Trúc kính thiên: Nhị cuốn mười chương chung quy là ném người, ném tâm

24 0 0
                                    

Ngươi là ta cả đời tìm thầy trị bệnh không được bệnh kín, bắt đầu từ nhất kiến chung tình, rốt cuộc nghiền xương thành tro.......

Rốt cuộc ở cưu thế trúc luôn mãi thỉnh cầu hạ, bạch gia nhả ra, chính mình phụ thân cũng đối chính mình thất vọng, tùy hắn đi, thực mau, tuyết trắng linh cùng cưu thế trúc đính hôn lễ ở Thành chủ phủ long trọng cử hành, này trường hợp, hoa hồng đầy trời, thảm từ bạch gia thẳng tắp phô đến cưu gia, hai bên đường trồng đầy hoa lê, vì cái gì muốn loại hoa lê? Bởi vì tuyết trắng linh yêu thương nhất hoa lê, Phong Đô thừa thãi thị thụ cây lê có thể nói là phi thường hiếm thấy, cưu thế trúc có thể có lần này làm, thuyết minh hắn đối tuyết trắng linh là cực kỳ coi trọng.

Lại nói tuyết trắng linh vì sao sẽ đáp ứng hôn sự này, ai biết được? Nghe nói là bạch gia chủ dưới cơn thịnh nộ đánh tuyết trắng linh, uy hiếp nàng mới bằng lòng gả cho cưu thế trúc, không biết vì cái gì bạch gia chủ một hai phải tuyết trắng linh gả cho cưu thế trúc, nhưng là tuyết trắng linh biết hỏi nhiều, bị chết mau.

Tuy rằng hôm nay chỉ là đính hôn lễ, nhưng là nhìn cưu thế trúc không chút nào qua loa phô trương tuyết trắng linh nội tâm cũng thoáng có chút chua xót, nàng hạnh phúc, đến tột cùng là cho cái này luôn miệng nói vui mừng người của hắn, mà chân chính vui mừng người của hắn, lại là bị hắn vô tình, rời đi cái này địa phương.....

Hứa lưu thâm cũng đi tới cưu thế trúc cùng tuyết trắng linh đính hôn lễ, trên mặt nhàn nhạt, nhìn không ra hỉ nộ ai nhạc, thẳng đến cưu thế trúc nắm ăn mặc hồng nhạt đính hôn phục tuyết trắng linh đi vào đại đường, trong mắt mới thoáng bính ra phẫn hận, hắn hứa lưu thâm cuộc đời này không chán ghét quá người nào, duy độc hắn cưu thế trúc còn tuổi nhỏ lại là thành hắn hứa lưu thâm chán ghét người, nếu không phải hắn, A Kính, cũng sẽ không rời đi!

"Đính hôn lễ, chính thức bắt đầu......"

"Đổi danh thiếp."

Một cái tinh xảo hồng sơn hộp quà từ hạ nhân trình đi lên, hộp nội chứa đầy châu báu trang sức, kim quang xán xán đoạt người tròng mắt.

"Này cưu gia quả nhiên ra tay rộng rãi, chỉ là đổi danh thiếp mà thôi, cũng đã cấp như vậy nhiều, thật sự là tài đại khí thô."

"Truyền khải....."

Thực mau, tỳ nữ môn cầm hai bổn nhan sắc khác nhau quyển sách đưa cho bọn họ, màu xanh lục ấn có hai điều bàn long giao cho cưu thế trúc, màu đỏ ấn có một đôi phi phượng giao cho tuyết trắng linh.

"Viết lưu niệm....."

"Kính đã lâu danh môn, nguyện kết Tần tấn" tám chữ to liền ở cưu thế trúc truyền khải thượng viết hảo, lạc khoản "Quyến nhân đệ cưu thế trúc ký tử Đinh Mùi hiện năm 18 tuổi khấu đầu."

Tuyết trắng linh nhìn thoáng qua vẫn chưa nói thêm cái gì, liền cũng ở hồng sách thượng đề xong rồi tự, tiếp theo chính là hai nhà liên hệ khánh điếu, đưa quà tặng trong ngày lễ, tất cả mọi người che giấu không được trên mặt vui sướng, lại luôn có như vậy vài người, trên mặt cùng trong lòng xướng tương phản.

"Tuyết linh a, hôm nay ngươi liền cùng cưu công tử đính hôn, cha khuyên ngươi hảo hảo sinh hoạt, kết hôn sau cũng ít tới nhà mẹ đẻ, hảo hảo ngốc tại cưu gia, biết không?"

"Cha, ta cùng cưu thế trúc bát tự còn không có một phiết, ngươi như thế nào liền nghĩ làm ta không cần về nhà đâu?"

"Ngươi đừng hỏi, dù sao đối với ngươi hảo là được."

Tuyết trắng linh nghi hoặc nhìn chính mình phụ thân, rõ ràng ở cưu thế trúc trước mặt như thế chờ mong như vậy hôn sự, chẳng lẽ phụ thân là không hài lòng ta cái này nữ nhi, cũng không đúng a, ta là bạch gia nữ nhi duy nhất, cha từ nhỏ cũng đối chính mình đặc biệt hảo, không nên chỉ là cùng cưu thế trúc đính cái thân liền đối chính mình như vậy xa cách, tuyết trắng linh càng nghĩ càng cảm thấy hoang mang, may mà cũng không thèm nghĩ, tới đâu hay tới đó.

Ngâm không các, là cưu linh triệt liễu vân tinh phòng ngủ, giờ phút này lại truyền đến khắc khẩu thanh.
"Cưu linh triệt, A Kính đi ra ngoài, đều là bởi vì con của ngươi, ngươi còn có mặt mũi nói cái gì nhận con nuôi, ngươi có bệnh đi."

"Không có, ta chỉ là cảm thấy thua thiệt thanh dung, cũng không có quá nhiều ý tứ."

"Đúng vậy, lưu thâm, ngươi cũng đừng quá để ý, thanh có lẽ hứa chỉ là đi ra ngoài giải sầu, thực mau trở về tới cũng không nhất định a!"

"Lại không phải các ngươi nhi tử, các ngươi đương nhiên không lo lắng."

Hứa lưu thâm "Bang" một chút, một cái tát chụp ở trên bàn, trên mặt là che giấu thật lâu phẫn nộ, chính mình nhi tử có từng chịu quá như vậy nhiều khổ, còn không phải nhà hắn kia chỉ heo, quả thực khí sát lão phu cũng.

"Cưu linh triệt, liễu vân tinh, nếu là tìm không thấy A Kính, đoạn giao!"

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ