Bạch đế thành thiên: Tam cuốn bốn chương rác rưởi đạo trưởng, dào dạt trốn đi

33 2 0
                                    

Ánh nắng tươi sáng, thời tiết vô hạn hảo, Tiết dương nằm ở trên ghế nằm thoải mái dễ chịu phơi thái dương, hiểu tinh trần ở một bên bận rộn bưng trà rót nước, liền sợ chậm trễ vị này tiểu tổ tông a!

"Đạo trưởng, đường......"

Bất đắc dĩ nhìn thoáng qua duỗi tay muốn đường người nào đó, "Không cho...."

"Vì cái gì?"

Tiết dương phồng má lên tử, vẻ mặt ngươi khi dễ ta bộ dáng nhìn chằm chằm hiểu tinh trần.

"Ngươi gần nhất đều răng đau, đừng ăn."

"Ta không."

Tiết dương một mông liền từ trên ghế nằm làm lên, mặt mang bất mãn duỗi tay liền đi đoạt lấy treo ở hiểu tinh trần trên người đường túi, không cho ăn đường, ta liền đoạt, hừ!

Nếu là lướt qua Tiết dương sẽ bán manh, làm nũng, sái thi độc phấn này đó thao tác, vũ lực giá trị quả thực là cặn bã hắn, nên đi nơi nào? Bị hiểu tinh trần treo lên tới rớt ở trên xà nhà, thật sâu ba ngày không cho ăn đường, không cho ăn đồ ngọt.

Bị buông xuống sau, hiểu tinh trần cũng nếm thử một lần, tức phụ nhi sinh khí, quỳ ván giặt đồ thể nghiệm, thực toan sảng....

"Ta muốn ăn cá...."

"Hảo!"

"Ta muốn ăn thành nam vịt nướng, lập tức."

"Hảo!"

"Ta muốn ăn đường hồ lô!"

"Hảo, không tốt, không được, ngươi còn muốn ăn đồ ngọt?"

Hiểu tinh trần mặt âm trầm, vẻ mặt ngươi ăn đường ta liền ăn ngươi biểu tình.

Tiết dương bĩu môi, "Không ăn thì không ăn."

Đạo trưởng ánh mắt thật đáng sợ nha, còn hảo tự mình phản ứng mau, bằng không đã bị ăn sạch sẽ.

Ở phiết liếc mắt một cái hiểu tinh trần thấy hắn còn đang nhìn chính mình, emm...... Đừng nhìn ta, ta cái gì sao cũng không biết, liền ở lau súng cướp cò bên cạnh, tiếng đập cửa đánh vỡ này phân kiều diễm không khí.

"Đạo trưởng, mở cửa đi lạp!"

Lần này hiểu tinh trần đến là thực nghe lời, buông trong tay đường túi ném đến trên nóc nhà, sau đó đi mở cửa.

Một mở cửa, thấy là lần trước vì Tiết dương giải vây cô nương, hiểu tinh trần sắc mặt hơi chút hảo một ít, rốt cuộc lần trước nhân gia còn giúp ta sao nhóm, tự nhiên là muốn bình thản một ít.

"Cô nương tới đây, có chuyện gì sao?"

Mộ thành tuyết đem trong tay một túi đồ vật giao cho hiểu tinh trần trên tay, trên mặt sự tươi đẹp tươi cười, "Ta liền ở tại các ngươi cách vách, không biết trường còn có nhớ hay không, lần trước cái kia bán mình táng phụ nữ tử?"

"Ngươi là....."

Ngẫm lại một năm trước cái kia đầy người dơ bẩn, bị hán tử khi dễ nữ tử hiện tại thế nhưng quá đến còn có thể, hiểu tinh trần trong lòng tự nhiên là bội phục vạn phần.

"Cô nương lần đó lúc sau, chính là gặp được chuyện gì?"

"Cũng không có gì, kia cường đạo muốn ta đi, còn.... Tính, những việc này đều đi qua, hiện tại cùng nổi tiếng thiên hạ hiểu tinh trần đạo trưởng làm hàng xóm cũng là thực vui vẻ nha!"

Tránh ở phía sau cửa rình coi Tiết dương trong lòng phi thường ăn vị, nữ nhân này đang câu dẫn ta đạo trưởng, phi thường không cao hứng, âm thầm quan sát, nhìn chằm chằm.......

Cảm nhận được sau lưng nóng cháy ánh mắt, hiểu tinh trần sau lưng chợt lạnh, Tiết dương thấy tình thế sau này một trốn, cũng không nhìn thấy cái gì, đến lúc đó mộ thành tuyết nhìn Tiết dương phương hướng, âm thầm trầm tư, theo sau hướng tới hiểu tinh trần cười liền trở về chính mình gia, nhìn đến mộ thành tuyết vào cách vách phòng ốc, hiểu tinh trần cũng đi trở về.

"Ai a?"

Tiết dương trong tay phủng bị hiểu tinh trần ném thượng nóc nhà đường, mùi ngon ăn chỉ còn lại có một nửa, thấy Tiết dương không nghe chính mình nói, một hai phải ăn đường, hiểu tinh trần sắc mặt cũng đã không phải rất đẹp, một phen đoạt quá Tiết dương trong tay đường túi liền ném xuống đất.

"Ngươi đem ta nói đương gió thoảng bên tai sao?"

Tiết dương mắt thấy hiểu tinh trần đem chính mình âu yếm trân quý hồi lâu kẹo ném xuống đất, chỉ một thoáng liền tới rồi khí, lãnh mắt nhìn liếc mắt một cái liền trở về phòng.

"Đêm nay ngươi ngủ thư phòng đi!"

Tiết dương chính mình đánh thủy, tắm rồi liền nằm ở trên giường bắt đầu số ngôi sao, chính mình ăn đường thì thế nào, hắn cùng nữ nhân nói chuyện giảng như vậy vui vẻ, chính mình đều không có nói cái gì, ta phi, hừ, thừa ngày nào đó đạo trưởng không ở, lột hắn da, nát hắn hồn, ném đến bãi tha ma, hừ!

Lại qua ba ngày, hiểu tinh trần cùng cách vách nữ nhân quan hệ càng thêm thân mật, đều cùng nhau đi ra ngoài mua đồ ăn, dào dạt thực tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng.

Hôm nay, hiểu tinh trần cứ theo lẽ thường ước mộ thành tuyết đi ra ngoài mua đồ ăn, Tiết dương mang theo tam đại bao kẹo cùng đồ ngọt đi địa phương khác, tiêu dao tự tại ai sẽ không, kiếp này chính mình đối đạo trưởng thật tốt, không biết đủ, ta liền chờ ba ngày, nếu là ba ngày lúc sau hắn không tới tìm ta, ta sẽ không bao giờ nữa muốn để ý đến hắn.

Tiết dương đi tới một chỗ trong rừng trúc, thật xinh đẹp trúc Tương Phi, đáng tiếc gặp gỡ Tiết dương cái này phá hư cuồng nhân, một đốn chém lung tung, giản dị đáp tòa tiểu phòng ở, tránh mưa vẫn là không tồi, thường trú liền không được.

Về đến nhà hiểu tinh trần thấy nguyên bản đèn đuốc sáng trưng phòng một chút quang đều không có, nguyên tưởng rằng Tiết dương là sinh chính mình khí cho nên sớm liền ngủ, hắn đi trước phòng bếp làm tốt cơm canh, ngẫm lại không bụng ngủ sẽ đói cho nên liền bưng chút dễ tiêu hóa chua chua ngọt ngọt đồ ăn đi tìm hắn.

Gõ gõ môn, cũng không ai mở cửa, cho rằng Tiết dương chỉ là giận dỗi không thấy chính mình, liền đẩy cửa ra đi vào, trên giường là chỉnh chỉnh tề tề bộ dáng, cũng không có gì độ ấm, mấy ngày trước đây mua đồ ngọt cùng kẹo cũng không thấy, cái này hiểu tinh trần là sốt ruột, A Dương rời nhà đi ra ngoài!

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ