Tiết dương ngồi ở hành lang một bên trường mộc thượng, chán đến chết đếm ngón tay, tính tính nhật tử, hôm nay giống như là chính mình sinh nhật? Tính, chẳng qua là tỏ rõ chính mình kia bất hạnh, đi vào trên đời này.
Phương xa hiểu tinh trần thấy trên hành lang Tiết dương, trong lòng một trận dòng nước ấm xẹt qua, hôm nay là A Dương sinh nhật, hắn chưa từng nói với ta quá, chắc là quên mất đi, hiểu tinh trần cười lắc lắc đầu, cái này tiểu ngốc tử....
"A Dương, ngươi suy nghĩ cái gì?"
Bổn đắm chìm ở chính mình thế giới Tiết dương nghe thấy hiểu tinh trần ôn nhu như nước thanh âm, dần dần phục hồi tinh thần lại, thấy hiểu tinh trần dán chính mình, cực gần, nhất thời đỏ bừng mặt...
"Không...không có gì..."
Nhìn Tiết cây gừng tây hồng mặt, hiểu tinh trần cười khẽ ra tiếng, "Ngươi này tiểu ngốc tử, cả ngày miên man suy nghĩ, hảo, ta còn có việc, đêm nay ngươi không cần chờ ta!"
Dứt lời, nhẹ mổ Tiết dương khóe miệng, liền rời đi.
Tiết dương giật mình lăng, chẳng lẽ hắn đã quên hôm nay là ta sinh nhật sao? Vẫn là ta chưa cùng hắn nói qua? Không đúng a, ta nói rồi, hơn nữa thật lâu, như thế nào sẽ đâu! Tiết dương càng nghĩ càng khí, khí toàn thân phát run, lập tức liền nhảy xuống hành lang dài, vào phòng, đóng cửa, động tác liền mạch lưu loát, chẳng qua đến xem nhẹ kia vang hoàn toàn tiếng đóng cửa.
Hiện giờ Dung Thành cũng không giống vừa tới khi như vậy tĩnh mịch, hiện tại hiểu tinh trần đương thành chủ, tự nhiên là không bình thường, bị Tiết dương ân huệ thế trúc phu phu cũng đi vào Dung Thành thế Tiết dương quá sinh nhật, chẳng qua còn chưa tới thành chủ liền bị hiểu tinh trần tiệt đi rồi.
Tiết dương ở trong phòng đợi hồi lâu, chẳng lẽ là đạo trưởng cõng ta ở bên ngoài có cẩu? Hôm nay thường xuyên thấy đạo trưởng nhìn phía ngoài cửa sổ, ngươi là tưởng rời nhà đi ra ngoài vẫn là bên ngoài có cẩu? Tiết dương tỏ vẻ chính mình không nên như vậy nghi kỵ.
"Ta như thế nào biến cùng nữ nhân giống nhau, thần không nhất thiết!"
Phiền lòng Tiết dương tỏ vẻ không nghĩ suy nghĩ, cho nên dứt khoát liền che chăn bắt đầu ngủ, một giấc này ngủ đến cũng thật đủ có thể, vẫn luôn ngủ đến hoàng hôn, biết Tiết dương bị tự mình đói tây tinh.....
Lúc này đã biết được hiểu tinh trần kế hoạch thế trúc phu phu đi tới Thành chủ phủ, cầm sinh nhật lễ vật, ngồi ở sẽ tân lâu.
"Thành chủ, thành chủ phu nhân thỉnh chờ một lát, nô tỳ đi thỉnh phu nhân ra tới."
Tiết dương xoa xoa chính mình hỗn độn đầu tóc, "Thành chủ đã trở lại sao?"
"Chưa sẽ, phu nhân chính là muốn truyền thiện?"
Rốt cuộc đã tới rồi muốn ăn cơm thời gian.
"Phu nhân, phong đô thành chủ cùng thành chủ phu nhân đã ở sẽ tân lâu chờ đợi phu nhân."
Thế trúc? Hứa kính?
Bọn họ như thế nào sẽ đến? Tưởng là từ trước giúp quá bọn họ, cho nên tới đi!
"Làm cho bọn họ chờ một lát, ta một lát liền tới, tưởng thượng đồ ăn đi!"
Tiết dương nhìn nhìn tủ quần áo mới tinh áo đen, nghĩ nghĩ, tính, vẫn là xuyên hồng y đi, rốt cuộc hôm nay chính mình sinh nhật xuyên hắc, vẫn là có điểm.....
"Thế trúc, hứa kính, hồi lâu không thấy, hứa kính khí sắc đến là hảo rất nhiều!"
Hứa kính nhìn thấy Tiết dương tất nhiên là một mạt sát sắc, "Nhiều viết Tiết công tử ngay lúc đó ân cứu mạng."
"Hảo hảo, hôm nay không nói này đó, mau chút khất đi!"
Không có hiểu tinh trần sinh nhật yến hội từ dương cảm nhận được cô đơn, nhìn đối diện lẫn nhau quan tâm gắp đồ ăn hai người, Tiết dương trong lòng tây mộng tây trang, nói không nên lời khổ sở, sớm không vội vãn vội, cố tình chính mình sinh nhật khi, ai!
"Tiết công tử, chúng ta dùng xong rồi, ta xem ngươi này cũng vô dụng nhiều ít, là đồ ăn cùng khẩu vị sao?"
"Cái gì bất hòa khẩu vị, làm bổn thành chủ nói, khẳng định là bởi vì hiểu tinh trần không ở, ăn không vô đi!"
Hứa kính trừng mắt nhìn liếc mắt một cái thế trúc lắc lắc đầu, ý bảo hắn không cần phá hư kế hoạch!
"Ta đi ra ngoài đi một chút, các ngươi tùy ý!"
Tiết dương đi rồi thật lâu, từ đường cái đi rồi bưu đương tiểu đạo, có trong nháy mắt, một mạt ánh sáng xuất hiện ở Tiết dương trước mắt, tảng lớn, tảng lớn màu đỏ đèn lồng xuất hiện ở đại đa trên cây, mỗi cái đèn lồng thượng đều có chữ viết.....
Tiết dương tiến lên bãi tiếp theo cái đèn lồng, liếc liếc mắt một cái đèn lồng thượng tự —— cùng dương cả đời, bình an một đời.
Mỗi cái đèn lồng thượng là đối Tiết dương lời âu yếm, liền ở Tiết dương xem mê mẩn khi, du dương tiếng sáo vang lên, là bọn họ vừa đến Dung Thành khi nhất thời hứng khởi làm khúc, đều không có khúc phổ, hắn còn nhớ rõ!
"Đạo trưởng....."
Tiết dương thanh âm có điểm ách tắc, trong lòng tuy rằng khí hiểu tinh trần không có cùng hắn một đạo ăn cơm, nhưng là hiện tại chính mình trong lòng càng có rất nhiều cảm động, cảm động mà nước mắt tích không tự giác từ hốc mắt toát ra tới.....
Hiểu tinh trần tiến lên ôm lấy Tiết dương, lòng bàn tay mềm nhẹ lau đi Tiết dương trên mặt nước mắt tích, "Tiểu ngốc tử, khóc cái gì?"
Tiết dương lắc lắc đầu, "Mới không khóc đâu, ta như thế nào sẽ khóc!"
Tuy rằng ngoài miệng là như vậy nói, chính là Tiết dương nước mắt là như thế nào ngăn đều ngăn không được.
Bỗng nhiên, Tiết dương cảm nhận được thất tức cảm giác, hai mảnh môi mỏng tương dán, mềm nhẹ duẫn hút đối phương không khí, giờ phút này Tiết dương vô tình là nhất hạnh.
Qua thật lâu, hiểu tinh trần mới buông ra Tiết dương, nước bọt liên tiếp hai người môi mỏng, thật là dâm~mĩ....
"A Dương, ta.....Nhịn không được....."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomanceLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...