Bạch đế thành thiên: Tam cuốn một chương mới tới bạch đế thành

43 3 0
                                    

Cáo biệt cưu thế trúc cùng hứa thanh dung, Tiết dương cùng đạo trưởng lại đi lên tân đường xá, ven đường phong cảnh vô hạn hảo, lệnh hàng năm không được thấy hiểu tinh trần xem hoa mắt, tất cả huyễn màu phong cảnh đều đánh không lại bên người gương mặt tươi cười như hoa nhân nhi.


"A Dương."

"Ân? Đạo trưởng, làm sao vậy?"


Nhìn Tiết dương bởi vì rét lạnh thời tiết mà đông lạnh đến đỏ bừng khuôn mặt, trong lòng một trận rung động. Sao lại có thể như vậy đáng yêu!


"Lạnh không?"


"Có đạo trưởng ở, một chút cũng không lạnh."


Nhìn liếc mắt một cái hiểu tinh trần, thấy hắn cũng chưa nói chính mình cái gì, liền càng thêm làm càn, "Đạo trưởng, đi không đặng, bối bối ta đi!"


Tiết dương loạng choạng hiểu tinh trần cánh tay, làm nũng bộ dáng thiếu chút nữa liền lệnh hiểu tinh trần cầm giữ không được, không được, muốn dọa đến A Dương không thể như vậy, muốn khống chế được chính mình, ít nhất phải chờ tới ấm áp một chút địa phương.


"Ta đây bối ngươi tốt không?"


"Thật vậy chăng?"


Nhìn Tiết dương trên mặt tươi đẹp tươi cười, hiểu tinh trần gật gật đầu, ngồi xổm xuống thân quay đầu ý bảo Tiết dương thượng hắn bối.


Tiết dương lạch cạch một chút nhảy lên hiểu tinh trần bối, ấm hồ hồ, tràn đầy đều là đạo trưởng hương vị.


Đi rồi một đoạn đường, Tiết dương thắng không nổi buồn ngủ, không được mà ở hiểu tinh trần trên lưng gật đầu, sau đó đầu một oai, hoàn toàn ngủ ngã xuống hiểu tinh trần trên vai, thở ra tới nhiệt khí đều nhào vào hiểu tinh trần vành tai thượng, làm hắn đỏ mặt, nhiệt tâm.

Cười khẽ một tiếng, nện bước lại là vững vàng rất nhiều, nói vậy, A Dương cũng là tâm duyệt chính mình.


Chờ đến Tiết dương tỉnh lại thời điểm chính mình đã ngủ ở khách điếm mềm mại trên giường, mà hiểu tinh trần xác thật không biết tung tích, Tiết dương nhìn quanh bốn phía, khách điếm trước sau phiên cái biến cũng không có tìm được hiểu tinh trần, gấp đến độ hắn đều mau mất đi lý trí thời điểm, hiểu tinh trần rốt cuộc mang theo chút giấy bao đã trở lại, trên mặt trên người đều là tuyết hòa tan sau tuyết thủy, thấy hiểu tinh trần trong nháy mắt Tiết dương cảm thấy chính mình nhân sinh lại lần nữa thiêu đốt lên, chạy tới, một phen liền ôm lấy hiểu tinh trần, thấp giọng nức nở.


"Đạo trưởng, ngươi đi đâu?"


Sờ sờ Tiết dương nhu thuận mặc phát, nâng lên hắn đầu gối cong ôm lên, này trong nháy mắt nháy mắt, đại đường người phát ra tiếng kinh hô, ồn ào thanh, liên miên phập phồng, đỏ bừng Tiết dương mặt, "Nói... Đạo trưởng....."



"Đồ ngốc, chúng ta trở về phòng lại nói."



Lúc này Tiết dương đã sớm xấu hổ đến nói không ra lời, này.... Đây là hai đời tới nay, đạo trưởng lần đầu tiên ôm chính mình, hảo vui vẻ, làm sao bây giờ?


Đem Tiết dương mềm nhẹ đặt ở mép giường thượng, vén lên hắn trên trán rũ xuống tóc mái, rót một chén trà nhỏ, đưa đến Tiết dương bên môi.


"Chúng ta vào thành, này thành tên là bạch đế thành, chúng ta hiện tại ở khách điếm, ta vừa mới chỉ là đi ra ngoài mua chút ngươi thích ăn kẹo, ngươi xem."

Hiểu tinh trần đem giấy bao mở ra, đủ mọi màu sắc kẹo một đống một đống bao ở bên trong, nhớ tới từ trước cùng tiểu người mù cùng nhau.... Tính, hiện tại đều đi qua, nếu trời cao lại cho ta một cái cơ hội, như vậy kiếp này ta nhất định phải hảo hảo quý trọng!


"Thật nhiều đường a, đạo trưởng uy ta ăn đi!"


Nhìn mong đợi đôi mắt, hiểu tinh trần từ giấy trong bao lấy ra một viên toàn thân trong suốt kẹo duỗi đến Tiết dương bên môi, hắn vươn phấn lưỡi khẽ liếm một ngụm, nồng đậm vị ngọt tràn ngập hắn toàn bộ khoang miệng, một ngụm mang theo hiểu tinh trần đầu ngón tay đều hàm đi vào.


"Hắc hắc hắc, đạo trưởng thật ngọt."


Hiểu tinh trần mặt lập tức liền hồng thấu, này...... [ lão bà câu dẫn chính mình làm sao bây giờ? Online chờ, rất cấp bách ]


Nhìn hiểu tinh trần ngốc lăng bộ dáng, Tiết dương lập tức liền cười lên tiếng, nhào vào hắn trên người cười trước ngưỡng sau phiên, hiểu tinh trần sợ Tiết dương cười không biết phương hướng, liền làm hắn dựa vào chính mình trên người, miễn cho rớt xuống giường đi.


"Đừng cười quá lợi hại, một hồi sặc liền không hảo."

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ