Thực mau liền nhập thu, lạnh lạnh gió nhẹ thổi tới, mang đến nhè nhẹ lạnh lẽo, đã năm tháng bụng hơi chút có chút rất, to rộng một ít quần áo vẫn là có thể che khuất, vì ở mùa thu ăn đến cây táo chua, hiểu tinh trần chạy rất nhiều địa phương, ở nhà cấp Tiết dương truân một kho hàng cây táo chua, để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.
Hôm nay, chú dương nằm ở trên ghế nằm nhàn nhã mà phơi thái dương, ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người ấm áp, đột nhiên, bụng đau xót, tiếp theo thật giống như ruột đều bị hố ở bên nhau dạng.
"Đạo...Đạo trưởng... Đau quá..."
Ở trong phòng bếp bận việc hiểu tinh trần nghe được Tiết dương hơi thanh âm, vội vàng buông dao phay, một trận gió dường như chạy đến Tiết dương bên người, một bên bắt mạch một bên khẽ vuốt hắn bụng, theo đau đớn, trong bụng hài tử quay cuồng nhảy lên ta không ngừng nghỉ, hiểu tinh trần tuy rằng hô khẩu khí, nhưng là thai động vẫn là có chút tra tấn người.
"A Dương, yên tâm đi, chỉ là hài tử ở trong bụng quay cuồng, tìm được nhất thư bào địa phương liền sẽ không ở động, ngoan."
Đau đớn dần dần xá dư hoãn mở ra, nguyên bản tròn trịa nhưng là thường thường bụng, có một chỗ nhô lên tới, Tiết dương vân thời gian liền dọa tới rồi, xin giúp đỡ nhìn về phía hiểu tinh trần.
"Có lẽ là hài tử chân, cũng có thể là đầu, cũng nên tay, ở không ra tới phía trước, hết thảy đều là không biết bao nhiêu."
Hiểu tinh trần cẩn thận xem xét một chút Tiết dương dựng bụng, tuy rằng so bình thường dựng phu hơi chút lớn chút, cũng không có gì kỳ quái sự.
Mỗi ngày khí hơi chút có chút lạnh, hiểu tinh trần liền ôm Tiết dương trở về phòng, trong phòng thiêu than hỏa, ấm áp chỉnh gian nhà ở, tiến vào liền ấm áp dễ chịu.
Tháo xuống khoác ở Tiết dương trên người áo choàng, đặt ở một bên, đi phòng bếp đem ngao tốt thuốc dưỡng thai cùng cơm canh cùng nhau mang lại đây, một ngụm một ngụm uy hắn ăn xong, biết Tiết dương không yêu chịu khổ, hiểu tinh trần riêng ở dược thả hảo chút đường, chính mình nếm một ngụm còn có thể, nếu là khổ, Tiết dương khả năng sẽ đánh nghiêng chén thuốc, sau đó mắng chính mình một đốn, như vậy sự tình, cũng là có kinh nghiệm.
Hôm nay, Tiết dương thái độ khác thường dậy thật sớm, đứng dậy mặc tốt quần áo, đẩy tỉnh còn ở chính mình bên người hô hô ngủ nhiều hiểu tinh trần.
"Đạo trưởng, đạo trưởng, khởi nha, ta muốn ra cửa..."
Mệt mỏi hồi lâu hiểu tinh trần tỏ vẻ không nghĩ ra cửa, còn tưởng cùng giường ở bên nhau ôn chuyện.
"Chính ngươi đi thôi, ta ngủ tiếp trong chốc lát."
Tiết dương biết hiểu tinh trần còn chưa ngủ tỉnh, chính mình lại nghĩ ra đi mua vài thứ, nếu là hiện tại không đi, chờ về sau tháng lớn liền ra không được.
Thấy hiểu tinh trần vẫn là không có chuyển tỉnh, Tiết dương xuống giường mặc hảo, cảm thấy đem chính mình bao kín mít mới ra cửa.
Chờ đến Tiết dương đã đi ra ngoài một chén trà nhỏ thời gian, hiểu tinh trần mới từ từ chuyển tỉnh, vốn dĩ tưởng cùng từ trước giống nhau, thân thân bên người còn ở ngủ đến người, ai cũng biết, người nhưng thật ra không thân đến, thân đến một miệng chăn..
Sờ sờ chăn dư ôn, lãnh thấu hảo sao, Tiết dương đi ra ngoài đã bao lâu, hiểu tinh trần xuống giường, bay nhanh rửa mặt mặc, chạy như bay xuất gia môn, nhìn trên đường cái đã bắt đầu phóng quán, nghĩ người nhiều như vậy, Tiết dương bị tễ đến làm sao bây giờ?
Hiểu tinh trần từng nhà tìm tòi qua đi, rốt cuộc, ở một nhà bán tân sinh nhi đồ dùng cửa hàng tìm được rồi Tiết dương, lúc này Tiết dương trên mặt tràn đầy mỉm cười, di động cầm một kiện tiểu hài tử quần áo, nho nhỏ, thực đáng yêu..
"A Dương."
Tiết dương quay đầu thấy hiểu tinh trần đã đi tới, vẻ mặt mộng bức, đạo trưởng sắc mặt giống như không phải thực thực xem.
"Đạo trưởng, ngươi đã đến rồi."
Tiết dương buông trong tay quần áo, đi đến hiểu tinh trần bên người, hiểu tinh trần một phen dắt hắn tay, cùng nhau dạo nổi lên đồ dùng cửa hàng, trở về thời điểm cầm thật nhiều đồ vật.
"Ngươi như thế nào một người đi ra ngoài, nhiều nguy hiểm a."
Tiết dương cố lấy mặt, vẻ mặt tức giận nhìn hiểu tinh trần.
"Là ngươi buổi sáng kêu không đứng dậy, làm ta một người đi ra ngoài, ngươi còn nói ta, ngươi có mặt sao?"
"Ta..."
"Thực xin lỗi, là ta sai."
Hiểu tinh trần bang kêu một chút liền quỳ trên mặt đất, đáng thương hề hề nhìn Tiết dương, cầu tha thứ.
"Tính, ngươi buổi sáng cũng không ngủ tỉnh, cứ như vậy đi."
Hiểu tinh trần thở phào một hơi, chính mình như thế nào lão phạm loại này thiểu năng trí tuệ sai lầm, dám tiếp tức phụ nhi dễ dàng bị chính mình khí đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomanceLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...