Mấy người đi vào cửa thành, quả nhiên bị vô hồn đoán trúng, tới đoàn người, đều trứ nhung trang chẳng qua không rõ ràng.
Nhìn bọn họ lời thề son sắt bộ dáng, Tiết dương ngược lại không nghĩ muốn cho bọn họ như vậy dễ dàng liền vào thành.
Khóe miệng gợi lên độ cung trùng hợp bị đứng ở bên cạnh hiểu tinh trần thấy, hắn chỉ có thể sủng nịch cười, cái này tiểu phôi đản lại suy nghĩ cái gì ý xấu lăn lộn người đâu?
Phía dưới trận trượng cũng đã đủ rồi đại, Tiết dương nhìn về phía vô hồn, thấy vô hồn trong mắt có vô pháp ma diệt hận ý.
"Vô hồn......"
Tiết dương đem tay vịn ở vô hồn trên vai, "Ta nhất định thế ngươi chính tay đâm độ ách."
Vì không cho Tiết dương lo lắng, vô hồn làm bộ không có việc gì, đối với Tiết dương làm cái thực miễn cưỡng cười.
"Đừng cười, thật khi ta không biết ngươi hiện tại có bao nhiêu hận phía dưới kia sáu cá nhân."
Ở dưới lục tinh quân đợi hồi lâu cũng không thấy cửa thành mở ra, tuy trong lòng nôn nóng, nhưng là bọn họ không khai, cũng không làm nên chuyện gì.
"Thượng sinh, ngươi thả lại phái người đi xem, mạc sinh sự tình."
"Đã biết."
Không đợi thượng sinh Tinh Quân phái người đi thăm môn, cửa thành liền từ bên trong mở ra.
Đi ra ngoài nghênh đón bọn họ chính là vô hồn phân thân, hắn thật sự là không nghĩ tự mình đi nghênh đón bọn họ, hắn sợ hắn một cái nhịn không được liền giết cầm đầu cái kia.
Tái kiến vô hồn phân thân khi, cầm đầu Tư Mệnh Tinh Quân có trong nháy mắt chinh lăng, hắn không chết!
Này một suy nghĩ lệnh Tư Mệnh Tinh Quân sắc mặt không phải thực hảo, chính là quá trong chốc lát hắn lại nở nụ cười, còn lại năm người cũng không biết hắn đang cười cái gì, có lẽ là đợi lâu lắm, đầu óc hỏng rồi đi?
"Đại ca, đừng cười, Quỷ Vương liền ở trên thành lâu, ngươi như vậy cười quá khó coi."
Tư lộc Tinh Quân rốt cuộc nhìn không được, bọn họ là tới thăm chi tiết, không phải tới ngớ ngẩn, cái này đại ca như thế nào vừa thấy đến Quỷ tộc tư tế liền cười thành cái này ngốc dạng!
"Khụ ân......"
Mấy trăm năm không có nhìn thấy hắn, nhất thời có chút kích động cũng không thể tránh được, rốt cuộc kia chính là một con mang hoa xương rồng bà nha!
Vô hồn cưỡi Cùng Kỳ đi ở đại đạo chính giữa nhất, so với mặt sau những cái đó kỵ một sừng thú phong cảnh không biết nhiều ít.
Mà Tiết dương liền ở Cùng Kỳ sở kéo bên trong kiệu, cùng hiểu tinh trần thương lượng đợi lát nữa nên như thế nào đem những người này từ Quỷ giới đuổi đi đi ra ngoài, rốt cuộc, những người này nhìn tiên phong đạo cốt, kỳ thật tao lão nhân một cái, hư thật sự.
Chẳng được bao lâu liền đến quỷ điện, trước xuống dưới chính là Tiết dương, nhưng là vì giấu người tai mắt hắn mang theo một cái mặt nạ, tiếp theo vô hồn vỗ vỗ Cùng Kỳ bối khiến cho hắn đi chơi, đến nỗi đi chơi cái gì, chờ bọn họ từ quỷ trong điện trở ra thời điểm, sẽ biết.
Đến nỗi hiểu tinh trần, xuống dưới thời điểm hắn cũng không có cái gì che che giấu giấu, hào phóng liền từ bên trong kiệu mặt đi ra, cũng không có để ý kia sáu cá nhân nhìn về phía chính mình ánh mắt.
Tiết dương tựa hồ là cảm nhận được kia sáu người ánh mắt, bao che cho con giống nhau đứng ở hiểu tinh trần trước mặt.
"Đôi mắt từ bỏ?"
Bởi vì Tiết dương ngữ khí cố tình trở nên sống nguội, trừ bỏ Tư Mệnh Tinh Quân, mặt khác năm người đều không cấm đánh cái rùng mình.
Ở ngồi trên Cùng Kỳ thời điểm, vô hồn cũng đã cùng chính mình phân thân hợp thể, cho nên hiện tại nhìn đến cục diện này, hắn đều sắp cười ra tới được chứ?
Hắn đều muốn dỗi bọn họ đã lâu, hôm nay tôn thượng thỏa mãn hắn tâm nguyện, không hổ là chính mình tôn thượng, bá khí trắc lậu.
Thấy bọn họ thu hồi bọn họ trần trụi ánh mắt, Tiết dương mới xoay người, không thèm để ý tới bọn họ, liền lập tức đi rồi.
Hiểu tinh trần thấy Tiết dương đi rồi, vội vàng đuổi theo, cúi người ở Tiết dương bên tai than nhẹ, "Ai, A Dương, đây là dấm?"
Bị trần trụi đùa giỡn Tiết dương quai hàm cổ cùng cá nóc giống nhau, quay đầu trừng mắt nhìn hiểu tinh trần liếc mắt một cái, tức giận đi tới đại điện chủ vị thượng, đại thứ thứ ngồi xuống.
Hiểu tinh trần cũng không thèm để ý, dù sao cái kia ghế dựa đại, ngồi trên ba người đều không có quan hệ, hắn cứ như vậy ôm Tiết dương ngồi ở hắn bên cạnh.
Cũng không biết vô hồn cùng lục tinh quân nói gì đó, chỉ nghe thấy bên ngoài một tiếng nổ vang, đại môn rớt xuống dưới......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomanceLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...