Chương: Phân kính tiểu kịch trường

43 1 0
                                    

Ứng diễn viên luôn mãi yêu cầu, bổn công quyết định làm các diễn viên tới một đoạn tự mình trần thuật, hiện tại cho mời chúng ta trúc kính thiên nam chính hứa kính, thế trúc, vỗ tay hoan nghênh, bạch bạch bạch bạch (n>u<* n )

Hứa kính: Đại gia hảo, ta là trọng sinh thiên vẫn luôn nằm ở trên giường, trúc kính thiên vừa ra tràng liền đánh chính mình thân cha hứa kính, hứa thanh dung.....

Tố: không chuẩn nói mình như vậy, ngươi thực hảo....

Hứa kính: o (≧ v ) o

Răng: T^T, đại nhi tử đến ngươi.

Tố: Ta là vịt hồ, thế trúc.

Răng: không có gì mặt khác nói cùng quảng đại người đọc nói sao?

Tố: Không có, trừ phi mặt sau không ngược chúng ta.

Răng: Ngươi ở uy hiếp ba ba!

Hứa kính: Hàm hàm không có việc gì, hắn chính là như vậy, ngươi đừng để ý.

Răng: Vẫn là thân thân tiểu bảo bối đau ta ('• ∀ •')

Lão niên tổ

Hứa đậu: Đem mặt trên cái kia lão niên tổ lộng rớt.

Ẩn: Đối, lộng rớt.

Còn không có lên sân khấu liễu cùng: Không có việc gì, trước tiếp thu phỏng vấn đi.

Răng: Thấy giới thiệu một chút chính mình đi.

Hứa tam: Ta kêu hứa đậu, tự lưu thâm, ta có một cái hiền huệ thê tử, bất quá sinh hạ hài tử liền ly ta mà đi, nhưng là ta có một cái hảo nhi tử, hắn đi lạp ba kéo ba kéo... ( một chút tỉnh lược thật nhiều khen nhi tử nói )

Răng: hảo, kế tiếp..

Ẩn: Ta là gà ẩn, linh triệt, hứa kính hắn cha chồng, hứa đậu hắn thông gia, ('• ∀ •')

Liễu kỳ: Ta là liễu, liễu vân tinh, gà ẩn thê tử, hồng hồ cha.

Răng: Các ngươi đối nhi tử con dâu mặt sau sinh hoạt có ý kiến gì sao?

Hứa đậu: Phải đối ta nhi tử hảo.

Ẩn: Cuồng ngược ta nhi tử, biết hắn cưới cái như vậy đáng yêu tức phụ nhi

Liễu kỳ: Ta không ý kiến, biết bọn họ hạnh phúc liền hảo.

Răng: Các ngươi nói a, ta là không có gì ý kiến, nếu nói, ta đây cũng không có gì đại nhi tử, đành phải ủy khuất các ngươi )

Toàn thể thành viên: Thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì, tuy rằng là cái thực không đáng tin cậy, hành văn cũng không nữ tử tác giả, nhưng là nàng có thực dụng tâm ở vãn, cảm ơn đại gia.

Răng: Lưu lại lão mẫu nước mắt.

Đang ở tới rồi Hiểu Tiết phu phu.

Tiết dương: Tuy rằng này một thiên chúng ta lên sân khấu cơ hồ bằng không, nhưng là mặt sau chúng ta còn sẽ tái xuất hiện

Hiểu tinh trần: Ân

Tiết dương, ta cùng đạo trưởng ở phía sau bạch đế thành thiên chờ các ngươi lạp ya ⊙∀⊙!

Hiểu tinh trần: Chờ các ngươi (◣ ∀ ◢)  

Không thấy không chịu như thế (n>u<* n )

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ