Tiết dương mất tích tin tức thực mau liền truyền tới Kỳ quan lê trong tai, nhận được tin tức trước tiên, Kỳ quan lê liền chạy tới tiên linh thụ, thấy nguyên bản phiếm màu lam nhạt quang mang tiên linh thụ, lúc này lại là phiếm nồng đậm màu tím, thâm màu xanh lục dây đằng ở cành khô thượng theo gió nhộn nhạo, nguyên bản màu trắng đóa hoa, không biết khi nào thế nhưng cũng biến thành màu tím lam.
Nhìn tiên linh thụ không bình thường bộ dáng, Kỳ quan lê trên mặt toàn là ngưng trọng.
Xem ra phía trước tộc lão nhóm bặc tính kiếp sắp tới.
Kỳ quan lê đôi tay kết ấn, đem tiên linh thụ phong ở màn hào quang nội, một chút nhìn mây tía thu nạp.
Kỳ quan lê ngưng trọng chờ ta nhìn màn hào quang nội tiên linh thụ, từ tay áo Càn Khôn rút ra một quyển sách, phúc tay khom lưng cái ở trên mặt đất, nháy mắt kim sắc quang mang che kín toàn bộ địa cung.
"Ta cũng chỉ có thể giúp các ngươi đến nơi đây, mặt khác, còn phải dựa các ngươi chính mình......"
Nói xong, hắn búng tay một cái, một con phành phạch thiêu thân trống rỗng xuất hiện, bay về phía phương xa.
Xa ở Phong Đô lâu minh cùng hiểu tinh trần bởi vì Tiết dương biến mất rối loạn tay chân, một cái người mù, một cái gì đều sẽ không xã hội tiểu ngốc tử, ở cái này hiện thực xã hội, khẳng định một bước khó đi.
Lúc này, Kỳ quan lê phành phạch thiêu thân đã bay đến lâu minh trong tay.
"Hiểu công tử, Kỳ quan tới tin tức."
Ngồi ở trong phòng tĩnh tâm đả tọa hiểu tinh trần nghe được lâu minh ồn ào thanh âm.
Ồn muốn chết, không có nửa điểm A Dương trầm ổn.
Tiếp nhận lâu minh đầu ngón tay thượng phành phạch thiêu thân, từng đạo tinh tế lưu quang từ hiểu tinh trần đầu ngón tay chảy vào.
Bỗng dưng, hiểu tinh trần mở hắn hai mắt, trước mặt lại là trắng xoá một mảnh, xuyên thấu qua trước mắt dải lụa, hoảng hốt có thể thấy bóng người......
Hiểu tinh trần vẫn luôn vẫn duy trì cầm điệp tư thế, lâu minh không cấm cảm thấy kỳ quái, chẳng qua là nghe cái lời nói, như thế nào liền ngây dại?
"Hiểu công tử, ngươi...... Làm sao vậy?"
Không đợi đến lâu minh đụng tới hiểu tinh trần, hắn liền run rẩy xuống tay, kéo ra ngăn trở hắn trước mắt lụa trắng......
"Hiểu...... Hiểu công tử......"
Trước mắt, là một cái thanh tú thiếu niên, chính nơm nớp lo sợ nhìn chính mình, phảng phất chính mình là cái gì hồng thủy mãnh thú, nhưng là hắn không có quên, chính mình tại đây phía trước, vẫn là cái người mù!
Thấy hiểu tinh trần mắt cũng không chớp vẫn luôn nhìn một phương hướng, lâu minh vươn tay ở hắn trước mắt lung lay hai hạ.
"Ngươi, ngươi có phải hay không có thể thấy? Vừa mới truyền âm điệp ta cảm ứng được có A Lê một chút hơi thở."
Hiểu tinh trần hơi hơi gật đầu, nhắc tới mép giường sương hoa, đối với lâu minh làm một tập.
"Đa tạ ngươi một đường tới chiếu cố, như vậy đừng quá, con đường phía trước gian nguy, ngươi vẫn là trở về chiếu cố Kỳ quan công tử đi, hắn truyền cho ta linh khí không ít, hiện tại sợ là rất suy yếu."
"Chính là......"
Lâu minh còn tưởng khuyên bảo hắn vài câu, chính là lời nói đến bên miệng, lại cái gì đều cũng không nói ra được.
Đúng vậy, hiện tại hắn có thể thấy, có năng lực đi cứu Tiết dương, chính mình cái gì đều không biết, còn hạt trộn lẫn cái gì, còn không bằng trở về cùng A Lê song túc song tê.
"Vậy ngươi một đường cẩn thận, cứu đến hắn lúc sau nhớ rõ nói cho chúng ta biết."
Lâu minh mấy ngày liền suốt đêm đuổi trở về, mà hiểu tinh trần dựa theo Kỳ quan lê cấp chỉ thị, ngự kiếm đi tới hắn nói địa phương —— nhất tuyến thiên.
"Người tới người nào! Tự tiện xông vào nhất tuyến thiên giả —— chết!"
Nhất tuyến thiên ngoài cốc, hai cái cập đầu gối nam đồng cầm hồng anh thương canh giữ ở cầu thang dưới.
"Tại hạ hiểu tinh trần, cầu kiến nguyệt hoa sử."
"Tôn thượng há là ngươi muốn gặp liền thấy, ngươi tưởng trên cái thớt thịt heo, tưởng tể liền tể!"
Xuyên hồng y nam đồng vẻ mặt khinh thường dỗi hiểu tinh trần, không hề có đường sống.
"Ái thê không biết bị người nào mang đi, hiện giờ tại hạ cũng không lương sách, cầu nguyệt hoa sử tương trợ, tại hạ nguyện vứt bỏ hết thảy."
Lúc này, hai vị nam đồng thế nhưng không nói gì, chỉ là lẳng lặng mà đứng.
"Nga? Ngươi nói chính là thật sự?"
Hồi lâu từ đỉnh núi thượng xa xa bay tới mất tiếng nam âm, tựa trải qua tang thương, mang theo một chút vô lực......
"Là, tại hạ tuyệt không vọng ngôn."
"Nếu là, bổn tọa, muốn ngươi mệnh đâu?"
"Chỉ cần cứu ra ái thê, một cái mệnh mà thôi, hắn vì ta trả giá như vậy nhiều......"
Nói xong, không đợi hiểu tinh trần làm ra cái gì hành động, hắn liền mất đi ý thức......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomansLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...