Ân ~~
Đau rất đau ~~~ a ~~~" Tiết dương nhẹ nhàng gật đầu nói, bất quá thanh âm kia nghe đi lên lại đều không phải là đều là thống khổ.
".... Phải không?" Hiểu tinh trần cúi đầu hôn hôn hắn cái trán, vẻ mặt ôn nhu mà nói: "Ta sẽ thực mềm nhẹ."
Sau đó kia lửa nóng phân thân liền không hề hướng càng sâu chỗ cắm vào, lại bắt đầu thong thả mà chuyển động lên.
Vì thế, kia bị bắt căng ra mật huyệt khẩu chỗ đều bị dương vật đỉnh không ngừng nghiền nát.
"A ~~~~" tuy rằng không có bị xâm phạm đến càng sâu địa phương, nhưng quang thông đạo nhất thiển chỗ truyền đến chấn động cùng cọ xát, liền cũng đủ làm lần đầu tiên hậu đình bị căng ra Tiết dương không ngừng rên rỉ lãng kêu ra tới.
Huyệt khẩu càng ngày càng kịch liệt xoay tròn nghiền nát, cúc động chỗ sâu trong bị ngón tay khuếch trương bôi quá mỡ mà phương dần dần truyền đến nhiệt cảm, làm Tiết dương rốt cuộc nhịn không được mở miệng khẩn cầu ra tới: "Đạo trưởng ngô ~~ hiểu ngôi sao..."
Cầu ngươi ~~ ân ~~ cầu ngươi không muốn không muốn lại ma ~ ngô ~ cắm vào tới
Nghe được nhìn Tiết dương bởi vì cảm thấy thẹn cảm cùng khoái cảm mà đỏ lên mặt, hiểu tinh trần tạm dừng một chút, sau đó cười, "Thật là quá đáng yêu... Ta nhất định hảo hảo thỏa mãn ngươi." Nói, hắn đem sớm đã sưng to bất kham dương vật tiếp tục hướng dưới thân người hậu đình chỗ sâu trong đi.
A ~
Đã bị đùa bỡn đến tê dại huyệt khẩu lại lần nữa nuốt vào thô tráng phân thân, Tiết dương eo không khỏi hơi hơi cung khởi, lại phương tiện xâm nhập thịt nhận càng thêm hướng trong cắm vào.
Tiết dương cúc động chỗ sâu trong nguyên bản mật hợp mềm thịt bị liên tục cắm vào thịt cường ngạnh mà tách ra, còn tới không kịp chống cự, đã bị trong suốt bôi trơn mỡ thấm ướt không hề khô khốc, thuận theo mà đem cạy ra mật huyệt thô bổng nuốt vào bao bọc lấy.
"Ngô ~~~ ân ~~~"
Hậu đình đã bị lộng tới ẩm ướt tháp tháp, tuy rằng dần dần bị xỏ xuyên qua, nhưng không khoẻ cảm giác lại càng tới càng ít, Tiết dương tiếng kêu càng thêm trở nên vui thích.
"Xem ra không đau đâu." Nhìn hắn hơi thở gấp rên rỉ cái không ngừng bộ dáng, hiểu tinh trần cười cười, "Nếu nói như vậy...."
"A a a ~~"
Hậu đình dương vật đột nhiên về phía trước tẫn giâm rễ vào tiến vào, lập tức bị hoàn toàn xỏ xuyên qua Tiết dương tức khắc kêu to ra tiếng, chỉ là thanh âm này tràn ngập dục vọng cùng thỏa mãn.
Đem nguyên cây phân thân đều đỉnh nhập Tiết dương trong cơ thể, hiểu tinh trần hôn hôn hắn hơi hơi mở ra thở dốc rên rỉ đôi môi, sau đó đem hắn hai chân đáp ở chính mình trên vai, bắt đầu không ngừng thọc vào rút ra đỉnh lộng khởi tới.
"Ngô... Dừng lại ~~ a ~ dừng lại ~~~"
Non mềm mẫn cảm hậu huyệt bị một chút một chút mà đâm đánh, Tiết dương nắm dưới thân khăn trải giường kêu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomanceLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...