Quay đầu từ trước đến nay hiu quạnh chỗ: Vô tri chỗ

23 2 0
                                    

Thời gian thấm thoát, năm tháng biến thiên, tân phúc sinh hoạt cũng là quá đến như thế mau, tin dữ tiến đến khi, tất cả mọi người là đột nhiên không kịp phòng ngừa, đương hiểu tinh trần ôm Tiết dương lạnh băng thân thể khi, hắn còn không muốn tiếp thu này tàn khốc hiện thực, hảo hảo một người, nói như thế nào không, liền không có đâu? Hôm nay buổi sáng hắn còn ngọt ngào kêu chính mình A Trần, hiện tại lại...... Lại như vậy nằm ở chính mình trong lòng ngực, không hề.... Hơi thở....... Nằm ở chính mình trong lòng ngực......

"A Dương, đừng ngủ, mau đứng lên, nên ăn cơm, hôm nay, ta hầm sườn heo chua ngọt, ngươi thích nhất ăn, ngươi lại không tỉnh lại, đã có thể phải bị hai đứa nhỏ ăn sạch......"

Nguyên bản hẳn là nghe được đường dấm hai chữ liền sẽ phi phác lại đây Tiết dương, giờ phút này lại an an tĩnh tĩnh, phảng phất xuất trần tinh linh, không hề thực nhân gian pháo hoa......
"Cha...... Cha...... Ngươi đừng đùa, nhu nhu sợ hãi......"

Tiết nhu trên mặt treo đầy nước mắt, nhìn Tiết dương tái nhợt sắc mặt, nàng nghĩ nhiều là Tiết dương giống như trước như vậy, chỉ cần nghe được chính mình tiếng khóc, liền sẽ khẩn trương ngồi dậy, sau đó cười hì hì an ủi chính mình, ôn nhu mà cho chính mình xoa nước mắt, chính là hiện tại vô luận chính mình như thế nào khóc, hắn đều không có lại tỉnh lại, ngay cả một cái nhíu mày động tác đều không có.

"Phụ thân......"

Tiết cam nhìn cảm xúc ở hỏng mất bên cạnh hiểu tinh trần, lạnh băng trên mặt, xuất hiện cái khe, hắn biết, cha đã không về được, hắn đã sớm biết, từ ngày ấy hắn vào phòng bếp, thấy cha bên chân kia một đại than máu tươi, hắn liền biết, chính là cha nói, không cần nói cho bất luận kẻ nào, hắn không nghĩ làm cho bọn họ biết, hắn đem không lâu với nhân thế......

"Phụ thân......"

"Cam cam, mang muội muội về phòng."

Tiết cam không biết đây là hiểu tinh trần đối bọn họ huynh muội nói cuối cùng một câu......

Ba ngày sau, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tiến hành mỗi tháng một lần thăm.

Mới vừa tiến sân một chốc kia, cỏ hoang mọc thành cụm, nguyên bản đặt ở trên bàn đồ ăn, như cũ như vậy bãi tại nơi đó, chẳng qua tản mát ra từng trận mùi hôi thối, trong đại sảnh, liếc mắt một cái nhìn lại, để cho người không dời mắt được chính là kia một bãi, huyết sắc dấu vết......

"Lam trạm...... Nơi này......"

Ở trong phòng hai anh em tựa hồ là nghe được bên ngoài có động tĩnh, tướng môn khai một cái phùng, thấy là bọn họ, tích cóp suốt ba ngày nước mắt, lập tức liền tuyệt đê.

"Ngụy thúc thúc...... Ngô......"

Tiết nhu nhào vào Ngụy Vô Tiện trên người, thở hổn hển nức nở, này ba ngày, nàng cũng không dám khóc, nàng sợ hãi...... Cha đi rồi...... Phụ thân hỏng mất...... Nàng chỉ có ca ca......

Ngụy Vô Tiện ngồi xổm xuống, nhẹ giọng an ủi bị kinh hách Tiết nhu......

Mà Lam Vong Cơ theo Tiết cam đi tới Tiết dương phòng, bên trong mơ hồ tản mát ra linh lực, biểu thị bên trong người, còn sống......

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ