Bạch đế thành thiên: Tam cuốn mười chín chương đạo trưởng tự sa ngã sinh hoạt

17 2 0
                                    

Hiện tại bạch đế thành tuy nói còn có người bởi vì ra cửa bên ngoài may mắn còn tồn tại xuống dưới, chính là đầy đường tẩu thi, vẫn là làm bọn hắn vô pháp trở lại chính mình gia, bọn họ nghe nói qua minh nguyệt thanh phong, tự nhiên biết hiểu tinh trần, cho nên bọn họ thấu đủ người, né tránh vòng qua tẩu thi, đi vào hiểu tinh trần trong nhà, gõ nửa ngày môn cũng không thấy có người tới mở cửa, không có biện pháp, một người dùng sức đẩy cửa ra xuyên, dùng đầu gỗ đứng vững sau, liền đi tìm hiểu tinh trần.



Lúc này hiểu tinh trần đã uống lên thật lâu rượu, lâu đến chính mình cũng không biết hiện tại là nào một năm kia một ngày, không có hắn nhật tử, quả nhiên rất khó ngao a!

"Đạo trưởng.... Đạo trưởng... Nguyên lai ngươi tại đây....."


Một người nam nhân tìm được rồi hiểu tinh trần dùng sức đẩy đẩy hắn, thấy hắn liền giãy giụa đều không có, trên người còn đầy người mùi rượu, người nọ bóp mũi, hướng tới hiểu tinh trần đánh hai hạ, vẫn là không động tĩnh, chộp tới một chi rơm rạ ở hắn cái mũi chỗ rơi hai hạ, vẫn là không động tĩnh không có biện pháp, đi bên ngoài giếng múc hai gáo thủy, bang liền hắt ở hắn trên mặt.



Hiểu tinh trần tưởng Tiết dương thấy chính mình uống thành cái dạng này không cao hứng, lập tức liền tỉnh rất nhiều, trong mắt là che giấu không được hưng phấn, đãi thấy rõ trước mắt người đều không phải là là Tiết dương khi, trong mắt hỏa, lập tức liền dập tắt, A Dương đều nhảy vực, nơi nào còn sẽ lại trở về, bát chính mình thủy đâu.....


Người nọ thấy hiểu tinh trần lại ngủ ngã xuống, vội đi đỡ lấy hắn, "Đạo trưởng, thỉnh ngươi giúp đỡ, bên trong thành tẩu thi trải rộng, thỉnh ngươi diệt bọn hắn."


Hiểu tinh trần đứng dậy, A Dương chán ghét hắn đụng tới người khác, "Các ngươi.... Làm ta chuyện gì? Cút đi!"


Hiểu tinh trần ôm bầu rượu, đổ đảo, không rượu, nhìn quanh một vòng, mỗi cái bầu rượu hắn đều nhất nhất đảo lại, đều không có, hiểu tinh trần mày kiếm vừa nhíu, nhìn về phía cầu xin chính mình người.


"Thay ta mua rượu, ta thế ngươi diệt tẩu thi."


Người nọ thấy hiểu tinh trần đồng ý, tung ta tung tăng tìm đồng bạn cấp hiểu tinh trần chuẩn bị rượu, tiền đề là, hiểu tinh trần trước đem tẩu thi diệt xong.


Hiểu tinh trần nắm lên sương hoa, mặt trên tựa hồ còn lây dính Tiết dương huyết, A Dương, rượu có ngươi hương vị, cho nên, ngươi sẽ không trách ta uống nhiều đi, nếu là ta uống nhiều, ngươi sẽ trở về sao?


Một buổi tối, sở hữu tẩu thi toàn bộ tiêu diệt, mỗi một cái tẩu thi đầu đều bị chỉnh tề tước hạ, mỗi một khối tẩu thi trên người đều phân biệt có khắc cái thứ ba tự, thực xin lỗi, ta yêu ngươi, ta chờ ngươi......


May mắn còn tồn tại bá tánh thu thập thi thể ném tới bãi tha ma, một lần nữa chỉnh đốn bạch đế thành, nhưng là không có thành chủ thành, là không bị thừa nhận, các bá tánh theo bản năng nghĩ tới hiểu tinh trần, nhưng là hiểu tinh trần hiện tại thành dáng vẻ kia.....


Cuối cùng, các bá tánh vẫn là đẩy hiểu tinh trần vì thành chủ, sửa thành tên là Dung Thành, vì cái gì muốn lấy dung tự, đó là hiểu tinh trần ý tứ, lấy tên ngày đó, hiểu tinh trần đặc biệt thanh tỉnh, dung, A Dương thích ăn đường tâm liên dung tô, khởi tên này, A Dương có lẽ sẽ trở về nhìn xem đi!


Sau này mỗi một ngày, hiểu tinh trần đều chìm đắm trong trong rượu, sở hữu sự tình đều từ trợ thủ bãi bình, chỉ cần có uống rượu, có A Dương hương vị, hắn liền nguyện ý tiếp tục đãi ở chỗ này, hắn không muốn đi Thành chủ phủ, hắn liền muốn đãi tại đây một phương tiểu viện, chờ đợi cái kia không về người......



Thời gian quá thật sự mau, liếc mắt một cái cũng đã 5 năm qua đi, đã từng bị độc hại bạch đế thành, không, hẳn là Dung Thành cũng đúng đau xót trung khôi phục lại, tuy rằng vẫn là có chút tiêu điều.


Hôm nay, trợ thủ đi tìm hiểu tinh trần công đạo sự tình, chính là, tới rồi trong tiểu viện, hiểu tinh trần lại không thấy, tuy rằng những năm gần đây, hiểu tinh trần tự phụ thành chủ danh hào, nhưng là cũng không cắt xén hơn trăm họ, mỗi ngày trầm mê say rượu, nhưng cũng có thanh tỉnh thời điểm, trợ thủ cho rằng hắn chỉ là nghĩ kỹ, đi ra ngoài đi một chút, chính là, đi ra ngoài một tháng rưỡi, lại vẫn là không có trở về.....

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ