Quay đầu từ trước đến nay hiu quạnh chỗ: hồi đồ ( tam )

6 1 0
                                    

Cách thiên lâu minh đỡ chính mình eo, từng bước một dịch bước chân từ lầu hai cửa thang lầu một chút một chút dịch xuống dưới, lâu minh không cấm cắn khẩn chính mình môi, rằng, đau chết mất, đặc biệt là quần vải dệt ma đến kia chỗ khi, đau ứa ra mồ hôi lạnh.

"Lâu minh......"

Tiết dương thấy lâu minh hiện tại cái dạng này, đỡ trán, biết rõ hôm nay muốn xuất phát, Kỳ quan lê còn đem hắn biến thành cái dạng này, này rốt cuộc là muốn hắn đi vẫn là không đi?

"Tiểu kẽm kẽm...... Ủy khuất khuất, muốn ôm một cái......"

Chờ đến lâu minh đi đến dưới lầu thời điểm, lóe mắt lấp lánh dịch đến Tiết dương bên người, cầu an ủi.

"Cái kia sát ngàn đao Kỳ quan lê, tựa như trong thân thể bài trừ có chứa mùi lạ không rõ khí thể, rõ ràng hôm nay nói tốt muốn cùng các ngươi cùng nhau đi ra ngoài, ngươi xem, hắn đem ta cắn thành cái dạng này......"

Nói, lâu minh liền đem chính mình che kín mít cổ lộ ra tới, có thể thấy được, trắng nõn tiểu trên cổ, dấu vết loang lổ, tím tím xanh xanh dấu cắn, trải rộng toàn bộ cổ, thậm chí có một ít đều mạn bố tới rồi ngực dưới bộ vị.

"Hảo, nhân gia chỉ là luyến tiếc ngươi, đi ra ngoài thời gian quá dài, nhân gia tới cái ly biệt bang, cũng thực bình thường a!"

Nói xong Tiết dương liền đối với hiểu tinh trần phương hướng nhìn thoáng qua, cái kia khó hiểu phong tình nam nhân, tối hôm qua mặc kệ chính mình như thế nào dụ hoặc hắn, kết quả chính hắn ở nơi đó mệt chết khiếp, hắn khen ngược, trực tiếp ngã vào trên giường hô hô ngủ nhiều, một chút tỏ vẻ đều không có, hại hắn khí một buổi tối đều mộc có ngủ.

"Thời gian không còn sớm, chúng ta nên khởi hành."

"Từ từ, chờ một chút."

Tiết dương thấy Kỳ quan lê còn không có xuất hiện, theo lý mà nói, Kỳ quan lê nên đỡ lâu minh xuống dưới, chính là lâu minh chẳng những là chính mình xuống dưới, hơn nữa toàn bộ hành trình Kỳ quan lê đều không có xuất hiện quá nửa điểm bóng dáng.

"Tiểu kẽm kẽm ngươi là đang đợi Kỳ quan lê sao?"

"Không cần chờ, ta sáng sớm tỉnh lại người khác đã không thấy tăm hơi, ai, thật là đáng thương ta......"

Nói xong, lâu minh liền đỡ chính mình eo, lấy kỳ quái tư thế leo lên xe ngựa.

"Nhanh lên a, chúng ta đến ở thái dương xuống núi phía trước tìm được khách điếm."

Lâu minh ngồi ở trong xe ngựa, dùng sức tiếp đón còn ở trong đại sảnh Tiết dương.

"Hảo, lập tức."

"A Dương, đừng đợi, có lẽ Kỳ quan công tử hắn không bỏ được nhìn lâu công tử từ trước mặt hắn rời đi đi."

Kỳ thật Tiết dương cũng không phải để ý Kỳ quan lê ra không ra đưa, hắn chỉ là để ý Kỳ quan lê có phải hay không lại đã xảy ra cái gì ngoài ý muốn, đến nỗi không có tới đưa hắn quan trọng nhất người.

"Tính, đi thôi"

Mặc cho số phận đi, nếu bọn họ trở về, ngươi không còn nữa, lâu minh nên có bao nhiêu khổ sở a......

Dọc theo đường đi, có lâu minh cái này nhiều động gia hỏa ở, không thể thiếu hoan thanh tiếu ngữ, nhưng là cẩn thận Tiết dương lại phát hiện, chỉ cần ly Phong Đô càng gần, hiểu tinh trần lời nói càng ít, ngay từ đầu hắn không để bụng, chỉ là đơn giản cho rằng, hiểu tinh trần ngồi không quen xe ngựa, khó chịu dẫn tới, chính là, gần đây hắn lại phát hiện hiểu tinh trần ở cố ý vô tình chi gian, khống chế được xe ngựa đi tới tốc độ......

"Chúng ta trước nghỉ ngơi trong chốc lát lại lên đường đi, ta có chút mệt mỏi."

Vì làm rõ ràng nguyên nhân, không chậm trễ bọn họ đi tới tốc độ, Tiết dương không thể không chọn cái lý do, mang theo hiểu tinh trần đi cây cối......

"A Dương, ngươi muốn mang ta đi nào a? Ta vừa định nghỉ ngơi tới đây uống nước."

Hiện tại hiểu tinh trần đừng nhìn là bình thường, kỳ thật, hắn hiện tại khẩn trương thực, hắn sợ hãi Tiết dương biết hắn ở khống chế được đi hướng Phong Đô tốc độ, hắn sợ hãi......

Nhưng mà thường thường người sợ hãi cái gì liền sẽ tới cái gì......

"Ngươi vì cái gì muốn quấy nhiễu chúng ta đi tới tốc độ, ngươi có biết hay không nhiều mấy ngày, có rất nhiều sự tình liền sẽ phát sinh thay đổi, ta hiện tại căn bản không biết lúc trước chúng ta hiện tại hay không đang ở Phong Đô, hiện tại thời không là bộ dáng gì ta cũng không biết, ngươi có biết hay không ngươi hiện tại chậm trễ thời gian, sẽ trí chúng ta lấy loại nào hoàn cảnh!"

Nghe Tiết dương liên châu pháo dường như chất vấn, hiểu tinh trần hơi không thể thấy cúi đầu.

"Ngươi vì cái gì không nói lời nào, ta hỏi ngươi đâu!"

"Hiểu tinh trần!"

Tiết dương thấy hiểu tinh trần không nói lời nào, khí một hơi không thuận đi lên, thiếu chút nữa liền ngất đi rồi, trợn trắng mắt, chống đỡ thân cây, cường ngạnh nhìn hiểu tinh trần.

"Ta......"

Kỳ thật hiểu tinh trần cũng không biết hắn rốt cuộc vì cái gì, hắn chỉ là không nghĩ nhanh như vậy, nhanh như vậy liền đến Phong Đô, cũng không hắn cũng sợ hãi bọn họ nếu trễ chút đến sẽ phát sinh thác loạn, khi đó, vạn nhất Tiết dương phát sinh khóa cái gì ngoài ý muốn, căn bản chính là ngoài ý liệu sự tình, khả năng chính mình căn bản là vô pháp nắm giữ, thật giống như lần trước Tiết dương chết ở chính mình trong lòng ngực giống nhau, hắn chán ghét cái loại này mất đi cảm giác, vắng vẻ, chỉnh trái tim tựa như bị Tiết dương mang đi giống nhau.

"Ta sợ hãi......"

Tiết dương không làm hiểu tinh trần đem nói đi xuống, chỉ là nhẹ nhàng vòng lấy hiểu tinh trần cổ, mềm nhẹ hôn đi xuống.

Thực mềm nhẹ, ấm áp môi dựa đi lên khi, hiểu tinh trần xao động tâm cũng ở nháy mắt nội vững vàng xuống dưới.

"A Dương......"

Tình dục hương vị phát ra ở hai người chi gian, "Đừng suy nghĩ vớ vẩn, ta vừa mới những cái đó chỉ là nghi hoặc, ngươi đừng để ý, ta không có mắng ngươi ý tứ......"

"Ân, ta biết, A Dương căn bản là luyến tiếc nói ta."

Hai người nhìn nhau cười, kỳ thật, yêu nhau hai người, không cần đối phương nhiều lời, một ánh mắt là được giải đối phương, nhưng là hiện tại hiểu tinh trần không có ánh mắt Tiết dương liền đành phải từ hắn tứ chi tới hiểu biết, có thể thấy được tới, hiểu tinh trần kỳ thật chỉ là sợ hãi chính mình đã chịu thương tổn mà thôi, thời không thác loạn không phải người nào liền có thể khôi phục, nếu là cái này thời không chính mình cũng không phải hắn hiện tại có được thân thể mà là một cái độc lập thân thể, nếu là bọn họ đụng phải, sợ là sẽ đến không được.

"Chúng ta nhanh lên đi thôi, ta sẽ không mới hạ thủ chân."

"Ân."

Cho nên ở lâu minh lẳng lặng mà uống thủy, thấy hai người tương hiệp xuống tay từ cây cối chỗ sâu trong đi ra thời điểm, lâu minh ngăn không được bát quái, ai, độc thân cẩu ưu thương ai, Kỳ quan lê, ta rất nhớ ngươi a!

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ