"Nguyệt hoa sử, tại hạ......"
Hiểu tinh trần tập tễnh quỳ gối trên giường, trong mắt tràn đầy cầu xin.
Nguyệt hoa sử ở hắn còn chưa nói xong khi liền đánh gãy hắn, "Chuyện này có chút khó giải quyết, nhưng là...... Bổn tọa nguyện ý giúp ngươi."
"Chính là......"
Hiểu tinh trần thần kinh hơi thả lỏng, liền lại căng thẳng.
"Ngươi biết là người phương nào sao? Có lẽ ngươi đã biết, ngươi liền sẽ không muốn đi liền hắn."
"Không! A Dương còn đang chờ ta, vô luận như thế nào, ta đều sẽ không tha hạ hắn một người."
Nguyệt hoa sử liếc mắt nhìn hắn, khóe mắt nháy mắt liền tràn ngập ý cười.
"Ngươi thật đúng là cùng từ trước giống nhau, một chút không thay đổi." Nguyệt hoa sử cõng hắn nhẹ giọng nói.
"Cái gì?"
Hiểu tinh trần nhất thời không nghe rõ nguyệt hoa sử nói cái gì, không khỏi để sát vào chút.
"Dọn dẹp một chút, đợi chút đi địa phương, có chút phiền phức, thu thập hảo lúc sau, đến vân thủy khe chờ ta."
Hiểu tinh trần vừa định hỏi vân thủy khe ở đâu, người liền không ảnh.
Ngoài cửa tiểu phó ở hiểu tinh trần trang điểm không sai biệt lắm về sau, đúng lúc gõ môn.
Tiểu phó mang theo hiểu tinh trần đi tới vân thủy khe......
Cái gọi là vân thủy khe, liền ở vân cùng thủy trung gian có một cái dòng suối nhỏ, bên cạnh đều là cục đá, thật giống như là thế ngoại đào nguyên giống nhau, nguyệt hoa sử liền như vậy đứng ở dòng suối nhỏ phía trên, một cổ sáng sớm thoát tục ý vị rực rỡ mà phát.
"Ở đưa ngươi đi kia địa phương phía trước, ta và ngươi nói chuyện xưa đi......"
"......"
"Ngươi nghe qua...... Thần tướng thù hoa sao? Hắn là ta tốt nhất bằng hữu, hắn là vân sơ ( Đông Hoa Tử Phủ thiếu dương quân, kế tiếp đều là vân sơ ) thủ đồ, Thiên giới sáng lập giả, hắn lấy sức của một người phá Quỷ tộc, trảm Quỷ Vương......"
Hiểu tinh trần cứ như vậy nghe nguyệt hoa sử lẳng lặng mà giảng, thời gian thật giống như đình chỉ giống nhau, chờ đến hắn nói xong về sau, hiểu tinh trần thế nhưng cảm thấy, những việc này, lại có chút tự mình trải qua cảm giác.
Cùng tháng hoa sử xoay người, nhìn hiểu tinh trần ánh mắt, thật giống như xuyên thấu qua chính mình nhìn người khác.
"Ta trước nói cho ngươi, mang đi Tiết dương, là Quỷ tộc người, ngươi biết kiếp này vì sao các ngươi sẽ vô cớ phản bội, thiếu chút nữa mỏng nhân duyên sao?"
Nguyệt hoa sử đi đến hiểu tinh trần bên người, gợi lên hắn tay, một cây màu đỏ sợi tơ xuất hiện ở hắn trên ngón áp út.
"Quỷ tộc, ở ngươi tơ hồng thượng động tay động chân, nếu không phải Nguyệt Lão kịp thời phát hiện tới nói cho bổn tọa, có lẽ, các ngươi liền sẽ không có kiếp này trọng sinh sự tình."
Hiểu tinh trần sắc mặt ngưng trọng nhìn chính mình ngón áp út thượng tơ hồng, chân tướng ở trong lòng mơ hồ trồi lên mặt nước.
"Ta là thù hoa, đúng không?"
Hiểu tinh trần nhìn về phía nguyệt hoa sử trong mắt không phải nghi vấn, mà là kiên định, hắn tin tưởng, nếu hắn không phải, nguyệt hoa sử kiên quyết sẽ không nói như vậy nhiều râu ria sự, hắn nói này đó, đơn giản chính là muốn cho chính mình biết, hắn hiện tại có bao nhiêu vô năng, lúc trước Lục giới đệ nhất cũng không có thể đem Quỷ Vương hoàn toàn diệt trừ, hiện tại làm một cái nho nhỏ tu sĩ hắn, lại dựa vào cái gì có thể từ Quỷ Vương trên tay đoạt lại Tiết dương......
"A, liền tính ngươi là thù hoa chuyển thế, vậy ngươi có thể nhớ tới Tiết dương là ai sao? Bằng hiện tại ngươi, có thể cứu trở về ngươi người yêu sao? Ngươi làm được đến sao? Ngươi hiện tại giống như là cái phế vật, một cái không đúng tí nào phế vật!"
Hiểu tinh trần suy sụp tinh thần nằm liệt ngồi ở trên thạch đài, đúng vậy, hắn hiện tại, còn không phải là cái không đúng tí nào phế vật sao? Ngay cả này đôi mắt, đều là người khác thay đổi chính mình tu vi, cho chính mình bổ thượng, hắn thiếu quá nhiều người, đặc biệt là Tiết dương, từ trước, không hiểu hắn, nơi chốn cùng hắn tranh phong tương đối, hắn là hư, chính là chính là bởi vì hắn hư, cho nên, hắn mới thích hắn nha!
Nếu Tiết dương không phải từ trước tùy hứng Tiết dương, yêu hắn, lại có ý tứ gì?
Nếu Tiết dương có thể vì chính mình trả giá hết thảy, chính mình lại làm sao không thể, tu vi thấp, vậy lấy chính mình mệnh tương để, liền tính sinh không thể cùng tẩm, chết cũng muốn cùng hấp, lấy thiên vì cái, lấy mà vì quan, chết vào nhật nguyệt sao trời, sinh với nhợt nhạt đại địa......
"Liền tính muốn ta mệnh, ta cũng muốn cứu hắn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
Roman d'amourLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...