay habang nakatitig siya sa dibdib nito. They were slightly parted dahil na rin sa paraan ng paghiga nito pero dahil sa nakataas ang mga kamay ni Kesslee sa gilid ng ulo nito ay umangat din ang dibdib nito na litaw na litaw sa V-neckline ng manipis nitong pantulog. His eyes could outline the shape of her full breasts at ganun na rin ang umbok ng nipple nito at mula sa pagkakabakat nito sa manipis na tela he could tell that her nipples were large. Sigurado siya na kayang dakutin ng kanyang isang kamay ang dibdib nito but it would definitely be full on his palm, ang sabi ng kanyang isipan. Para rin kayang marashmallow ito sa lambot?
At muli ay parang may nagbara sa kanyang lalamunan. He tried to swallow hard pero sa halip ay napaubo siya ng malakas. Mabilis niyang tinakpan ng kanyang palad ang kanyang bibig para hindi tuluyan na magising si Kesslee na sandaling gumalaw dahil sa ingay na kanyang nilikha. Pumihit ang katawan nito at tumalikod ito sa kanya kaya naman ang likod na lamang nito ang kanyang nakikita.
Pero, mas mabuti na iyun hindi ba? Ang sabi niya sa kanyang sarili. Baka kasi kung ano na naman ang mangyari sa hormones niya.Ipinikit na niya ang kanyang mga mata at pinilit na rin niya na makatulog at ilang oras pa ang nagdaan ay dinalaw na rin siya ng antok.
BINABASA MO ANG
"Just Give Me a Baby! Andres Ceresco" (complete)
RomanceAnother sexy Romantic - Comedy story. Kesslee Avalos was in dire need of getting pregnant to baby trap her long time boyfriend. So she will ask her bestfriend, the famous basketball player Andres Ceresco to do the deed and she needed his seed. Andre...