Liền ở nghìn cân treo sợi tóc hết sức, sương khói tràn ngập không trung thế nhưng giáng xuống một bó quang.
Mơ hồ bóng người xuất hiện ở quang, thần hi kiếm còn không có phát ra, cứ như vậy bị bóp chết ở trong nôi.
"Nháo đủ rồi sao?"
Nam nhân nặng nề khàn khàn thanh âm truyền vào ba người truyền vào tai, thần hi chán ghét biểu tình cũng không có tránh được nam nhân đôi mắt, nam nhân từng bước một hướng tới thần hi đi đến, cũng không có để ý tới thân là vai chính hiểu tinh trần Tiết dương.
"Quản ngươi chuyện gì, nhớ rõ chính ngươi bổn phận thì tốt rồi."
Thần hi mất tự nhiên phiết xem qua, nhĩ tiêm đỏ ửng lại khởi không lừa được người.
"Cùng ta trở về."
Tiết dương nhìn bọn họ này phiên bộ dáng, đã đoán ra cái đại khái tới, nhưng là vì cái gì thần hi còn ăn no không có việc gì muốn tới chia rẽ hắn cùng hiểu tinh trần.
"Ngươi cho rằng ngươi là ai, ngươi chính là cái cho ta đoan nước rửa chân, ai chấp thuận ngươi xuống dưới, ngươi tin hay không ta giết ngươi!"
Thần hi một hơi nói rất nhiều nói, nghẹn mặt đỏ đậm đỏ đậm, trái lại bị mắng người tựa hồ cũng không có cái gì cảm giác, chỉ là cùng thần hi bảo trì một cái có thể bình thường câu thông đi khoảng cách.
"Đừng náo loạn."
Tựa hồ là nam nhân có chút lạnh nhạt ngữ khí, thần hi thế nhưng đem trên đầu bạch ngọc trâm rút xuống dưới.
Bạch ngọc trâm nhổ xuống tới nháy mắt biến thành một phen toàn thân tuyết trắng phiếm kim quang kiếm.
Mũi kiếm chỉ vào nam nhân phương hướng, nam nhân biểu tình vẫn là cùng phía trước giống nhau, cũng không có cái gì biến hóa, chỉ là nhìn kỹ, vẫn là có thể nhìn đến hắn nhăn lại đỉnh mày.
"Thần hi, cùng ta trở về."
Thần hi cũng không có hồi nam nhân nói, kiếm chỉ phía trước, trong nháy mắt liền hướng nam nhân mặt mà đi.
Liền ở bọn họ cho rằng nam nhân tránh không khỏi đi thời điểm, một đạo hư ảnh thoảng qua, nam nhân đã biến mất ở tại chỗ, tới rồi thần hi sau lưng, bắt lấy hai tay của hắn hai tay bắt chéo sau lưng tới rồi sau lưng, làm hắn không thể động đậy.
"Buông tay, ngươi đây là dĩ hạ phạm thượng!"
"Ngươi đều phải giết ta, ta còn không thể đánh trả?"
Nam nhân tới gần thần hi bên tai khẽ cắn hắn vành tai, nguyên bản liền hồng giống lấy máu lỗ tai, lúc này càng là đột phá hồng phía chân trời.
Thần hi không dám động, người nam nhân này tính tình âm tình bất định, lúc trước hắn vì cái gì muốn như vậy phạm tiện làm hắn tới gần thân hầu hạ, kết quả hầu hạ hầu hạ liền hầu hạ đến trên giường đi.
"Đạo trưởng, chúng ta đi thôi, nơi này giống như không có chúng ta chuyện gì, này tập chúng ta suất diễn quá ít."
Hiểu tinh trần cười nhẹ mổ Tiết dương gương mặt, cười nói, "Hảo, chúng ta trở về sinh đội bóng đá."
"Không được đi...... Ân...... Không cần...... Ô ân, buông tay......"
Thần hi thanh âm mai một ở rên, ngâm thanh cứ như vậy bọn họ vượt qua tốt đẹp chiến tranh chi dạ.
Phi!
"Lam tầm, ngươi cho ta câm mồm."
Liền ở nam nhân ở thần hi trên cổ cắn không biết đệ mấy cái dâu tây thời điểm, thần hi một phen đẩy ra đè ở chính mình trên người nam nhân.
"Ngươi rốt cuộc chịu gọi ta tên."
Nam nhân khóe miệng gợi lên một mạt nhàn nhạt độ cung, không cấm lệnh thần hi xem lung lay mắt.
"Hi Nhi, ta tưởng ngươi, chúng ta trở về đi!"
Nam nhân vùi đầu ở thần hi giữa cổ dùng sức hô hấp hắn độc thuộc hơi thở, nhàn nhạt, mang theo một chút đào hoa khí vị.
"Không được."
Thần hi thần sắc bắt đầu trở nên dữ tợn.
"Không có khả năng, thù hoa là của ta, chỉ có thể là của ta, 800 năm trước ta có thể lộng chết bọn họ, 800 năm sau vẫn như cũ có thể, ta tuyệt đối sẽ không làm cho bọn họ hảo quá."
Thần hi trong ánh mắt tràn ngập ngập trời hận ý, ngực theo hơi thở lúc lên lúc xuống.
"Ngươi đây là chấp niệm, nghe ta nói, chúng ta trở về đi? Ân?"
Nam nhân dụ hoặc lời nói tựa như hoa anh túc giống nhau lệnh người mê muội, nhưng là thần hi lần này lại là ngoài ý muốn thanh tỉnh.
"Ngươi hiện tại này đây cái gì thân phận tới khuyên nói ta? Đoan thủy người hầu vẫn là ta cấm luyến!"
Nói đến cấm luyến khi, lam tầm sắc mặt lập tức liền trở nên không tốt lắm, thậm chí phiếm âm ngoan chi sắc.
"Ngươi nói cái gì!"
Này bốn chữ, tựa như từ kẽ răng bài trừ tới giống nhau, nghiến răng nghiến lợi.
"Ở thua nói một vạn biến cũng có thể, ngươi chính là cái thượng đến không được mặt bàn cấm...... Ô......"
Lam tầm hiện tại cái gì đều không muốn làm, hiện tại duy nhất muốn làm chính là đem này một trương chọc đến chính mình không vui miệng lấp kín.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
Roman d'amourLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...