Trúc kính thiên: Nhị cuốn 25 chương

27 0 0
                                    

Tuy rằng hứa thanh dung ngoài miệng là như vậy giảng nhưng là ở nhìn đến cưu thế trúc nằm ở trên giường còn khởi không tới bộ dáng trong lòng là một trận lo lắng tuy rằng thực phỉ nhổ chính mình như vậy, nhưng là hắn vẫn là đi đến cưu thế trúc trước mặt, xem xét độ ấm.



"Xuân thu, thành chủ thiêu đã bao lâu? Uống thuốc đi sao?"



"Hồi công tử, từ thiếu gia từ ngài kia chỗ ra tới lúc sau, trở về tắm rửa một cái, liền nhiễm sốt cao, đến nay chưa từng uống dược."



"Vì cái gì không uống? Không biết không uống dược sẽ chết người sao?"



"Thuộc hạ cũng không nghĩ, là uy không đi vào, chủ thượng tính cảnh giác quá cao, thật sự là uy không đi vào."



Hứa thanh dung vẻ mặt vẻ mặt phẫn nộ nhìn nằm ở trên giường người nào đó, không uống thuốc, thiêu chết ngươi xứng đáng!



Tuy rằng hứa thanh dung ngoài miệng là như vậy nói, nhưng là thân thể lại rất thành thật, "Đem dược lấy lại đây, ngươi liền đi ra ngoài đi!"



"Đúng vậy."

Hứa thanh dung tiếp nhận chén thuốc, múc một muỗng chén thuốc, thổi lạnh đưa đến cưu thế trúc bên môi, chén thuốc vẫn chưa thuận lợi tiến vào hắn trong miệng, mà là theo khóe môi trượt xuống dưới, kế tiếp mỗi một ngụm đều là như thế này, hứa thanh dung uy đến có chút nén giận, đem chén thuốc một ném, đứng lên liền phải ra bên ngoài chạy, nằm ở trên giường cưu thế trúc cảm giác bên người độ ấm lập tức liền hạ thấp, đem đôi mắt mở một cái phùng, thấy hứa thanh dung có đi xu thế, nỗ lực trang ho khan, như vậy phải có nhiều đáng thương liền có bao nhiêu đáng thương.



"Ngươi thiếu ta, ta cũng không nợ ngươi, ngươi nếu là đã chết, ta chẳng phải là cùng ngươi giống nhau."



Hứa thanh dung đi đến mép giường, nâng dậy so với chính mình còn muốn trọng cưu thế trúc, này thật đúng là heo a, ăn cái gì lớn lên như vậy trọng.



Hàm một ngụm dược, dán cưu thế trúc môi chậm rãi độ đi vào, trên môi ôn nhuận cảm giác lập tức khiến cho cưu thế trúc có cảm giác, khô nóng bất kham, không được, hiện tại là mấu chốt thời kỳ, muốn khống chế được chính mình.



Một chén dược rốt cuộc uy xong rồi, hứa thanh dung thở phào nhẹ nhõm, nhẹ nhàng trở về chính mình mây tía gian, độc lưu lại cưu thế trúc một người âm thầm thần thương, nhìn chính mình tinh thần phấn chấn tiểu huynh đệ, "Đừng trách đại ca, hiện tại tẩu tử còn không có tha thứ đại ca, chờ thêm một đoạn thời gian, tiểu đệ ngươi liền có thể ăn cơm no."



Mặc xong quần áo, xuống giường, lấy đi trên người nóng bỏng lò sưởi, đem xuân thu kêu tiến vào, "Xuân thu, trên đường cái còn có người sao?"


"Hồi chủ thượng, người đều đã đi được không sai biệt lắm, chỉ còn lại có mấy hộ nhà đi không được."


"Kia khá tốt, quan huyền thi địa phương thiêu đi, A Kính không thích vài thứ kia."
"Chính là....."


"Không có chính là, này huyền thi vốn dĩ chính là ghê tởm người đồ vật, thiêu cũng hảo, huống hồ, người nọ... Cũng dùng không đến."


Nhớ tới ngày đó sương đen người ta nói nói, nói vậy hắn cũng tìm được rồi lệnh chính mình một lòng hướng thiện người đi......



Mây tía gian.
Sương mù lượn lờ, mờ mịt người mắt, hàng năm chưa từng phơi đến ánh mặt trời làn da lộ ra ốm yếu bạch, trắng tinh không tì vết mà lại mảnh khảnh tay, phảng phất là một kiện tuyệt mỹ tác phẩm nghệ thuật, hơi phiếm lạnh lẽo, làm như không có độ ấm giống nhau......



Một người đầu chen chúc ở ngoài cửa sổ, bên cạnh là bất đắc dĩ xuân thu, chủ thượng, ngươi như vậy thật sự hảo sao, nếu như bị hứa công tử phát hiện, ngươi không phải mất mạng sao?


Hắc hắc hắc, A Kính bối thật là đẹp mắt, bạch bạch, nộn nộn, còn phiếm quang, A Kính mông hảo kiều, cùng sờ lên xúc cảm giống nhau hảo, hắc hắc hắc....


"Ai ở bên ngoài?"



Hứa thanh dung nhanh chóng mà khoác hảo quần áo đi ra, thấy cưu thế trúc vẻ mặt ngây ngô cười nhìn chính mình, bên cạnh đứng mặt vô biểu tình trong mắt mang theo chút ta chủ tử có thể là cái thiểu năng trí tuệ đi.


"Ngươi hết bệnh rồi?"


Nói nơi này, cưu thế trúc mới phản ứng lại đây chính mình là lại đây nhìn lén, như thế nào liền bại lộ đâu, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái bên cạnh xuân thu.



Xuân thu mai phục đầu, ta cũng thực bất đắc dĩ a, vốn dĩ cho rằng chủ thượng là tưởng đối mặt, kết quả ai biết là tới nhìn lén hứa công tử tắm gội!



"Là... Đúng vậy... Xuân thu cùng ta nói, là ngươi uy ta uống thuốc, cho nên A Kính ngươi, ngươi trong lòng nhất định là còn có ta, đúng hay không?"



Cưu thế trúc tiến lên một bước, hứa thanh dung liền lui về phía sau một bước, "Cưu tố, lướt qua ngươi oán hận, ta trở về ngươi liền hủy ta trong sạch, ngươi còn..... Ngươi này muốn như thế nào giải thích?"



"Chúng ta ngồi xuống chậm rãi nói đi, trước từ ngươi thể chất nói lên đi...."

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ