Bạch đế thành thiên: Tam cuốn mười sáu chương tàn sát dân trong thành, giá họa

18 2 0
                                    

Ban đêm, tĩnh đáng sợ, không có người biết này đó tẩu thi khi nào sẽ ra tới, bọn họ lại ẩn thân ở nơi nào, nguyên bản ban đêm cũng có thể thực phồn hoa bạch đế thành, hiện giờ lâm vào một mảnh dị thường yên lặng......


Sáng sớm lên hiểu tinh trần sớm đã không thấy Tiết dương thân ảnh, hắn cho rằng Tiết dương vẫn là sinh hắn khí, cho nên liền giống như trước đây, chính mình trước đi lên.


Trên bàn phóng còn có chút ấm áp cháo canh, xem ra, Tiết dương vẫn là không có chân chính sinh chính mình khí, hiểu tinh trần bưng lên cháo, chờ uống xong mới nhớ tới, bên ngoài một chút động tĩnh đều không có, bên ngoài còn có tẩu thi, Tiết dương hiện tại lại đã hoài thai, xuất hiện nguy hiểm nhưng làm sao bây giờ?


Qua loa nguyên lành nuốt vào, cõng lên sương hoa liền mau chân đi ra ngoài.


Trong viện không có Tiết dương thân ảnh, xem ra là đi ra ngoài, cách vách truyền đến mở cửa đóng cửa thanh âm, hiện giờ tẩu thi trải rộng, mộ thành tuyết còn đi ra ngoài làm gì?


Không rảnh lo mộ thành tuyết hiện tại đi ra ngoài mục đích, Tiết dương tìm khắp phụ cận cửa hàng hẻm nhỏ, đều không có tìm được, bên đường còn giết mấy chỉ tránh ở âm u chỗ tẩu thi.


Lúc này Tiết dương đang bị nhốt ở một gian âm u trong phòng, trên người bị hạ cấm chế, nhìn đối diện cùng chính mình thân hình dung mạo nhất trí người, hắn không biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì, nhưng là hắn biết, hiện tại nguy hiểm đang ở lặng yên tới.


Xiềng xích bóc thanh âm vang lên, một người đi đến, chờ đến Tiết dương nhìn người nọ bộ dáng khi, hắn không khỏi kinh ngạc, như thế nào sẽ là nàng?


"Ngươi muốn thế nào?"


Người nọ ngồi xuống, cực giống người của hắn đi đến bên ngoài, an tĩnh thủ cái này nhà ở.


"Tiết dương, ngươi cũng có hôm nay!"


Người nọ bắt đầu nở nụ cười, tiếng cười như là thốt độc, trong mắt hận ý truyền đạt đến khắp người, người nọ từ ghế trên đứng lên, ngón tay gợi lên Tiết dương cằm, "Ta cũng muốn làm ngươi cảm thụ một chút, sống không bằng chết cảm giác....."


"Khách nhân hẳn là muốn tới, ta hẳn là đi chuẩn bị một chút."


"Mộ thành tuyết, ngươi rốt cuộc là ai?"


"Ha ha ha, ai? Ngươi hỏi ta là ai? Nhạc Dương Thường gia gia chủ thường từ an! Nhớ ra rồi sao? Tiết dương!"


Thường từ an hung hăng mà phiến Tiết dương một cái tát, trên mặt dữ tợn bị tươi cười thay thế, tùy theo mà đến chính là ôn nhu vuốt ve, "Đã quên Tiết công tử hiện tại....."


Theo bản năng nhìn thoáng qua Tiết dương bụng, Tiết dương co rúm lại một chút, "Ngươi muốn thế nào?"


"Yên tâm, sống không bằng chết cơ hội thực mau liền sẽ đến bên cạnh ngươi."


Nhà ở ngoại người nọ tựa hồ là đoán chắc thời gian, mở cửa triều thường từ an gật gật đầu, "Trò hay mở màn."


Bọn họ đi mặt khác một gian nhà ở, Tiết dương không biết bọn họ rốt cuộc muốn thế nào, trong lòng là một trận một trận lo lắng.


Hiểu tinh trần bổn ở trên đường truy tung Tiết dương rơi xuống, ở hẻm nhỏ một góc hắn phát hiện Tiết dương góc áo, theo bản năng liền theo đi lên, thấy hắn vào một gian nhà ở, bên người còn đi theo mộ thành tuyết, trong lòng không khỏi một trận kỳ quái, Tiết dương khi nào cùng mộ thành tuyết quan hệ như vậy tốt?


Bọn họ vào một gian nhà ở, hiểu tinh trần nhìn không thấy bọn họ liền nhảy đến trên nóc nhà vạch trần mái ngói, nhìn về phía phía dưới "Tiết dương" cùng mộ thành tuyết.


Mộ thành tuyết lập tức liền quỳ gối "Tiết dương" trước mặt, nói hiểu tinh trần đời này đều không muốn nghe đến nói.


"Chủ nhân, ngươi làm ta làm sự tình ta đều làm tốt, ngươi hay không có thể hồi Kim Lăng đài, liễm phương tôn thật là tưởng niệm chủ nhân."


"Nói cho liễm phương tôn, chờ ta thu thập hiểu tinh trần tự nhiên sẽ trở về."


"Chủ nhân, tàn sát dân trong thành công việc đều chuẩn bị tốt, hiện giờ bạch đế thành lấy không có người sống."


"Kia liễm phương tôn định là thật cao hứng, bạch đế thành này tòa trăm năm lão thành phía dưới bảo tàng chính là hắn vẫn luôn muốn."


"Vất vả chủ nhân chu toàn hiểu tinh trần, còn....."


Mộ thành tuyết theo bản năng nhìn thoáng qua "Tiết dương" bụng, "Không có việc gì, người làm đại sự không câu nệ tiểu tiết, hiểu tinh trần cái kia ngốc tử, cho rằng toàn thế giới đều cùng hắn giống nhau ngốc, ha ha ha."


Hiểu tinh trần nắm chặt trong tay sương hoa, hắn không muốn nghe, hắn ở cũng không muốn nghe hắn từ trong miệng nói ra những lời này đó, "Tiết dương" đi một khác gian phòng đem Tiết dương giải trừ cấm chế, hàng tai nắm ở hắn trong tay, mộ thành tuyết lúc này cũng đã đi tới, dễ như trở bàn tay bắt lấy Tiết dương, đem hắn đưa tới ngàn hành nhai, quỳ gối hắn trước mặt.


Hiểu tinh trần một đường đi theo bọn họ đi vào ngàn hành nhai, căn bản không có bất luận cái gì do dự, kiếm chỉ Tiết dương.


"Đạo trưởng, ngươi tới cứu ta?"


Tiết dương trong mắt bắn ra quang mang, đạo trưởng tới cứu hắn, thật tốt quá.

"Chuyện tới hiện giờ ngươi còn ở trang!"

Sương hoa xuất khiếu, nhất kiếm đâm vào Tiết dương vai trái, hắn theo bản năng sau này lui một bước, mộ thành tuyết quỳ gối một bên, nhìn này ra trò hay, trong mắt là che giấu không được khoái ý.


"Ngươi... Ngươi đang nói cái gì?"


Nhìn trong mắt tràn ngập vô tội Tiết dương, hiểu tinh trần trực giác liền cảm thấy hắn là trang.


"Ngươi còn trang, ngươi cùng liễm phương tôn là cá mè một lứa, đều là tội ác tày trời, giết người không chớp mắt bại hoại, ta giết ngươi."


Sương hoa từ vai trái rút ra, kịch liệt đau đớn tràn ngập hắn tâm, "Ta không có, ngươi nhìn đến hết thảy đều không phải thật sự."


"Ngươi còn giảo biện."


Sương hoa thẳng bức Tiết dương trái tim, bức với bất đắc dĩ, Tiết dương lấy ra hàng tai ngăn cản, nhưng là hiện tại hắn, lại như thế nào ngăn cản được trụ một lòng muốn hắn mệnh hiểu tinh trần.


"Ngươi không tin ta? Mấy năm nay làm bạn, ngươi đều cảm thấy ta không phải thiệt tình?"

Nhớ tới mấy năm nay điểm điểm tích tích, nghĩ đến Tiết dương mấy năm nay đều là lừa chính mình, hắn càng thêm tức giận.


"Đều là giả, tất cả đều là giả, ta muốn giết ngươi vì những cái đó bá tánh báo thù."


Tiết dương buông xuống hàng tai, kiếm rơi xuống đất, liền như Tiết dương tâm giống nhau, thường từ an bất quá chính là diễn một vở diễn, hắn liền tin nàng, chính mình cùng hắn ở bên nhau lâu như vậy, hắn lại không chịu tin hắn, ở hắn trong lòng, có lẽ, chính mình trước nay liền không có như vậy quan trọng.....


Tiết dương lui về phía sau vài bước, phía sau chính là vạn trượng huyền nhai, một khi ngã xuống, tất hồi chết vô táng sinh nơi.


Tâm chết ai mặc lớn hơn với thân chết, tâm đều đã chết, thân thể sống sót bất quá chính là một khối thân thể, Tiết dương vuốt ve chính mình bụng, bảo bảo, chung quy là sống không được tới a, cha chỉ có thể kiếp sau ở bồi thường ngươi, nhìn thoáng qua hiểu tinh trần cùng thường từ an, hắn sau này một ngưỡng, trên đời, lại vô Tiết dương, Tiết thành mỹ......


Mười năm sinh tử cách đôi đường, không suy nghĩ, lại khó quên.

Ngàn dặm cô phần, khôn xiết nỗi thê lương.

Dù gặp lại cũng chẳng nhận ra, bụi đầy mặt, tóc pha sương.

Đêm rồi mơ trở lại cố hương, tiểu hiên cửa sổ, chính trang điểm.

Im lặng nhìn nhau, chỉ có lệ ngàn hàng.

Liêu đến hàng năm đứt ruột chỗ, đêm trăng sáng, đồi thông hoang.

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ