Hiểu tinh trần tỉnh lại khi là ở không có một bóng người đỉnh núi phía trên, chung quanh chỉ có cất chứa một người đất trống cùng vô biên vô hạn mây trắng, trong không khí thế nhưng tĩnh đáng sợ.
Chẳng được bao lâu, một viên màu tím hình cầu lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ từ phía tây chậm rãi dâng lên, mà lúc này, một viên giống nhau ánh trăng hình cầu cũng từ phía đông chậm rãi mà đến, hai viên hình cầu cứ như vậy càng ngày càng gần, càng ngày càng gần, ở đỉnh núi thượng hiểu tinh trần cũng chỉ có thể như vậy làm nhìn, lại cái gì đều làm không được.
Thẳng đến hai viên hình cầu cho nhau va chạm, sát ra hỏa hoa, hình cầu mảnh nhỏ tứ tán, thần kỳ chính là, hiểu tinh trần đứng ở đỉnh núi thượng lại không có đã chịu một chút ít thương tổn, mảnh nhỏ trực tiếp lược quá thân thể hắn, nhằm phía phương xa......
Hai viên hình cầu va chạm sử hiểu tinh trần nơi không gian đã xảy ra mãnh liệt biến hóa, nguyên bản hư vô thế giới bắn ra màu đỏ ngọn lửa thẳng bức thiên không!
"Đây là...... Vũ trụ hồng hoang!"
Truyền thuyết, thế giới phía trước cũng không phải như vậy cành lá tốt tươi bộ dáng, mà là một viên hư vô mờ mịt, một mảnh hoang vu hình cầu, ở sớm nhất thời điểm, thiên địa dựng dục ra Sáng Thế Thần —— Đông Hoa Tử Phủ thiếu dương quân.
Hắn bình định rồi Tứ Hải Bát Hoang, nhưng thế nhân sở không biết lại là hắn thân thủ sáng tạo một đôi chính mình ái đồ, đem nửa đời linh khí truyền vào bọn họ trong cơ thể, chính là trong đó một cái lại là có phàm tâm, cam tâm rơi vào địa ngục.
Hiểu tinh trần nhìn thế giới một chút một chút biến hóa, nhìn Sáng Thế Thần ra đời, nhìn tứ đại thần ra đời, nhìn cái kia cực giống chính mình thủ đồ —— thù hoa, một chút một chút sa đọa......
Hình ảnh trằn trọc ở thù hoa lần đầu tiên đến nhân gian, xem biến thế gian trăm thái thù hoa thế nhưng yêu nhân gian, mặc kệ chính mình sư đệ như thế nào khuyên bảo, hắn cũng không từng hồi mười trọng thiên.
Sư đệ khuyên bảo không có kết quả, đành phải phản hồi......
Kế tiếp, hiểu tinh trần trước mắt hình ảnh đẩu chuyển, hiện tại hắn thân ở ở một gian trong phòng, trong phòng trống rỗng, chỉ có hắn hiện tại ngồi địa phương, có một trương đệm hương bồ.
"Thù hoa, ngươi xem, ta mang cái gì đã trở lại."
Thiếu niên đẩy cửa ra, trong tay ôm nóng hầm hập màu trắng màn thầu cùng hắn xám xịt mặt thành đối lập.
Chính là hiểu tinh trần không rảnh bận tâm mặt khác, trước mắt người này thế nhưng cùng Tiết dương giống nhau như đúc!
"Ngươi sao như thế chật vật, này chút, lại là đoạt tới? Ta cùng với ngươi đã nói bao nhiêu lần, ngươi sao......"
"Được rồi được rồi, mỗi lần đều nói như vậy, chính là ngươi tưởng a, chúng ta đâu ra như vậy nhiều tiền đi mua a!"
Thiếu niên đại thứ thứ ngồi ở hiểu tinh trần bên cạnh, khóe môi treo lên bĩ khí cười, trên người xuyên chờ ta cũng là đánh vô số mụn vá quần áo.
"Ngươi tiểu tử này......"
"Ta làm sao vậy? Ta loại nào ngươi đều thích, không phải sao?"
Thiếu niên ngồi ở hiểu tinh trần trước mặt, đôi tay câu ở hắn trên cổ, chậm rãi tới gần hắn môi, trằn trọc......
Hiểu tinh trần trước mắt tối sầm, hình ảnh lại lưu chuyển ở một gian đen nhánh trong phòng, thiếu niên như cũ nằm ở hắn bên người, chỉ là trên người mang theo vô số chờ ta miệng vết thương, miệng vết thương thượng mang theo làm cho người ta sợ hãi huyết, đổ rào rào ra bên ngoài chảy......
Môn, mở ra, người nọ cõng quang, hắn vô pháp thấy rõ hắn mặt, người nọ chỉ huy người, đem bên cạnh thiếu niên nâng đi ra ngoài......
Hắn vô pháp nói chuyện, cũng vô pháp hành động, nhưng là hiểu tinh trần rõ ràng có thể cảm giác được thân thể này phi thường kinh hoảng, phi thường sợ hãi, chính là hắn lại cái gì đều làm không được......
Một búng máu từ hắn trong miệng phun trào mà ra, trước mắt tối sầm, lại là cứ như vậy, tự phế đi tu vi......
——
"Bổn tọa này cũng không phải là khách điếm."
Hiểu tinh trần nghe tiếng mở bừng mắt, ngồi dậy, nhìn trước mắt người, nhất thời lại vẫn không có phản ứng lại đây.
"Ngươi, ngươi là......"
"Ngươi còn không phải là tới tìm bổn tọa sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomanceLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...