Trọng sinh thiên: Chương 3

269 16 0
                                    

Vì tỏ vẻ chính mình một lòng hướng thiện quyết tâm, Kim Lăng trên đài, vô luận hiểu tinh trần đi đến nơi nào, Tiết dương liền theo tới nơi nào, ở một bên Tống tử sâm đều xem ngây người, này Tiết dương nhưng đừng là si ngốc đi!

"Đạo trưởng, đạo trưởng, yến hội sau khi kết thúc, chúng ta đi đâu a?"

"Nghe nói Phong Đô gần nhất nháo không yên ổn, thường xuyên có u hồn lui tới, chúng ta liền đi nơi đó nhìn một cái đi!"

"Ân, hết thảy đều nghe đạo trưởng." Tiết dương vui vẻ đến giống cái hài tử dường như, vây quanh ở hiểu tinh trần bên người, nói này nói kia, dọc theo đường đi thật cũng không phải thực phiền muộn, ở Lan Lăng đi hướng Phong Đô trên đường, Tiết dương thấy rất nhiều bị thương tay chân, chặt đứt tứ chi người ngồi ở ven đường, trong lòng tò mò, liền làm hiểu tinh trần ngồi ở ven đường dưới bóng cây nghỉ ngơi trong chốc lát, chính mình liền đi dò hỏi những cái đó người qua đường.

"Đạo trưởng, ngươi trước nghỉ ngơi một chút, ta đi dò hỏi những cái đó thôn dân."

"Ân."

Thấy hiểu tinh trần bình yên ở dưới bóng cây đả tọa nghỉ ngơi, Tiết dương cũng tùy tiện chọn một chỗ thoạt nhìn thương không phải thực trọng thôn dân dò hỏi.

"Vị này đại ca, mạo muội hỏi một chút, ta này dọc theo đường đi lại đây, nhìn đến đều là giống các ngươi như vậy bị thương, này phụ cận khi phát sinh sự tình gì sao?"

Tiết dương đem trong tay thủy cùng lương thực phân cùng kia thôn dân một chút, thấy thôn dân sắc mặt hơi có hòa hoãn, nét mặt biểu lộ một mạt bình dị gần gũi mỉm cười, thấy thôn dân tựa hồ là buông xuống cảnh giới tâm, Tiết dương liền ngồi đến tới gần thôn dân một chút.

"Vị này tiểu ca, ngươi có thể là có điều không biết, ngươi này dọc theo đường đi chứng kiến bị thương, gãy chi, đều là Phong Đô thường trụ dân, trước đoạn nhật tử, cũng không biết là sao lại thế này, lúc nửa đêm, luôn có bóng dáng từ ngoài cửa sổ thổi qua, tiếp theo bị bóng dáng thổi qua kia hộ nhân gia, ngày hôm sau liền có người gãy chi thương tàn, này phát sinh một lần cũng đã đủ dọa người, kế tiếp vài thiên liền càng ngày càng nghiêm trọng, cơ hồ quá nửa bá tánh đều bị chặt đứt chi, hảo một chút còn có thể chữa khỏi, thiếu chút nữa liền đi đời nhà ma."

"Kia thủ thành thành chủ đâu, Phong Đô thành thành chủ không phải linh lực cực cường người sao?"

"Ngươi nhưng miễn bàn kia thành chủ, từ sự tình phát sinh ngày đầu tiên, kia thành chủ cũng đã đã không có bóng dáng."

Tiết dương nhìn thôn này dân thương đặc biệt nhẹ, cũng không giống mặt khác thôn dân giống nhau, "Vị này đại ca, không phải Phong Đô người đi?"

Thôn dân lắc lắc đầu, "Không, ta chỉ là một cái qua đường người, đi thanh hà tìm thân thích, con đường Phong Đô ở một đêm, liền thành dáng vẻ này."

Tiết dương hỏi xong lời nói sau đem dư lại lương khô tặng cho thôn dân, liền ngồi tới rồi hiểu tinh trần bên người, "Đạo trưởng, ta hỏi rõ."

Điều chỉnh một chút dáng ngồi, Tiết dương đem lấy người tứ chi tiền căn hậu quả hướng hiểu tinh trần từ từ kể ra.

"Kia này thành chủ hiềm nghi, nói vậy cũng là rất lớn."

"Ta kỳ quái chính là, Phong Đô là trực thuộc thanh hà, vì sao Nhiếp gia không có phái người tới?"

Tiết dương cũng đang ở kỳ quái, kiếp này hắn cũng không có trợ giúp kim quang dao, Nhiếp minh quyết hiện giờ cũng thượng ở nhân thế, vì sao Nhiếp gia không có bất luận cái gì động tác.

"Có lẽ là Nhiếp gia còn không có thu được bất luận cái gì tin tức."

Tiết dương lắc lắc đầu, "Không có khả năng, Phong Đô như vậy đại một tòa thành, phát sinh như vậy nghiêm trọng sự tình, Nhiếp gia sớm nên đã biết."

Hiểu tinh trần đứng dậy vỗ vỗ vạt áo hôi, "Đi thôi, đi Phong Đô nhìn xem."

Thực mau, hai người liền đến Phong Đô, nhìn đến Phong Đô thành bài, Tiết dương có trong nháy mắt chinh lăng, hiện giờ Phong Đô cùng khi đó giống nhau như đúc a ~

Hiểu tinh trần chưa nghe thấy Tiết dương theo kịp tiếng bước chân, dừng lại xoay người dò hỏi: "Là có chuyện gì sao?"

Tiết dương lắc lắc đầu, phản ứng lại đây, khóe miệng nâng lên một mạt trào phúng cười, đã quên, đạo trưởng hiện tại nhìn không tới a.......

"Không có gì, chính là nghĩ tới một chút sự tình."

Nhấc chân liền đuổi kịp hiểu tinh trần, làm nũng ôm hiểu tinh trần cánh tay, mang theo hiểu tinh trần gần Phong Đô thành.

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ