"A tố, ta......"
Lòng mang áy náy cưu linh triệt chỉ có thể tiến lên một bước, muốn ôm một cái cái này đối chính mình tâm tồn oán hận nhi tử, chính hắn cũng không biết, nguyên lai những năm gần đây, chính mình đối hắn thật sự quá khắc nghiệt.
"Không cần phải nói, hứa thanh dung ở đâu ta không biết, nhưng là ta rời đi khi hắn còn ở ao cá biên."
Mới mười một tuổi cưu thế trúc lạnh nhạt lệnh cưu linh triệt phát giác chính mình tựa hồ chưa từng có hiểu biết quá đứa con trai này.
"A kỳ, ngươi chăm sóc hảo a tố, ta đi một chút sẽ về."
"Hảo, tìm được thanh dung nhớ rõ sớm chút trở về."
Ao cá biên.
Ở ao cá biên ngủ một buổi trưa hứa thanh dung xoa xoa đôi mắt, thấy bên cạnh đều không có người, trong lòng một đốn sợ hãi, "Thế trúc ca ca, thế trúc ca ca, ngươi ở đâu a?"
Hứa thanh dung hoảng sợ ở bờ sông chạy vội, sợ hãi, sợ hãi, hết thảy đều nảy lên trong lòng, thế trúc ca ca đi nơi nào, ta chỉ nhớ rõ thế trúc ca ca hình như là sinh khí, tiếp theo chính mình liền ngốc tại nơi này chờ thế trúc ca ca trở về, chờ chờ liền ngủ rồi, chính là thế trúc ca ca như thế nào còn không có tới a, A Kính sợ hãi......
"Rầm......." Một mảnh tiếng nước vang lên, "Khặc khặc khặc........" Âm trầm tiếng cười từ hồ nước vang lên, này lệnh nguyên bản liền co rúm lại nhân nhi càng thêm sợ hãi, run như run rẩy nhìn hồ nước lộc cộc lộc cộc mạo khí, đột nhiên, trên mặt nước trôi nổi nổi lên từng mảnh màu đen tóc dài, trên mặt nước hơi nước che lấp, dần dần nồng đậm tanh tưởi khí truyền đến, lệnh hứa thanh dung mạo cử chỉ không được muốn nôn mửa, mặt nước đầu tóc dần dần phù lên, một cái thiếu nửa cái đầu thủy quỷ từ trên mặt nước phù lên, hứa thanh dung sợ hãi không được sau này lui, nhưng là rõ ràng, từ nhỏ không có học quá thuật pháp hứa thanh dung tay trói gà không chặt, một sợ hãi, liền rốt cuộc dịch bất động bước chân.
"Cứu..... Cứu mạng.... Thế trúc ca ca..... Phụ thân..... Cưu thúc thúc..... A....."
Thủy quỷ lập tức liền bắt được hứa thanh dung mắt cá chân, dùng sức kéo xuống thủy, hít thở không thông cảm dần dần tước đoạt hứa thanh dung hô hấp, "Phụ thân... Thế trúc ca ca... Ta có phải hay không muốn chết...."
Kề bên tử vong cảm giác thật là một chút đều không hảo a, hắn còn không có cùng thế trúc ca ca xin lỗi đâu, còn không có cùng thế trúc ca ca cùng nhau bắn diều, cùng nhau niết tượng đất, cùng nhau tu luyện thuật pháp đâu.......
Một sớm mưa gió, đầy đất tàn hồng. Ướt mùi hoa, mấy phần bi thương, nề hà thế gian vô thường.....
"A Kính... A Kính.... Mau tỉnh lại, cha tới cứu ngươi....."
Mông lung hai mắt dần dần mở, trước mắt hết thảy đều rất mơ hồ, giống như có người ở kêu ta, lại hình như là một giấc mộng, "A Kính.... A Kính..... Người tới, mau kêu đại phu.
Hình như là phụ thân thanh âm, vì cái gì ta đầu như vậy đau, vì cái gì mí mắt như vậy trầm, là bởi vì bị thủy quỷ kéo xuống thủy nguyên nhân sao? Không biết thế trúc ca ca có hay không tới xem ta?
"Thế.... Thế trúc....."
"A Kính, làm sao vậy?"
"Thế trúc ca ca.... Thế trúc...."
Hứa lưu thâm hận sắt không thành thép nhìn chính mình bệnh nguy kịch, còn nghĩ nam nhân khác nhà mình lương tâm nhi tử.
Cứu A Kính trở về trong quá trình, cưu ẩn liền cùng hắn nói, nếu không phải nhà hắn kia chỉ nhãi ranh, nhà mình bảo bối nhi tử liền không cần chịu như vậy tra tấn, nhà hắn kia vẫn còn rất hung, nói hắn hai câu ủy khuất thực, hừ, nếu không phải ta cứu đến kịp thời, thế gian này sợ không còn có cái gì đáng giá ta lưu luyến!
"Lưu thâm a, thật là xin lỗi, thanh dung tỉnh sao? Nhưng còn có trở ngại?"
Hứa lưu thâm hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đứng ở cưu linh triệt phía sau cưu thế trúc, "Không trở ngại, sặc hai ngụm nước, hút điểm tinh khí, sau này giáo điểm thuật pháp cường thân kiện thể, cũng sẽ không có cái gì trở ngại."
Thấy hứa lưu thâm cũng không có trách tội chính mình, vội đem cưu thế trúc từ sau lưng xả ra tới, "Mau xin lỗi, ngươi thấy rõ dung đều bị ngươi biến thành cái dạng gì!"
Cưu thế trúc nhìn liếc mắt một cái nằm ở trên giường hứa thanh dung, "Là chính hắn bổn, không biết chạy trốn, còn ngây ngốc ngồi ở chỗ kia, bị thủy quỷ theo dõi cũng là hắn xứng đáng."
Cái này là thật sự lệnh hai vị phụ thân đều tức giận phi thường, "Lăn, mang theo con của ngươi lăn, lăn đến càng xa càng tốt, đừng lại đến hoắc hoắc nhà ta ngoan nhi tử."
Chính là thiên bất toại hứa lưu thâm nguyện, hứa thanh dung tỉnh, vẫn là đặc biệt thanh tỉnh kia một loại, lại nghe được chính mình phụ thân muốn cho cưu thế trúc đi thời điểm, chính mình cũng đã rất khổ sở, chính là phụ thân nói không bao giờ muốn cho thế trúc ca ca lại đây, chính mình liền không bao giờ có thể hôn mê đi xuống, "Phụ thân, đừng như vậy, thế trúc ca ca không phải cố ý, là ta ngốc lăng, chọc đến các ngươi vì ta lo lắng, thế trúc ca ca không phải cố ý ném xuống ta, các ngươi đừng trách hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomanceLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...