Trúc kính thiên: Nhị cuốn hai mươi chương

14 0 0
                                    

Đại phu thực mau đã bị hạ nhân thỉnh lại đây, nhìn đại phu ngưng trọng biểu tình, cưu thế trúc tâm liền một khắc không được buông.

Thật lâu sau, đại phu rút về bắt mạch tay, lắc lắc đầu, "Thành chủ, công tử hắn......."

"Cứ nói đừng ngại."

"Nếu là ở vãn một ít, sợ là liền mất mạng, hiện giờ cũng chỉ có thể dựa chén thuốc triệu hồi chút mệnh."

"Xuân thu, đi theo đại phu đi lấy dược, thuận tiện nấu hảo đưa lại đây."

"Là, thuộc hạ minh bạch, đại phu bên này thỉnh."

Trong phòng lập tức liền an tĩnh rất nhiều, chỉ còn lại có cưu thế trúc dày đặc tiếng hít thở, hắn còn không có tra tấn đủ hắn, cho nên hắn còn không thể chết được, đời này đều không thể!
Một lát sau, xuân thu liền đem dược lấy tới, màu lục đậm dược lộ ra thanh hương, trên mặt nước nổi lơ lửng một đóa hoa cánh, nhìn thật sự không giống như là một chén dược.


"Chủ thượng, dược."

Cưu thế trúc đưa qua dược, đem hứa thanh dung chậm rãi nâng dậy tới, múc một muỗng, thổi lạnh đưa đến hứa thanh dung bên môi, chính là trời không chiều lòng người, dược uy không đi vào! Đây là một cái rất nghiêm trọng vấn đề.

"Xuân thu, lấy hảo."

Nhìn hứa thanh dung hai mắt nhắm nghiền bộ dáng, cũng không giống như là trang, như thế nào liền uy không đi vào đâu?

Mang theo nghi hoặc ánh mắt nhìn xuân thu, xuân thu sau lưng một trận gió lạnh thổi qua, như thế nào như vậy lãnh đâu? Xác nhận xem qua thần, là chủ thượng không thể nghi ngờ!

"Công tử ngất, hiện tại đúng là vô ý thức thời điểm, dược tự nhiên rất khó uy đi vào."
Cưu thế trúc nhìn thoáng qua xuân thu, ok, ngầm hiểu, xuân thu lập tức đã trăm mét lao tới tốc độ rời đi phòng, đời này đều không nghĩ tới tĩnh dòng nước thương, chủ thượng vừa mới ánh mắt, thật là.......

Cưu thế trúc múc một muỗng chính mình uống tiến trong miệng, ân, ngọt ngào, hương vị cũng không tệ lắm, sau đó, cẩu huyết một mặt liền xuất hiện, có hay không, miệng đối miệng có hay không, trực tiếp độ đi vào có hay không, lặp lại cái này động tác, thực mau một chén dược liền uống xong rồi, có thể là bởi vì uống thuốc duyên cớ, hứa thanh dung mặt thế nhưng giống như có điểm hồng nhuận, hô hấp cũng thông thuận rất nhiều.

Mấy ngày kế tiếp đều là như vậy lại đây, xuân thu đưa dược, sau đó rời đi, cưu thế trúc uy dược, sau đó ngủ, thực tự nhiên cái loại này, loại này nhật tử lại qua mấy ngày, hứa thanh dung từ từ chuyển tỉnh, tỉnh lại ánh mắt đầu tiên, thấy chính là cưu thế trúc kia trương phong tao mặt, đêm đó ký ức dũng đi lên.

Cưu thế trúc là bị trong lòng ngực cao tần suất chấn động run tỉnh, mở mông lung nhập nhèm mắt buồn ngủ, nhìn bên cạnh người run cùng run rẩy giống nhau, cưu thế trúc theo bản năng đem chăn che lại hứa thanh dung đỉnh đầu, sau đó thực tự nhiên ôm lấy hắn, tiếp theo ngủ, vây đã chết, cũng không lạnh a!

Cưu thế trúc ngủ sau, vẫn là cảm giác được bên cạnh người chấn động tần suất vẫn là rất cao, còn có càng ngày càng nghiêm trọng tình huống, bất đắc dĩ khiến cho chính mình tỉnh táo lại, sau đó ngồi dậy, xốc lên giấu ở hắn trên đầu đệm chăn, hứa thanh dung trên đầu hãn ròng ròng bị che ra hãn, nhắm chặt hai mắt ở xốc lên chăn khi cảm nhận được ánh sáng, chậm rãi mở, ở nhìn đến cưu thế trúc khi, trong mắt hoảng sợ là không thêm che giấu, hứa thanh dung cọ một chút ngồi dậy, trốn đến giường tận cùng bên trong, vây quanh hai đầu gối, cảnh giác nhìn cưu thế trúc cái kia phương hướng.

Cưu thế trúc sinh khí, chính mình hảo tâm thu lưu hắn ở chỗ này dưỡng bệnh, còn ngày đêm chiếu cố hắn, cho nên hắn như bây giờ, có phải hay không kêu chó cắn Lữ Động Tân, không biết người tốt tâm, tuy rằng chính mình cũng không phải cái gì người tốt.

"Lại đây, ta sẽ không đối với ngươi làm gì đó."

Hứa thanh dung vẫn là vẫn không nhúc nhích, lặp lại chính mình run rẩy, đây là muốn đem chính mình run ngốc đi?

Cưu thế trúc một tay đem tránh ở giường góc hứa thanh dung nắm lại đây, ấn tại thân hạ, hung tợn nhìn chằm chằm dưới thân người, cho dù dưới thân người, vẫn luôn ở giãy giụa, cho dù hắn đá đến chính mình rất đau, nhưng là, hắn không bao giờ sẽ buông ra hắn, hắn muốn đến hắn!

"Ngươi có phải hay không nhớ tới, đêm đó ngươi động dục bộ dáng, ngươi khả năng không biết ngươi lúc ấy là cỡ nào một bộ lệnh người hái bộ dáng, tựa như một con động dục..... Chó cái"

Dưới thân người đình chỉ giãy giụa run rẩy, ánh mắt đã không có sợ hãi, chỉ còn lại có lỗ trống.......
"Ngươi tốt nhất ngoan ngoãn ngốc tại nơi này, đừng lão nghĩ chạy đi, nếu không..... Ngươi sẽ không tưởng đem đêm đó sự tình lại tái diễn một lần, nga, đúng rồi, ngươi cái kia lão tướng hảo đã bị ta bắt lại, ngươi nếu là muốn xem hắn, liền tới cầu bổn thành chủ, có lẽ bổn thành chủ một cao hứng liền thả ngươi đi xem hắn đâu!"

Đêm còn rất sâu, cưu thế trúc rời đi tĩnh dòng nước thương, độc lưu hứa thanh dung một người lâm vào vô tận vực sâu......

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ