Thực mau một buổi tối liền đi qua, a? Hỏi ta đêm qua đạo trưởng cùng dào dạt rốt cuộc có hay không ngủ chung? Đáp án đương nhiên là NO! Chỉ đùa một chút, ngủ là ngủ ở trên một cái giường, nhưng là, rốt cuộc có chút ngượng ngùng a ~
"Đạo trưởng, ngươi xem phòng này chỉ có này một chiếc giường, ngươi không ngủ tại đây, ngươi có thể ngủ đi nơi nào?"
Hiểu tinh trần nhìn không thấy Tiết dương giảo hoạt mặt, chỉ có thể dựa vào chính mình nghe tới phân biệt, chính là Tiết dương lại ngụy trang thật sự chân thành, cho nên hiểu tinh trần liền sờ soạng dọn hai cái bàn đặt ở mép giường.
"Tiết công tử, có không từ tủ quần áo lấy hai giường chăn tử?"
Tiết dương không tình nguyện khoác quần áo xuống giường, chạy đến tủ quần áo kia dọn hai giường chăn tử, phô ở trên bàn, tên là ngủ chung, nhưng là chính là một người một chiếc giường.
Tới rồi sau nửa đêm, còn không có ngủ Tiết dương nghiêng thân mình nhìn hiểu tinh trần ngủ nhan, thật xinh đẹp, ngay cả ngủ rồi đều như vậy xinh đẹp, hiểu tinh trần tựa hồ là cảm nhận được Tiết dương nóng cháy ánh mắt, dần dần trở mình, Tiết dương nhìn lên, như thế nào đưa lưng về phía chính mình đâu?
Lập tức ngồi dậy, bò đến hiểu tinh trần bên người, điểm ngủ huyệt, dọn quá hiểu tinh trần đối mặt chính mình, sau đó tự nhiên ôm hiểu tinh trần đã ngủ, đạo trưởng, kiếp này, ta nhất định sẽ không rời đi ngươi!
Không biết vì cái gì ngủ hiểu tinh trần luôn có một loại lực hấp dẫn, một loại hấp dẫn Tiết dương lực lượng, sau đó hấp dẫn hậu quả chính là, Tiết dương cả một đêm đều không có ngủ, chỉ là nhìn chằm chằm hiểu tinh trần nhìn một buổi tối.
"Ách... Đạo trưởng, sớm a ~" Tiết dương rõ ràng thấy hiểu tinh trần bóng dáng run rẩy một chút, sau đó cứng đờ xoay người lại, "Tiết công tử.... Sớm..."
Nhìn hiểu tinh trần trên mặt hiện ra rõ ràng đỏ ửng, Tiết dương nội tâm thật giống như một đầu nai con đâm vựng ở chính mình tâm khảm thượng, vô luận là kiếp trước vẫn là kiếp này, đạo trưởng đều là lần đầu tiên đối chính mình mặt đỏ ai!
"Tiết công tử, hiểu tinh trần đạo trưởng, nếu là nổi lên, thành chủ cho mời."
Chín một thanh âm ở ngoài cửa vang lên, giảm bớt nhất thời xấu hổ không khí, tuy rằng cảm thấy xấu hổ chỉ có hiểu tinh trần một người.
"Đã biết."
Quấy rầy chính mình cùng đạo trưởng ôn tồn thời gian, thật là tới không phải thời điểm.
"Đạo trưởng, nếu là mặc hảo, chúng ta liền đi thôi."
Tiết dương tự nhiên dắt hiểu tinh trần tay, sải bước.
"Chín vừa hỏi Tiết công tử, hiểu tinh trần đạo trưởng chào buổi sáng."
Từ Tiết dương uy hiếp chín một lúc sau, chín một là đoạn không dám lại kêu hiểu tinh trần vì đạo trưởng, cho dù kêu trường một chút thì đã sao, giữ được mạng nhỏ mới quan trọng a!
"Thành chủ ở đâu?" Giải quyết xong những việc này, hắn lại có thể cùng đạo trưởng đi địa phương khác chơi.
"Thành chủ lấy xin đợi lâu ngày, mời theo nô tới."
Vừa tới đến đại sảnh bên ngoài, liền nghe được bên trong khắc khẩu thanh, tựa hồ phá lệ kịch liệt.
"Cưu thế trúc, ngươi đừng quá quá mức, ngươi cầm tù ta lâu như vậy, sẽ không sợ ta giết ngươi sao?"
Oa nga, cầm tù ai, Tiết dương theo bản năng nhìn thoáng qua đứng ở chính mình bên người hiểu tinh trần, hắc hắc hắc ~
Hiểu tinh trần không tự giác ác hàn, cảm giác cái gì đông đông xích quả quả ánh mắt.
"A, giết ta? Ngươi có bổn sự này sao? Ngươi lúc trước không phải thực kiêu ngạo sao, thái thú công tử?"
"Ngươi... Ngươi đừng quá quá mức!"
"Ta quá mức? Lúc trước không phải ngươi, ta liền sẽ không có như vậy phong cảnh sự nghiệp to lớn!"
Nhìn trước mắt cưu thế trúc, hứa kính trong lòng có một loại nói không rõ cảm giác, lúc trước chính mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomansaLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...