Bạch đế thành thiên: Tam cuốn bảy chương rác rưởi nữ nhân muốn làm sự

27 1 0
                                    

Qua mấy ngày, Tiết dương thấy đạo trưởng vẫn chưa cùng cách vách nữ nhân cùng nhau đi ra ngoài cũng dần dần buông tâm, nữ nhân này lai lịch không rõ, nhất định phải điều tra rõ, đạo trưởng không phải cái loại này..... Tính, hắn chính là cái loại này dễ dàng tin tưởng người thể chất, mấy ngày nay eo không thoải mái liền không ra đi, chờ đến eo hảo một chút rồi nói sau.


Nằm ở trên ghế nằm ăn mỗi ngày trái cây, đạo trưởng không cho ăn đường a, không có biện pháp, dù sao trái cây cũng ngọt, ăn giải giải buồn cũng khá tốt, này không, đang lo sắp ăn xong rồi, hiểu tinh trần liền trở về, lại cho hắn mang theo cái hảo chút ăn, dù sao chỉ cần hắn không ăn đường, ăn gì đều được.


"Đạo trưởng, ngươi không cảm thấy cách vách cái kia nữ rất kỳ quái sao?"


"Kỳ quái?"


"Ngươi không cảm thấy nàng như vậy thục lạc có điểm kỳ quái sao?"


Hiểu tinh trần cười cười sờ sờ đầu của hắn, "Nhân gia cô nương chỉ là nhiệt tình mà thôi, ngươi xem quê nhà chi gian tổng phải có điểm liên hệ đi!"


Tiết dương không cao hứng, "Liên hệ? Kia nàng như thế nào cùng ngươi liên hệ bất hòa ta liên hệ? Ta ở nàng trước mặt đi qua nàng đều không để ý tới ta một chút!"


"Này....."


Cái này hiểu tinh trần cũng không có biện pháp, hắn là tận mắt nhìn thấy mộ thành tuyết vòng qua Tiết dương tới tìm chính mình liêu việc nhà, khó trách Tiết dương sẽ mẫn cảm như vậy, nếu là đổi thành chính mình có lẽ sẽ so Tiết dương càng thêm nóng nảy đi!



Hiểu tinh trần nằm ở Tiết dương bên cạnh, ghế nằm vốn là tiểu, hiện tại lại nhiều hơn một cái, có vẻ càng thêm chen chúc, Tiết dương bất an hoạt động một chút, bị hiểu tinh trần một phen ôm vào trong lòng ngực, mãnh hôn một cái.


"Yên tâm, ta hiểu tinh trần này thế chỉ ái Tiết dương một người, đời này không thay đổi."


Nhìn hiểu tinh trần nghiêm túc mí mắt, Tiết dương đem đầu thật sâu chôn ở hiểu tinh trần cổ, "Đời này không thay đổi."


Tịch dương vô hạn hảo, chỉ là gần hoàng hôn, đảo mắt liền nhập hạ nóng bức thời tiết lệnh Tiết dương không thể ở bên ngoài ăn cái gì, sóng nhiệt đánh úp lại, hiểu tinh trần cũng chỉ có thể ngưng thủy thành băng, đặt ở nhà ở các góc, làm nhà ở bảo trì mát mẻ, Tiết dương cũng không cần ở trần ở chính mình trước mặt đi tới đi lui, chọc đến chính mình một thân hỏa, khó có thể dập tắt.


"Đạo trưởng, nóng quá nha!"


Nhìn thoáng qua nằm ở chính mình bên người Tiết dương, mồ hôi tẩm ướt hắn áo lót, "Xuy....."


Tiết dương che miệng cười, chỉ vào hiểu tinh trần cái mũi phương hướng, chờ đã có cái gì chảy tới chính mình trong miệng khi, hiểu tinh trần mới phản ứng lại đây, chính mình thế nhưng nhìn Tiết hải lưu máu mũi, quá thật mất mặt.


Tiết dương xuống giường đi cầm hai cuốn băng gạc, cuốn thành tiểu cuốn nhét vào hiểu tinh trần trong lỗ mũi, trước kia như thế nào không nghĩ tới đạo trưởng như vậy đáng yêu a!


Này nóng bức thời tiết cũng không có ngủ đến, cũng có không sợ chết suốt ngày lại đây xuyến môn.


"Đạo trưởng, Tiết công tử, ở nhà sao?"


Dựa theo mộ thành tuyết kế hoạch, bọn họ hiện tại khẳng định ở nhà, ngày mùa hè nóng bức, khẳng định là muốn ăn băng phẩm, nhưng là hiện tại chính mình đã thật lâu không có thấy hiểu tinh trần ra tới mua đồ vật, Tiết dương thích ngọt, đã nhiều ngày khẳng định dày vò thực, chính mình mang lại đây băng phẩm, Tiết sắt tây chắc chắn nhịn không được, đến lúc đó ha hả.....


Liền ở mộ thành tuyết chờ không kiên nhẫn thời điểm, môn rốt cuộc từ bên trong mở ra một cái phùng, nguyên tưởng rằng là hiểu tinh trần nhưng không nghĩ tới thế nhưng là cái kia lệnh người chán ghét Tiết dương.

Nhưng là nàng vẫn là đến bày ra một bộ quê nhà tình thâm bộ dáng, nâng lên chính mình trong tay hộp đồ ăn, "Tiết công tử, thời tiết nóng bức, ta cho ngươi mang theo chút băng phẩm."


Nói xong Tiết dương liền một phen đóng cửa lại, cái gì băng phẩm, cho rằng chính mình ngốc nha, như vậy dày đặc thi độc vị, đương chính mình là cái ngốc.


Bị cự chi ngoài cửa mộ thành tuyết trên mặt quả thực là muốn thiêu cháy, nàng đứng ở ngoài cửa lâu như vậy, thế nhưng còn cấp cự chi ngoài cửa, thốt một ngụm ném hộp đồ ăn liền đi rồi, hết thảy đều cùng Tiết dương tưởng giống nhau, này mộ thành tuyết quả nhiên không đơn giản, ném xuống hộp đồ ăn bị đi ngang qua lão thử ăn mới đi rồi vài bước lộ liền bắt đầu cắn xé ven đường miêu cẩu, miêu cẩu bắt đầu cắn xé mọi người, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng hoảng loạn lên, thấy thất thố phát triển có điểm nghiêm trọng, Tiết dương vội vàng mặc tốt quần áo của mình, kêu đạo trưởng cùng nhau ra tới, còn cũng may tình thế trở nên nghiêm trọng phía trước, chém giết sở hữu dị hoá tẩu thi.


"A Dương, không có việc gì đi, có hay không bị thương đến?"



Hiểu tinh trần đem Tiết dương phía trước phía sau sờ soạng một lần, thẳng đến xác nhận Tiết dương một chút thương đều không có, mới yên tâm giúp đỡ bá tánh cùng nhau thu thập tàn cục, trận này thi độc tới mau, đi cũng mau, nếu không phải Tiết dương phát hiện mau, có lẽ thất thố đã không thể nghịch chuyển.

"A Dương, mệt mỏi đi, chúng ta về nhà."


"Ân!"


Thấy Tiết dương đã mệt không đứng được, hiểu tinh trần một phen bế lên hắn liền trở về nhà, về nhà nhất định phải hảo hảo khao A Dương, hôm nay khiến cho A Dương ăn nửa khối đường đi, cứ như vậy.



Về đến nhà, Tiết dương đã ngủ đến bất tỉnh nhân sự, hiểu tinh trần yêu say đắm nhìn Tiết dương, ôm nhau đi vào giấc ngủ.......

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ