Bạch đế thành thiên: Tam cuốn 21 chương gặp nhau

20 4 0
                                    

Trước mắt người cùng 5 năm trước giống nhau, vẫn là như vậy đáng yêu, chẳng qua trên người nhiều chút khí chất, thành thục, càng thêm có mị lực.

Lúc này Tiết dương cũng không có nhìn hiểu tinh trần, hắn không nghĩ ở gợi lên đến chút không tốt ký ức, hắn hiện tại có một đôi nhi nữ đã cảm thấy mỹ mãn, đến nỗi hắn, không thấy cũng không có cái gì quan hệ....

"Cha nhu nhu biết sai rồi, ta đây liền đi đem túi tiền còn cấp thúc thúc."

Tiết mễ từ bước đoản chân chạy hướng hiểu tinh trần, giơ lên trong tay túi tiền, vừa thấy không tình nguyện nhét vào hiểu tinh trần trong tay, lại pia...pia... chạy đến Tiết dương bên người vui cười, thảo thưởng.

Tiết dương từ cổ tay áo trung móc ra một túi kẹo, lấy ra hai cái cấp tiết mễ từ, chỉ thấy tiết mễ từ cũng không có một người độc chiếm, ngược lại là kêu Tiết cam cùng nhau khẩu khí.

"Ca ca, ăn."

"Ngươi khất đi, ngươi ngoan, cha cho ngươi."

Nhìn hai anh em ở chung hòa hợp, Tiết dương nội tâm cũng là cực kỳ vui vẻ, nhưng là trong mắt nhoáng lên liền thấy được kia trương chính mình không nghĩ thấy mặt, thật là cơm sáng đều phải bị hắn thúc giục phun ra.

"Chúng ta về nhà."

Cõng lên bối tiền, Tiết dương một đầu nắm một cái hài tử, hướng trên núi đi, chính là phía sau người kia là tưởng nháo loại nào a, đều theo tới sườn núi a uy!

Tiết cam tựa hồ cảm nhận được chính mình cha phi thường không tốt cảm xúc, đầu sau này vừa chuyển, thấy cái kia xú thúc thúc vẫn luôn đi theo bọn họ.

Tiết cam nâng lên chính mình tay vỗ vỗ Tiết dương, "Cha, mặt sau."

Tiết dương vốn dĩ tưởng không đi để ý đến hắn, bất quá, hài tử đều phát hiện hắn, cũng không hảo lại làm hắn cùng đi xuống.

"Ngươi muốn như thế nào!"

Nhìn Tiết dương cũng không phải thực tốt sắc mặt, hiểu tinh trần lập tức liền luống cuống, vốn dĩ trong đầu đã nghĩ kỹ rồi muốn nói gì, chính là nói ra, hoàn toàn liền nghe không hiểu.

"Ta.. Ta.. Lên núi tới, tới ăn cỏ!"

"Phốc..." Ở một bên Tiết nhu cười trước ngưỡng sau phiên, "Ha ha ha, lên núi tới ăn cỏ, ca ca, ngươi nghe được sao, tới ăn cỏ, ha ha ha ha, cười chết ta..."

Tiết cam bất đắc dĩ vỗ vỗ Tiết bá bối, miễn cho cười cười liền niệm ở.

"Cam cam, ngươi trước mang cô muội muội về nhà."

"Ân"

Sau đó Tiết cam liền mang theo Tiết nhu cùng nhau đi trở về, trên đường trở về đều là Tiết nhu quỷ dị tiếng cười...

"Ngươi như thế nào tìm tới? Ta nhớ rõ lúc trước nói qua đi, ngươi còn tới làm gì?"

Hiểu tinh trần về phía trước một bước Tiết dương liền lui về phía sau một bước, thẳng đến lui không thể lui, Tiết dương đẩy hắn một phen, đẩy đến có chút mãnh, hiểu tinh trần một mông liền ngồi ở trên mặt đất, trên mặt mang theo vô tận ủy khuất.

"Thực xin lỗi, A Dương, ta..."

"Đừng gọi ta tên, ngươi, không xứng!"

Tiết dương điện tay áo, một đạo cái chắn liền thiết lập tại hai người trung gian, "Lúc trước ngươi đã tin chính ngươi, kia, duyên phận đã hết."

Hiểu tinh trần dùng sức vỗ cái chắn, mọc đầy hồ quế trên mặt sớm đã rơi lệ đầy mặt, trong miệng không ngừng kêu thực xin lỗi linh tinh nói.

Tiết dương như đề, này chỉ là thường từ an nguyên bộ, chính là, hiểu tinh trần không tín nhiệm hắn, đây là bọn họ chi gian, lớn nhất khu nghe, hắn không nên không tin thần!

Tiết dương càng đi càng xa, hắn không hề đi để ý tới cái kia còn ở cái chắn ngoại khàn cả giọng hắn, cứ việc hắn tay, đã huyết nhục mơ hồ.....

Hắn, không thể mềm lòng, hắn sợ hãi, hắn không nghĩ ở bị thương, quá đau.....

Nhìn nơi xa hướng chính mình vẫy tay nhi nữ, đúng vậy, hiện tại chính mình là hạnh, hắn có một đôi đáng yêu nhi nữ, so trước kia, còn muốn vui sướng.....

"Đói bụng sao? Cha cho các ngươi nấu cơm ăn, hôm nay ăn gà nướng thế nào?"

Hiện tại sinh hoạt thật sự đã thực thỏa mãn, không có hắn, ta giống nhau có thể sống thực hảo, ít nhất không cần bị thương.....

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ