Ta đem ta sở hữu tưởng niệm cùng đối với ngươi quan tâm gửi cấp minh nguyệt, hy vọng trung thu ánh trăng cho ngươi mang đi ta sở hữu chúc phúc, hy vọng ngươi thấy kia sáng tỏ ánh trăng, cũng sẽ vui vẻ vui sướng......
Hôm nay thời tiết sáng sủa, ánh mặt trời ấm áp chiếu xạ tại đây Cửu Châu thiên địa thượng, hoa lê tùng trung, mạn diệu thiếu nữ bóng hình xinh đẹp đang ở nhanh nhẹn bay múa, phía sau bạch y thiếu niên trong ánh mắt sủng nịch, trước sau ngắm nhìn ở thiếu nữ trên người, chưa từng dời đi nửa phần.
"Ca ca, ta rốt cuộc minh bạch vì cái gì cha như vậy thích hoa lê."
"Nga? Vì cái gì?"
"Bởi vì.... Hoa lê ăn lên ngọt ngào!"
Cách đó không xa ôm nhau đi tới phu phu hai, nghe thấy nữ nhi lời này, không cấm đỡ trán, đây là di truyền ai a?
Tiết dương theo bản năng chỉ một chút chính mình, ta sao?
Hiểu tinh trần khóe miệng mỉm cười nhìn vẻ mặt ngốc manh chỉ vào chính mình tiểu thê tử.
"Đúng vậy, chính là di truyền ngươi, ngươi cái này tiểu thèm quỷ."
Tiết dương vừa nghe liền không vui, cái gì gọi là di truyền chính mình, chính mình nào có như vậy tham ăn, trừ bỏ chính mình nhìn đến đồ ngọt sẽ ngăn cản không được dụ hoặc mà, mặt khác đều khá tốt.
"Hừ!" Ngạo kiều, hống không tốt kia một loại
Hiểu tinh trần vừa thấy đến không được, tức phụ nhi sinh khí, này như thế nào được, cũng không thèm nghĩ khác, ôm Tiết dương liền bắt đầu làm nũng bán manh thêm lăn lộn, một bên một đôi nhi nữ đều nhìn không được.
"Ca, giống như không có chuyện của chúng ta, chúng ta vẫn là nhanh lên đi thôi, đều lão phu lão thê, ai......"
Tiết cam nắm Tiết nhu tay, nhìn như ổn đến một đám bước chân, nhìn kỹ đều có chút hỗn loạn.
Từ nhỏ thời điểm xem bọn họ tú ân ái liền có chút chịu không nổi, hiện tại, từ bọn họ đem muội muội cùng hắn đưa đến Ngụy thúc thúc gia một đoạn thời gian lúc sau, bọn họ tựa hồ là càng ngày càng phiêu, nếu không phải Tết Trung Thu mau tới rồi, ở lam thúc thúc chăm chú nhìn hạ, bất đắc dĩ trở về nhà, chỉ sợ là rất ít mới có thể đã trở lại, hắn đều bắt đầu có điểm hoài nghi bọn họ có phải hay không cha thân sinh."Ca, ngươi nói lần này chúng ta là vẫn luôn ngốc tại trong nhà đâu, vẫn là ở đi lam thúc thúc gia, cảm giác Ngụy thúc thúc là rất thích chúng ta, lam thúc thúc......"
Ở vân thâm không biết chỗ Lam Vong Cơ lặng lẽ đánh cái hắt xì, ở một bên ngủ Ngụy Vô Tiện run rẩy một chút, quái lãnh, nhiều làm thí điểm chăn.
Theo Ngụy Vô Tiện động tác, bó lớn bó lớn chăn bông đều cuốn tới rồi Ngụy Vô Tiện trên người, mắt nhìn Ngụy Vô Tiện đem chính mình bọc thành một cái đại bánh chưng.
Nhìn Ngụy Vô Tiện giống như hài đồng mắt buồn ngủ, khóe miệng dần dần mà có một chút nhỏ đến không thể phát hiện độ cung, hiện tại cho mời chúng ta đọc đệ cơ lam hi thần lên sân khấu.
Ngoài cửa đúng lúc mà vang lên tiếng đập cửa.
"Quên cơ."
Cũng không cần lam hi thần ở nhiều hơn lời nói, Lam Vong Cơ cũng đã mặc chỉnh tề xuất hiện ở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomanceLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...