Trọng sinh thiên: Chương 4

200 18 0
                                    

"Tiết dương, là ngươi, là ngươi tội ác tày trời, mới có thể lưu lạc đến tận đây, là ngươi thân thủ giết ta, hiện giờ ngươi còn tưởng....."

"A...." Tiết dương kinh ngạc con ngươi còn có chưa rút đi oán độc, "Không phải ta, là các ngươi, là A Tinh, đều là các ngươi bức bách ta, ta căn bản là không có sai.... Không có..."

Nguyên bản ngủ say trung hiểu tinh trần nghe được động tĩnh, đứng dậy sờ soạng tìm được rồi đèn dầu, Tiết dương cảm nhận được đèn dầu mỏng manh ánh đèn, dần dần phục hồi tinh thần lại, nhưng là trong mắt còn chưa rút đi lệ khí, nếu là hiểu tinh trần còn có thể thấy nói, tất nhiên là sẽ bị dọa đến.

"Tiết công tử, ngươi làm sao vậy?" Tuy rằng hiểu tinh trần nhìn không tới Tiết dương sắc mặt, nhưng là hắn vẫn là có thể rõ ràng cảm nhận được Tiết dương cảm xúc dao động.

"Không có gì, sảo đến ngươi sao?"


"Không có, chỉ là hàng năm nhìn không thấy, lỗ tai liền nhanh nhạy chút." Nhìn đến hiểu tinh trần khóe miệng kia mạt chua xót mỉm cười, Tiết dương ngốc lăng một hồi, bừng tỉnh gian, một mạt bóng đen từ ngoài cửa sổ thổi qua, hai người thần kinh đều nháy mắt căng thẳng, "Hô... Hô... Hô..." Ngoài cửa sổ truyền đến một trận một trận tiếng gió, hình như là người hình như là u minh lại hình như là... "Cao cấp tẩu thi!"

Tiết dương nhìn thoáng qua cùng chính mình cùng xuất khẩu hiểu tinh trần, mỉm cười nói: "Đạo trưởng, chúng ta... Rất có ăn ý..."

Lúc này nếu là tình huống đến ích, Tiết dương khẳng định sẽ tiến lên hảo hảo "Liêu" thượng một "Liêu", chính là hiện tại tình huống bất đắc dĩ, chỉ có thể trước kiềm chế chính mình, "Đạo trưởng, ngươi ngốc tại tại chỗ đừng cử động, ta đi ra ngoài nhìn xem."

"Vậy ngươi tiểu tâm chút, nếu là có việc, ngươi liền lớn tiếng gọi ta liền hảo."

"Hảo,"

Tiết dương đối với hiểu tinh trần hơi hơi mỉm cười, cho dù hiểu tinh trần cái gì đều nhìn không tới.

Tiết dương lật qua cửa sổ, cơ hồ mỗi nhà mỗi hộ bên ngoài đều có một con hắc ảnh, không ngừng ở hướng bên trong hô khí lạnh, chỉ chốc lát sau, trên đường cái liền sương khói lượn lờ, lạnh lẽo âm khí lệnh Tiết dương đánh cái rùng mình, "Này đó là cái thứ gì, kiếp trước chưa bao giờ gặp qua."

"Khặc khặc... Khặc khặc..." Ly Tiết dương cách đó không xa truyền đến từng đợt tiếng cười, đứng ở lầu các thượng cơ bản cái gì đều nhìn không tới, đột nhiên, một bàn tay bắt được Tiết dương mắt cá chân, một viên đầu từ trên trời giáng xuống vọng tưởng cắn Tiết dương cổ, Tiết dương một cái lắc mình, đầu phác không, "Thứ gì?"

"Là huyền thi." Cách đó không xa hiểu tinh trần ôm trong tay sương hoa, dựa vào ở hàng rào thượng, đối mặt bị vây quanh Tiết dương.

"Huyền thi? Loại địa phương này như thế nào sẽ có huyền thi?"

"Âm khí phồn thịnh, hủ thi khắp nơi, hàng năm chiếu không tới ánh mặt trời chỗ, Phong Đô vô luận nào điểm đều đáp không đến a?" Tiết dương thoát khỏi trên người tay, phi thân đến hiểu tinh trần bên người, giơ tay quét tới vọng tưởng bắt lấy hiểu tinh trần cánh tay.

"Đạo trưởng, ta nghiên cứu ma đạo thật lâu, đều không có nghe qua huyền thi sẽ sinh ra tại đây loại đồng cỏ xanh lá khắp nơi, ánh mặt trời sung túc địa phương, huống chi, nơi này mỗi nhà mỗi hộ ngoài cửa đều dán lá bùa."

"Ngươi nhìn kỹ, ngươi xác định ngoài cửa đều là chính xác lá bùa."

Tiết dương đi hướng chính mình gần nhất một phiến môn, tập trung nhìn vào, này cũng không phải bình thường đuổi quỷ phù, lại là bị thêm vào quá dẫn quỷ phù...

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ