Trúc kính thiên: Nhị cuốn 24 chương

45 0 0
                                    

Nhiệm vụ một: Cùng hứa thanh dung nói rõ ràng đương năm ấy hết thảy, muốn mở rộng cửa lòng cái loại này.

Thế trúc tìm được tránh ở trong phòng cao lãnh uống trà hứa thanh dung, ngồi xuống, nhìn hứa thanh cho phép lâu, rốt cuộc tổ chức hảo ngôn ngữ nhìn chằm chằm hứa thanh dung liền bắt đầu nói.

"A Kính, lúc trước..."

"Từ từ, đều đi qua, ngươi đừng nói nữa."

"Không được, ngươi đều hiểu lầm ta lâu như vậy, ta sao lại có thể không nói, ngươi không thể xem mặt ngoài hiện tượng."

"Hảo, ngươi nói, ta nhưng thật ra muốn nhìn ngươi có thể nói ra cái gì hoa hoa tới."

Bãi chính tâm thái, thế nhóm bắt đầu nói: "Ngươi sau khi đi, ta cùng tuyết trắng linh ở chung đến còn có thể, nàng không tới phiền ta, ta cũng không đi tìm nàng, cứ như vậy qua nửa năm, bị nàng phát hiện ta dưỡng huyền thi sự tình, nàng nói cho Bạch lão đầu, ta dưới sự giận dữ liền diệt bọn hắn mãn môn, lúc ấy phụ thân thực tức giận, sau đó liền mang theo một khởi đi rồi, nói cái gì đều mặc kệ ta, sau lại liền truyền ra cái gì thành chủ mất tích là bị ta giết gì đó, liền tính ta lại thế nào, cũng sẽ không giết chính mình tự mình phụ thân, sau đó qua thật lâu, cha ngươi tưởng ngươi ngươi nghĩ đến khẩn, đến sau núi ngươi thường xuyên chơi địa phương, sau lại hạ một hồi, cha ngươi từ trên sườn núi liền trượt xuống dưới, sau đó trở về liền bất tỉnh nhân sự, liền choáng váng giống nhau, nơi nơi chạy loạn, cắn người, bất đắc dĩ, ta liền đem huyền thi thả ra đi, yểm hộ cha ngươi, ai biết bọn họ sẽ cắn người, sau đó Phong Đô liền không người, cũng liền mấy cái còn đãi tại đây, cha ngươi chết cũng không phải ta việc làm, vì phòng ngừa cha ngươi nơi nơi chạy còn chơi mất tích, ta liền đem hắn sẽ tới địa lao, địa lao không khoáng, cũng không bao nhiêu người, cho nên cha ngươi xem như ngừng nghỉ thật lâu, nhưng là ai biết ta tìm đại phu cho hắn xem bệnh thời điểm, hắn trộm đi đi ra ngoài, rớt trong sông chết đuối, ta cũng không có biện pháp, ta nghĩ dù sao ngươi cũng hiểu lầm ta, cũng không cái gọi là, cũng liền không nói cho ngươi chân tướng."

Nghe xong này đó hứa thanh dung chấn kinh rồi một hồi lâu, nguyên lai từ đầu đến cuối đều là chính mình ở diễn kịch một vai, chịu sỉ nhục cũng chỉ có chính mình.

Nhìn đến hứa thanh dung sắc mặt không đúng, thế trúc sợ một tiếng liền quỳ trên mặt đất, nắm hứa thanh dung tay, vẻ mặt thành khẩn nhìn hắn, hy vọng khẩu phải dùng nhiệm vụ một liền có thể đánh động A Kính.

"Nguyên lai, ngươi là cố ý nhằm vào ta!"

Hứa thanh dung bỏ qua một bên thế nhóm tay đi vào thư phòng ngạnh đóng cửa lại, thiếu chút nữa liền chụp tới rồi thế trúc mũi, còn hảo trốn đến mau!

Nhiệm vụ một thất bại, xem ra đến thực hành nhiệm vụ nhị.

Nhiệm vụ nhị: Trang sinh bệnh, tranh thủ đồng tình tâm.

Liên tiếp mấy ngày cưu thế trúc đều không có xuất hiện ở hứa thanh dung trước mặt, cũng đến làm hắn rơi xuống mấy ngày thanh tĩnh, nhưng là càng thanh tịnh, hứa thanh dung liền càng cảm thấy hoảng thật sự.

"Hoa nhung, mấy ngày nay, như thế nào như vậy an tĩnh?"

"Công tử, Thành chủ phủ mỗi ngày đều là như thế này, có phải hay không thành chủ không ở ngài bên người, ngươi tưởng hắn nha?"

"Nói bậy!"

Hứa thanh dung mặt đỏ phát hỏa một vòng lớn, "Ngươi nha đầu này, không biết xấu hổ."

"Nào có, thành chủ gần nhất bị bệnh, tựa hồ bệnh đến rất lợi hại, công tử mau chân đến xem sao?"

"Bị bệnh? Như thế nào sẽ bị bệnh?"

Hoa nhung buông trong tay việc, vẻ mặt nghiêm túc, "Nghe nói là phao một đêm nước lạnh, còn bỏ thêm băng đâu, đã phát thật lớn sốt cao, xuân thu công tử vẫn luôn ở bên cạnh hầu hạ, liền sợ thành chủ xảy ra chuyện gì đâu!"

"Sốt cao? Ta đi xem."

Hứa thanh dung còn nhớ rõ khi còn nhỏ cưu thế trúc cũng phát quá sốt cao, liên tiếp đã phát nửa tháng, người đều mau thiêu choáng váng, lừa không chịu uống thuốc, nhất định phải chờ đến chính mình tới, hắn mới bằng lòng ăn một chút, hiện tại, cũng không biết hắn hiện tại thế nào!

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ