Lan Lăng Kim thị Kim Lăng đài.
"Tiên đốc, người đã đưa tới."
Kim quang dao nhìn đứng ở chính mình trước mắt người, người này trên mặt lộ ra thuần khiết không tì vết tươi cười, nếu là không đi tế tra, có lẽ chính mình đã bị gương mặt này cấp lừa gạt đi qua, đừng quên, trước mắt người này chính là giết Nhạc Dương thường thị mãn môn người.
"Ngươi chính là Tiết dương?"
"Là!" Nhưng là kim quang dao không biết chính là, hiện tại Tiết dương đã không phải hôm qua Tiết dương, hiện tại Tiết dương căn bản không cần ở Lan Lăng Kim thị đợi, cũng không nghĩ lại giúp kim quang dao làm bất cứ chuyện gì, kiếp trước giáo huấn đã làm đầy người là thương Tiết dương từ bỏ bất luận cái gì giãy giụa, kiếp trước chính mình thí dụ như hôm nay chết, quá khứ đã sớm đi qua, nếu ông trời lại làm hắn việc nặng một lần, như vậy kiếp này hắn nhất định phải tìm được hắn.
"Tại hạ biết liễm phương tôn muốn làm cái gì, nhưng là thứ tại hạ nói thẳng, hiện tại có rất nhiều sự tình chờ tại hạ đi làm, liễm phương tôn vẫn là đi tìm người khác đi!"
Nghe xong Tiết dương nói, kim quang dao tươi cười banh không được, âm lãnh tươi cười trung lộ ra thích giết chóc, "Không có người dám cự tuyệt ta, ngươi là cái thứ nhất."
"Đó chính là tại hạ vinh hạnh."
Nhìn Tiết dương cả người đều tản ra cự tuyệt hơi thở, kim quang dao trong tay áo vừa động, một cây cầm huyền đã trói lại Tiết dương cổ, thậm chí đã có huyết châu tích ra tới, liền ở kim quang dao chuẩn bị lôi kéo cầm huyền khi, cửa truyền đến lam hi thần thanh âm.
"Tam đệ, yến hội đã bắt đầu rồi."
Kim quang dao thu hồi quấn quanh ở Tiết dương trên cổ cầm huyền, mắt lạnh cùng Tiết dương đi ngang qua nhau, "Ngươi nhất định sẽ hối hận hôm nay lựa chọn."
Tiết dương đứng thẳng tại chỗ, thẳng đến cửa truyền đến kim quang dao cùng lam hi thần đi xa tiếng bước chân.
"Kiếp này vì đạo trưởng, ta cũng sẽ không ở làm một kiện chuyện xấu."
Liền ở Tiết dương chuẩn bị đi ra ngoài khi, hắn nghe được cuộc đời này nhất muốn nghe đến thanh âm, nhất muốn nhìn đến người, chính là lúc này hắn lực chú ý lại đặt ở một người khác trên người.
"Tử sâm, hôm nay nếu là gặp được kia Tiết thành mỹ, ta định là phải hảo hảo cùng hắn nói nói."
"Vì sao?"
"Nhạc Dương thường thị nhất tộc vô tội nhường nào, chỉ vì thường từ an chém hắn một đoạn ngón tay, hắn liền diệt người nhất tộc, này tâm thật sự... Thật sự..."
"Thật sự ác độc!" Tiết dương từ phía sau cửa ra tới, nghiêm túc nhìn trước mắt ngày đêm tơ tưởng người, không nghĩ tới, chính mình từ trước ở hiểu tinh trần trong mắt, là như thế này một cái tội ác tày trời người, như vậy, từ giờ trở đi, hắn liền phải làm một cái hắn trong mắt thích nhất người.
"Ngươi... Ngươi là Tiết dương?"
Tống tử sâm kinh ngạc nhìn Tiết dương từ cửa xuất hiện, tuy rằng hiểu tinh trần vô pháp thấy Tiết dương, lại cũng nhận biết Tiết dương thanh âm, khẩn nắm chặt trong tay ống tay áo.
"Ngươi vì sao phải diệt Nhạc Dương thường thị nhất tộc, chỉ vì thường từ an đoạn ngươi một lóng tay? Vậy ngươi cũng đoạn hắn một lóng tay liền hảo, vì sao phải đồ hắn mãn môn?"
Tiết dương nhìn thoáng qua đứng ở một bên Tống tử sâm, "Tống tiên sinh có không lảng tránh một chút, tại hạ muốn cùng đạo trưởng đơn độc nói chuyện."
Tống tử sâm vẻ mặt đề phòng nhìn Tiết dương, trong mắt tràn đầy không tín nhiệm cùng phòng bị.
"Yên tâm, tại hạ bảo đảm sẽ không thương tổn đạo trưởng một cây lông tơ, như thế nào?"
Tiết dương trong lòng bi thương bi thương, hy vọng hiện tại giải thích, đạo trưởng có thể không so đo hiềm khích trước đây, ít nhất... Ít nhất đạo trưởng nguyện ý nói với ta lời nói liền hảo.
"Tử sâm, ngươi đi trước đi, ta sau đó liền tới."
Thấy hiểu tinh trần đều nói chuyện, Tống tử sâm cũng không hảo lại cường lưu lại nơi này, cảnh cáo nhìn thoáng qua Tiết dương, liền lập tức tiến đến.
"Hiện tại có thể nói sao?"
"Đạo trưởng, nếu là ta nói đó là vô tâm chi thất, ngươi hay không sẽ tin tưởng?"
"Vô tâm chi thất? Thường thị 50 lắm lời nói chết liền chết, ngươi nói đây là vô tâm chi thất?"
Tiết dương hiếm khi thấy hiểu tinh trần sinh khí mất khống chế bộ dáng, hiện giờ hắn lần đầu tiên sinh khí thế nhưng cũng là hướng về chính mình, nội tâm tuy rằng vui mừng, nhưng là Tiết dương vẫn là hy vọng, đạo trưởng có thể là thích chính mình nhiều một chút tương đối hảo.
"Đạo trưởng, ta nguyện từ đây đi theo đạo trưởng, làm nhiều việc thiện, tới đền bù chính mình trên người này 50 lắm lời mạng người, tốt không?"
Hiểu tinh trần nội tâm do dự hồi lâu, nghe Tiết dương khẩu khí cũng không ác ý, có lẽ hắn chỉ là nhất thời vô tâm mới hủy diệt người diệt tộc, hiện giờ hắn đã có hướng thiện chi tâm, chính mình sao không như dẫn hắn một lòng hướng thiện.
"Hảo, nếu là ở trên đường ngươi vẫn là không phân xanh đỏ đen trắng giết lung tung người, ta liền tha cho ngươi không được."
Tuy rằng hiểu tinh trần nhìn không thấy, nhưng là Tiết dương vẫn là đối với hắn vui vẻ cười, thậm chí so bất luận cái gì thời điểm đều phải tới tươi đẹp.
Chỉ cần bồi ở bên cạnh ngươi, cho dù chết thì đã sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
Любовные романыLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...