Lại qua vài thiên, trong lúc cưu thế trúc liền tới rồi một lần, nhìn thoáng qua nằm ở trên giường hứa thanh dung liền đi rồi, hắn tựa hồ rất bận,, từ hứa thanh dung phát sốt kia hai ngày nội có thể nhìn ra được, hạ nhân mỗi lần đi tìm cưu thế trúc, đều nói hắn ở vội, chỉ kêu đại phu lại đây, mỗi lần cưu thế trúc đều là nửa đêm thậm chí rạng sáng khi tới gần mép giường, nhìn liếc mắt một cái liền đi rồi, này đó còn đều là trông cửa hạ nhân nói cho hứa thanh dung.
Nửa tháng đi qua, cưu thế trúc vẫn như cũ không có xuất hiện ở hứa thanh dung trước mặt, cũng không có làm người nói cho phụ thân hắn cùng Mộ Dung bọn họ tình huống, hắn rất muốn đi ra ngoài, bắt lấy cưu thế trúc hỏi, chính là hiện tại chính mình như vậy, nhược đến một cái hạ nhân đều có thể tùy ý quất chính mình, liền môn đều ra không được, huống chi nhìn thấy cưu thế trúc đâu!
Đêm khuya, sớm thành thói quen mất ngủ hứa thanh dung nằm ở trên giường, trợn tròn mắt lẳng lặng chờ bình minh, đêm, thực dài lâu, nhưng là nếu phát sinh một ít không tưởng được sự tình liền không nhất định.
"A Kính, A Kính." Nóc nhà truyền đến quen thuộc thanh âm, là Mộ Dung, Mộ Dung không chết!
"Mộ Dung, là ngươi sao?"
"Ba ngày sau, ta tới cứu ngươi đi ra ngoài."
Không khí lại khôi phục yên lặng, tựa hồ vừa mới hết thảy đều không có phát sinh quá, nhưng là trên mặt đất lạnh lẽo xúc cảm báo cho hứa thanh dung, hắn xác thật đứng lên, cùng Mộ Dung nói chuyện qua.
Lệnh hứa thanh dung may mắn chính là, cưu thế trúc mấy ngày nay cũng không lại đây, chỉ cần chịu đựng hôm nay buổi tối, như vậy chính mình liền có thể tự do, chính là phụ thân hắn.....
Hứa thanh dung do dự, chính mình phụ thân còn sinh tử không rõ, chính mình liền ham tự do, thật sự là bất hiếu!
"Kẽo kẹt......" Cửa mở, hứa thanh dung cho rằng lại là hạ nhân tới đưa cơm hoặc là đổi chung trà, "Không cần lộng, ngươi đi ra ngoài đi....."
Hứa thanh dung chuyển qua đầu rốt cuộc vặn không quay về, là hắn, biến mất gần một tháng người, đột nhiên xuất hiện ở chính mình trước mắt.
"Ngươi nhưng thật ra rất sẽ sai sử ta trong phủ hạ nhân."
Hắn ngồi xuống, đổ một ly trà, tựa hồ không chuẩn bị đi bộ dáng.
"Ngươi biết không?"
"Biết cái gì?"
"Ta ở ngươi hôn mê phía trước thả chạy Mộ Dung muộn thụy còn có cha ngươi quản gia, đúng rồi còn có cái kia muốn chết muốn sống tỳ nữ, chính là, ngươi lại..... Muốn cõng ta đào tẩu!"
Cưu thế trúc bóp lấy hứa thanh dung trắng nõn cổ, nhìn hắn dần dần không thể hô hấp bộ dáng, cưu thế trúc trong lòng cứng lại, như vậy non mịn cổ, chỉ cần ta lại dùng điểm lực hắn liền cắt đứt, chính là, chính mình thế nhưng sẽ không thể nhẫn tâm, hắn bất quá là đông đảo xem thường chính mình trung một cái, chỉ cần giết hắn, liền sẽ không lại có người xem thường chính mình.
Cưu thế trúc dần dần dùng sức, hứa thanh dung cười, chính là lại so với khóc còn khó coi, nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, hắn như là hạ bao lớn quyết tâm giống nhau, đầu sau này một ngưỡng, đôi mắt nhắm lại, bế thật sự khẩn, như là rốt cuộc mở không ra giống nhau.
Cưu thế trúc luống cuống, buông lỏng tay ra, hắn không có nắm lấy chính mình cổ thẳng ho khan, hắn không có động, ngay cả ngực hô hấp tần suất giống như đều không có giống nhau.
Hắn cuống quít đem hứa thanh dung đỡ lên, vẫn luôn loạng choạng hứa thanh dung bả vai, tựa hồ chỉ cần chính mình như vậy không ngừng lay động hắn, hứa thanh dung liền sẽ tỉnh lại giống nhau.
"Hứa thanh dung, hứa kính, ngươi cho ta tỉnh lại, có nghe hay không, ngươi không tỉnh lại ta liền giết mọi người, giết sở hữu ngươi để ý người, ngươi tin hay không, ngươi nhanh lên tỉnh lại a!"
Trong phòng quanh quẩn cưu thế trúc tiếng rống giận, nhưng không ai trả lời hắn.
"Đại phu, mau đi kêu đại phu!"
Cưu thế trúc ôm hứa thanh dung thân mình một chân đá văng ra cửa phòng thẳng đến chính mình phòng, hắn sắp chết rồi, hắn thật sự sắp chết rồi, hắn còn không có tra tấn đủ hắn, hắn sao lại có thể chết, sao lại có thể.....
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomanceLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...