Trúc kính thiên: Nhị cuốn mười hai chương nam nhị rốt cuộc lên sân khấu

16 0 0
                                    

Thời gian qua mau, nhoáng lên ba năm liền đi qua, nguyên bản non nớt hứa thanh dung trải qua năm tháng đào tẩy, cũng trở nên càng thêm thành thục, nhưng mà hắn không biết chính là, tại đây ba năm gian, Phong Đô thành đến tột cùng tao ngộ cái dạng gì biến hóa......

"Mai dì, mấy năm nay cảm ơn ngươi chiếu cố, cũng cảm ơn tảng đá lớn ca, còn có hòn đá nhỏ, các ngươi lo lắng."

"Không có việc gì, xem bộ dáng này, ngươi đây là phải đi?"

Hứa thanh dung cầm lấy mấy năm nay tôi luyện tranh chữ, đưa cho Nguyễn mai, "Mai dì, năm nay ta liền mười tám, cần phải trở về, bằng không cha hắn, là muốn lo lắng."

"Kia hảo, năm đó A Chiêu đi vô thanh vô tức, cũng hảo, ngươi đi phía trước còn biết báo cho ta một tiếng."

"Thanh dung a, ta ở Phong Đô huynh đệ nói, gần nhất Phong Đô không yên ổn, ngươi trở về chính là phải cẩn thận."

"Đa tạ tảng đá lớn ca, ta sẽ chú ý."

Nguyễn mai một nhà đi theo hứa thanh dung kiên quyết đem hắn đưa đến cửa thôn, nhìn hứa thanh dung rời đi bóng dáng, Nguyễn mai không cấm rơi lệ, "Không biết hắn lần này trở về, hay không sẽ trách chúng ta không có nói cho hắn chân tướng."

"Sẽ không, nếu là nói, hắn này cuối cùng một năm đều ngốc không được."

"Cũng là."

Ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người ấm áp, chính là đi trước Phong Đô trên đường, lại là âm trầm quỷ quyệt, ba năm trước đây ra tới khi vẫn chưa cảm giác được nơi này như thế lạnh lẽo, chẳng lẽ là bởi vì sắp bắt đầu mùa đông quan hệ?

Đi ở thanh lãnh trên đường nhỏ, cho dù là giữa trưa, mặt trời lên cao thời điểm, hứa thanh dung đều ức chế không được run lập cập, liền ở hứa thanh dung chuẩn bị từ trong bao quần áo lấy kiện quần áo phủ thêm khi, nguy hiểm đang ở lặng lẽ tới gần.....

"Khặc khặc..... Ô a......"

Nơi xa truyền đến tiếng vang, thanh âm này đối với hứa thanh dung tới nói sợ là ở quen thuộc bất quá, "Nơi này có tẩu thi?"

Đương hứa thanh dung phản ứng lại đây chuẩn bị về phía trước chạy trốn khi, tẩu thi cũng đã đi tới hứa thanh dung năm bước xa địa phương, về tẩu thi thư hắn xem cũng không ít, không nên đi được nhanh như vậy nha, chẳng lẽ là cao giai tẩu thi?

Đương nhiên, hứa thanh dung vẫn là một cái không có tu luyện tiểu ma mới, đánh không lại, ngẫm lại liền hảo, hiện tại hàng đầu sự tình vẫn là chạy trốn nhất quan trọng, thư thượng nói qua, tẩu thi nhất không có đầu óc, chỉ cần chính mình sai khai chạy, hắn xác định vững chắc đuổi không kịp, sau đó..... Hứa thanh dung đã bị tẩu thi đè ở dưới thân.....

"Ai nha, tránh ra, tránh ra, khi dễ ta sẽ không thuật pháp có phải hay không, ta đi, mau từ ta trên người đi xuống, ngươi lại không đi xuống ta đánh ngươi a, ta đánh người chính là rất đau ta cho ngươi giảng."

Yên tĩnh trong rừng chỉ có hứa thanh dung kiêu ngạo tiếng kêu, cùng tẩu thi không thể nề hà ngao ngao thanh.

Tẩu thi lúc này nội tâm khẳng định là thực bất đắc dĩ, chưa từng có gặp qua phải bị ăn, còn như vậy kiêu ngạo người.

Như vậy chúng ta hứa thanh dung ở bạch thạch thôn mấy năm nay học xong cái gì, đương nhiên chính là này hậu thiên học được kiêu ngạo lạp!

Hứa thanh dung một tay đem tay nải ném vào tẩu thi trên mặt, "Hồng hộc" chạy trốn thật xa, kết quả vẫn là bị tẩu thi đuổi theo, "Đại ca, ngươi rốt cuộc nháo loại nào a? Làm gì còn đuổi theo ta không bỏ a?"

Hứa thanh dung thật sự chạy bất động, liền ở cây cối mặt sau ngồi xổm xuống dưới, có thể nói là thực bình tĩnh.

"Tiểu huynh đệ, ngươi như thế nào ngồi xổm này?"

Liền ở hứa thanh dung hoãn khẩu khí thời điểm, nghênh diện đi tới một người, "Hảo mỹ người a!"

Người nọ tựa hồ bị hứa thanh dung nhìn chằm chằm đến có chút ngượng ngùng, ho nhẹ một tiếng, gọi trở về hứa thanh dung đã ngao du thiên ngoại thần hồn.

"Cẩn thận."

Nhìn mỹ lệ tiểu ca ca đem tẩu thi lập tức liền làm đã chết, hứa thanh dung trong lòng thật là cảm kích, nhưng là cảm kích về cảm kích, hắn là sẽ không thích thượng hắn, hắn trong lòng đã có thế trúc ca ca, tuy rằng thế trúc ca ca không thích chính mình.....

"Tại hạ hứa kính hứa thanh dung, đa tạ công tử ân cứu mạng."

"Không cần, tại hạ Mộ Dung an tự muộn thụy, thanh hà người, xin hỏi công tử, Phong Đô như thế nào đi?"

Hứa thanh dung từ trên mặt đất bò lên, đối với Mộ Dung muộn thụy hiểu ý cười, "Mộ Dung công tử là đi Phong Đô? Vừa vặn ta cũng đi, chúng ta cùng nhau kết bạn đồng hành đi?"

"Như thế vừa lúc, kia đa tạ hứa công tử."

"Không cần như thế xa lạ, ta kêu ngươi muộn thụy, ngươi kêu ta thanh dung tốt không?"

Nhìn hứa thanh dung tự quen thuộc bộ dáng, Mộ Dung muộn thụy cũng bỏ xuống trong lòng khúc mắc, nếu nhân gia đều không ngại, chính mình còn ngượng ngùng xoắn xít làm chi, cùng cô nương dường như!

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ