Này một đêm, Tiết dương trằn trọc, hồi lâu chưa từng đi vào giấc ngủ, này một đời, hắn lại về tới cái này làm hắn sợ hãi địa phương, cái kia làm hắn vạn kiếp bất phục địa phương......
Ta, Tiết dương, dùng hết cả đời này, có thể cùng tiên sư vì hữu đến tự thành mỹ, có thể lừa đến kẻ thù nhận nuôi cộng đêm săn, giải đến âm hổ phù, họa đến triệu âm kỳ, thông thiên, triệt địa, tập âm dương, người sáng mắt tâm, cố tình không thể hiểu tinh trần......
Những cái đó vui sướng thời gian sợ không phải một hồi mộng đẹp, một hồi đầy cõi lòng tiếc nuối mộng đẹp......
Hắn lại nghĩ tới ngày đó ngày ấy, hiểu tinh trần cùng lời hắn nói, phảng phất gần ở hôm qua......
"Hiểu tinh trần, ngươi bắt ta thượng kim lân đài thời điểm, hảo cái lời lẽ chính đáng! Khiển trách ta vì cái gì nhân một chút hiềm khích liền diệt nhân mãn môn. Có phải hay không ngón tay không dài ở các ngươi trên người, các ngươi liền không biết đau! Không biết tê tâm liệt phế mà kêu thảm thiết từ chính mình trong miệng phát ra tới là cái dạng gì! Ta vì cái gì muốn giết hắn cả nhà? Ngươi vì cái gì không hỏi xem hắn, vì cái gì êm đẹp mà muốn tới trêu chọc ta tiêu khiển ta?! Hôm nay Tiết dương, chính là bái ngày xưa thường từ an ban tặng! Nhạc Dương thường thị, bất quá là gieo gió gặt bão!"
Hắn giống như còn có thể nhìn đến hiểu tinh trần trong mắt cái kia đầy cõi lòng thù hận chính mình, đang ở tê tâm liệt phế đối với hắn, kể ra chính mình trong lòng thống khổ nhất địa phương, chính là...... Hắn vì sao thờ ơ......
Còn nhớ rõ ngày đó, ta đệ nhất cảm giác được khủng hoảng, ta nhớ mang máng, ta trong mắt tựa hồ tràn ngập thù hận cùng điên cuồng, ta ở nghĩa trang đấu đá lung tung mà một trận quăng ngã đá, vang lớn từng trận, đem ta tự mình thu thập nhà ở tạp đến rơi rớt tan tác. Lúc này, ta biểu tình, phát ra thanh âm, so trước đây sở hữu ác thái thêm lên còn muốn điên cuồng, còn muốn đáng sợ. Tạp xong rồi nhà ở, ta tựa hồ ngồi xổm về tới tại chỗ, nhỏ giọng mà kêu: "Hiểu tinh trần."
"Ngươi lại không đứng dậy, ta muốn cho ngươi hảo bằng hữu Tống lam đi giết người.
"Này cả tòa nghĩa thành người ta tất cả đều sẽ giết sạch, tất cả đều làm sống thi, ngươi ở chỗ này sinh sống lâu như vậy, ngươi thật sự mặc kệ sao?
"Ta muốn đem A Tinh cái kia tiểu người mù sống sờ sờ bóp chết, phơi thây hoang dã, làm chó hoang gặm nàng, gặm đến nát nhừ."
Không người đáp lại.
Ta uổng phí mà nắm hiểu tinh trần đạo bào cổ áo, lung lay mấy cái, nhìn chằm chằm hiểu tinh trần mặt.
Túm hiểu tinh trần cánh tay, đem hắn bối lên.
"Khóa linh túi, khóa linh túi. Đúng rồi, khóa linh túi, ta yêu cầu một con khóa linh túi, khóa linh túi, khóa linh túi......"
Ta trước nay đều không có giống như bây giờ khủng hoảng quá, đó là ta lần đầu tiên, đầu óc trống rỗng, không biết chính mình rốt cuộc nên làm chút cái gì......
Ta duỗi tay che lại hắn miệng vết thương, ta biết làm cái gì đều là uổng phí, chính là, ta chính là tưởng...... Nhưng là, hắn đã chết, liền hồn phách đều nát, bị chết triệt triệt để để......
Ta đợi thật lâu, tâm tình tựa hồ bình tĩnh rất nhiều, hắn như vậy kiên cường một người, rất cao ngạo một người, sao có thể sẽ dễ dàng liền như vậy đã chết đâu, ta tin tưởng, bọn họ nhất định sẽ gặp lại, tâm tình càng ngày càng vui sướng, đem trên mặt đất lăn xuống rau dưa trái cây đều nhặt lên, một lần nữa ở trong rổ mã đến chỉnh chỉnh tề tề, còn quá độ cần mẫn mà đem nhà ở cũng quét tước một hồi, cấp A Tinh ngủ trong quan tài trải lên một tầng thật dày tân rơm rạ. Cuối cùng, từ trong tay áo lấy ra hiểu tinh trần đêm qua cho hắn kia viên đường.
Vừa muốn đưa vào trong miệng, nghĩ nghĩ, rồi lại nhịn xuống, thả trở về, ngồi ở bên cạnh bàn, một tay chống cằm, dùng mọi thủ đoạn mà chờ hiểu tinh trần ngồi dậy.
Chính là, đã khuya, A Tinh cái kia bổn nha đầu còn không biết trở về, có lẽ lại là bị những cái đó tên côn đồ cấp đánh, không mặt mũi trở về đi, lại chờ một lát liền hảo, ở trong chốc lát, liền hảo......
Ngày đó, ta cùng Lam Vong Cơ đánh một hồi, hắn mang đi ta bảo bối, ta làm hắn trả lại cho ta, chính là, Ngụy Vô Tiện lại tới chất vấn ta, dựa vào cái gì?
"Tiết dương! Ngươi muốn hắn còn cho ngươi cái gì? Sương hoa sao? Sương hoa lại không phải ngươi kiếm, dựa vào cái gì nói ' còn cho ngươi '? Muốn mặt sao?"
"Cười, ngươi cười đi, cười chết ngươi cũng đua không đồng đều hiểu tinh trần tàn hồn. Nhân gia ghê tởm thấu ngươi, ngươi còn một hai phải kéo hắn trở về cùng nhau chơi trò chơi."
"Ai muốn cùng hắn cùng nhau chơi trò chơi?!"
"Vậy ngươi làm ta chữa trị hồn phách của hắn, là muốn làm gì?"
"Hừ! Làm gì? Ngươi sẽ không biết? Ta muốn đem hắn làm thành hung thi ác linh, chịu ta sử dụng! Hắn không phải phải làm cao khiết chi sĩ sao? Ta khiến cho hắn giết chóc không thôi, vĩnh vô ngày yên tĩnh!"
Kia một ngày, ta nói rất nhiều trái lương tâm nói, còn hảo, bảo bối, ta cướp về, ta sẽ không làm bất luận kẻ nào, cướp đi ta bảo bối, ai đều không thể......
"Ngươi gạt ta, ngươi tưởng gạt ta."
"Là, ta lừa ngươi. Ta vẫn luôn ở lừa ngươi. Ai biết lừa gạt ngươi ngươi đều tin, không lừa gạt ngươi ngươi ngược lại không tin đâu?"
Mộng tỉnh ——
Trên mặt tựa hồ có chút dính nhớp cảm giác, có chút hàm hàm, là đau lòng cảm giác sao?
Vì cái gì, muốn cho ta mơ thấy này đó?Vì cái gì, muốn cho ta nếm đủ mất đi sở hữu thống khổ?
Vì cái gì, vì cái gì, vì cái gì......
Hiểu tinh trần......
Đạo trưởng......
Ta mệt mỏi quá......
Ngươi ở đâu......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomanceLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...