Quay đầu từ trước đến nay hiu quạnh chỗ: quên sinh

6 2 0
                                    

Mạc phải làm pháp, lợi hại nhất hai người đi làm sự tình, chỉ có thể bọn họ tới thu thập tàn cục.

"Nói vậy Thiên Đế bệ hạ đã biết chúng ta làm phản sự tình, cho nên mới sẽ nhanh như vậy liền phái người xuống dưới."

Tư mệnh ôm trong lòng ngực vô hồn, nghiêm trang cùng các huynh đệ thảo luận chuyện trọng yếu phi thường, nhưng là trong lòng ngực hắn vô hồn có thể nói là phi thường khó chịu.

Nói chuyện liền nói lời nói, ôm hắn nói làm gì, nơi đó có ghế các ngươi vì cái gì không ngồi ở trên ghế nói chuyện phiếm, vì cái giới sao muốn đứng, không biết đứng rất mệt sao!

Tư mệnh tựa hồ cảm giác được trong lòng ngực tiểu kiều thê oán khí, cúi đầu vừa thấy, phồng lên quai hàm vô hồn không biết suy nghĩ cái gì, liền nhìn chằm chằm vào cách đó không xa ghế.

"Nương tử, tưởng cái gì đâu?"

"Tưởng ngồi."

Tư mệnh ho nhẹ một tiếng, thực rõ ràng hắn hiểu sai.

"Nương tử a, loại chuyện này vẫn là chờ đến giải quyết sự tình lúc sau rồi nói sau......"

"Cái gì? Ta liền tưởng ngồi ở trên ghế, còn phải đợi sự tình giải quyết về sau? Còn có, ai là ngươi nương tử, ta là cha ngươi!"

Nhìn vô hồn nộ mục trợn lên bộ dáng, tư mệnh mạc danh cảm thấy thực đáng yêu, nhưng là vô hồn đặt ở hắn bên hông tay, liền không như vậy đáng yêu.

"Nương tử, thịt phải bị ngươi ninh xuống dưới."

Tư mệnh không dám giãy giụa, liền sợ vô hồn một cái không cao hứng liền không gả cho chính mình.

"Đại...... Đại ca......"

"Sao nhóm hiện tại là đối đầu kẻ địch mạnh, có thể nghiêm túc thương khảo đối sách sao?"

Thượng sinh tỏ vẻ, đại ca đã bị sắc đẹp, dụ hoặc, di trừ đàn liêu.

Cứ như vậy, tư mệnh trơ mắt nhìn nhà mình huynh đệ vứt bỏ chính mình, vui sướng đến một bên lấy ra chính bọn họ trân quý hồi lâu mỹ thực, bắt đầu lao nổi lên cắn.

Lúc này, thủ cửa thành binh lính đầy mặt máu tươi chạy tiến vào, thực rõ ràng là bị trọng thương, nửa bên mặt đều bị máu tươi nhiễm thấu, còn có một đạo lớn lên kinh người vết thương ngang dọc ở hắn trên mặt.

"Tư tế, tư tế đại nhân, Thiên tộc sắp đánh vào được, thuộc hạ chờ đều mau chống đỡ không được."

Vô hồn nhìn thoáng qua nội thất, động tĩnh như vậy đại, kia hai cái như thế nào còn không có xong việc?

"Mặc kệ, phân phó đi xuống, mở ra cấm chế, mọi người dùng hết toàn lực chống cự Thiên tộc."

Dứt lời, vô hồn trên người thường phục lập tức biến thành một bộ màu xám bạc áo giáp, trong tay nắm toàn thân ngăm đen kiếm, trên mặt toàn là ngưng trọng.

Vô hồn nắm chặt quyền, một cổ ấm áp vây quanh chính mình.

Ngẩng đầu, là một trương ôn nhuận như ngọc gò má, hắn tay phúc ở chính mình trên tay, thực ấm áp, cũng thực an tâm.

"Yên tâm đi, có ta ở đây, sự tình nhất định sẽ không giống trăm năm trước như vậy tái diễn."

Có hắn, tựa hồ, cũng không phải như vậy gian nan......

"Hảo."

——

Chờ đến bảy người đi đến cửa thành khi, nơi nơi ngang dọc thi thể, có Quỷ tộc, có Thiên tộc, nhưng là bên trong lại là xuất hiện không nên xuất hiện, một cái choai choai hài tử, còn mở to tròn tròn đôi mắt, tựa hồ là không thể tin được chính mình cứ như vậy đã chết, chỗ cổ đao thương đặc biệt chói mắt.

Vô hồn tựa hồ là bị như vậy cảnh tượng cấp kích thích tới rồi, nhìn đến có Thiên tộc người từ cấm chế một góc chạy tiến vào, mà một cái ấu tiểu trẻ con bị chết đi mẫu thân ôm vào trong ngực, ngày đó tộc binh lính nhìn thoáng qua, giơ lên chính mình trong tay lưỡi dao sắc bén hướng tới đứa bé kia đầu chém tới.

Liền ở lưỡi dao sắc bén tới gần hài tử một chốc kia, Thiên tộc binh lính ngã xuống trên mặt đất.

Tư mệnh còn chưa buông đi tay, chỉ vào Thiên tộc binh lính ngã xuống đi địa phương.

Vô hồn nhìn về phía Thiên tộc binh lính tiến vào địa phương, khi đó cấm chế nhất bạc nhược địa phương, đã có chút binh lính phát hiện cái này địa phương, đang ở cuồn cuộn không ngừng hướng nơi này vọt tới.

Mà mặt khác Quỷ tộc binh lính đều vết thương chồng chất, đã vô lực lại làm chống cự.

Lúc này, từ đại điện phương hướng, có nồng đậm sương khói đang ở hướng cửa thành nơi này tới gần, nháy mắt liền vây quanh toàn bộ Quỷ tộc.

Tư mệnh bảy người không dám đơn độc hành động, chỉ có thể làm thành một vòng tròn, để ngừa Thiên tộc người đánh lén.

"Vô hồn."

Quen thuộc thanh âm quanh quẩn ở vô hồn bên tai.

"Tôn thượng!"

Vô hồn trên mặt vui vẻ, nhưng là thực rõ ràng Tiết dương cũng không muốn cho hắn nói chuyện.

"Hư......"

Tiết dương "Hư" thanh âm cũng bị mặt khác sáu người nghe được, mọi người đều mặc không lên tiếng chờ ở một chỗ phòng ốc dưới mái hiên.

Cách đó không xa truyền đến lưu li rách nát thanh âm, cấm chế nhất bạc nhược địa phương bị phá.

Nhưng là tùy theo không phải Thiên tộc binh lính tiến công thanh âm, mà là dã thú gào rống thanh cùng người tiếng gào.

Đột nhiên một giọt máu tươi dừng ở vô hồn trên mặt, một cái nhỏ huyết cánh tay bay đến vô hồn dưới chân.

"Tôn thượng?"

Đối mặt vô hồn nghi vấn, "Cùng Kỳ, tiểu gia hỏa này thật lâu không có ăn qua mới mẻ."

Thực mau, bởi vì Cùng Kỳ trấn thủ, chỗ hổng chỗ đã không có người vào được.

Trong không khí tràn ngập mùi máu tươi mấy dục làm người buồn nôn, bọn họ không dám lơi lỏng, liền sợ đại ý lúc sau, vạn kiếp bất phục.

Tư mệnh vốn muốn hỏi hiểu tinh trần đi nơi nào, vừa định đến, hiểu tinh trần liền từ sương khói trung đã đi tới, trên quần áo thế nhưng có điểm điểm vết máu.

"Mặt sau đều thu thập xong rồi?"

"Không phụ A Dương kỳ vọng cao."

Hai người nhìn nhau cười.

"Không hổ là ta nam nhân!"

Tiết dương kiêu ngạo giơ lên chính mình tiểu cằm, đầy mặt đều là kiêu ngạo, chính mình chọn nam nhân quả nhiên là ưu tú nhất.

"Phanh!"

Cửa thành chỗ truyền đến tạc nứt thanh âm, cấm chế cũng theo tiếng mà phá......

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ