Cũng không biết vô hồn ở bên ngoài cùng bọn họ nói cái gì, đại môn ầm ầm sập, không chỉ có chấn kinh rồi bên trong người, ngay cả đầu sỏ gây tội cũng dừng tay, nhấc tay vô thố nhìn cái kia uy nghiêm chót vót mấy ngàn năm đại môn, cứ như vậy phá hủy ở bọn họ trong tay.
Lúc này, tư mệnh trong tay còn giơ không có đánh ra đi quang cầu, xấu hổ muốn thu hồi tay cũng không phải, đánh ra đi cũng không phải, rốt cuộc hiện tại ở nhân gia địa bàn thượng, hiện tại còn đem nhân gia môn lộng hỏng rồi, lòng có áy náy nhìn thoáng qua mặt xám mày tro nhưng trên mặt oán khí mọc lan tràn vô hồn.
"Tư Mệnh Tinh Quân đây là muốn thực hành hủy đi ta Quỷ giới, chèn ép bổn tọa?"
Liền ở đầu sỏ gây tội ngây người chi gian, Tiết dương đã đi tới cửa, trên mặt tràn đầy sát khí, thật giống như ngươi nếu là không hủy đi ta môn, ta còn có thể vẻ mặt ôn hoà đối với ngươi.
Tư mệnh chột dạ nhìn liếc mắt một cái vô hồn, nghĩ thầm: Rõ ràng hủy đi môn cũng có hắn một phần, như thế nào bị quở trách đến theo ta một cái.
Tiếp theo hắn lại nhìn về phía chính mình phía sau một đám xem náo nhiệt không chê sự đại "Huynh đệ" dùng sức đưa mắt ra hiệu.
Mặt khác năm người rất có ăn ý khom lưng, "Vọng vương thượng thứ tội, đại ca chính là vô tâm cử chỉ."
Tiết dương nhìn liếc mắt một cái mặt xám mày tro vô hồn, lại xem quần áo ngăn nắp, du quang cọ lượng tư mệnh, trong lòng kia cân đòn đã sớm không biết thiên đi nơi nào, huống chi, hắn vốn dĩ liền bênh vực người mình, quản hắn là ai, khi dễ ta người trong nhà chính là không được.
"Tư Mệnh Tinh Quân, hiện tại vô hồn là bộ dáng gì, ngươi cũng nên là bộ dáng gì!"
Không đợi tư mệnh làm ra phản ứng, hắn đã bị đánh bại ở trên mặt đất, như vậy so vô hồn còn muốn thảm, tóc đều tan xuống dưới, phát quan rơi xuống trên mặt đất, vỡ thành một mảnh.
Còn lại năm người vừa định tiến lên thế nhà mình đại ca báo thù, chính là ai từng tới trước tư mệnh thế nhưng bật cười, sợ không phải chịu ngược thể chất.
"Ha ha ha, vô hồn, ngươi hiện tại là bổn quân."
Tiết dương vẻ mặt mộng bức, người này sợ không phải bị hắn đánh choáng váng.
Tiết dương nhìn về phía một bên trước sau không nói gì vô hồn, không xem không quan hệ, vừa thấy liền phi thường kích động, lúc này vô hồn chính xấu hổ và giận dữ nhìn về phía cách đó không xa nằm trên mặt đất tư mệnh., Tưởng nói chuyện, lại trước sau không có hé miệng.
Xem vô hồn cái dạng này hắn sẽ biết, khẳng định là bị hạ định ngôn chú.
"Nói đi, cái gì ngươi là người của hắn?"
Tiết dương đôi tay vây quanh dựa vào hành lang trụ thượng, vẻ mặt dù bận vẫn ung dung ánh mắt ở vô hồn cùng tư mệnh chi gian bồi hồi, tựa hồ không có suy xét quá vô hồn khả năng sẽ phản chiến hướng Thiên tộc.
"Chủ thượng thứ tội, đây là lúc trước cùng cái này vô lại ước định, liên luỵ chủ thượng, chủ thượng thứ tội."
Vô hồn quỳ một gối xuống đất, cúi đầu nhận sai, nghe tư mệnh càn rỡ tiếng cười, vô hồn không thể không oai quá đầu, nhìn cái này cùng ngốc tử giống nhau cẩu nam nhân.
"Ước định? Ta đánh hắn một chút ngươi gả cho hắn?"
"Đúng vậy."
Cái này đến phiên Tiết dương mộng bức, đánh hắn một chút, chính mình đắc lực trợ thủ liền phải gả chồng? Này cái gì logic? Bọn họ lúc trước là cái gì mạch não?
Có thể là vô hồn hiểu biết tới rồi Tiết dương nghi hoặc, "Hồi bẩm chủ thượng, lúc trước thuộc hạ cho rằng sẽ không dễ dàng đối một cái nhược kê ra tay, như vậy có vi chủ thượng tôn khu."
"Cứ như vậy?"
"Cứ như vậy."
Bên cạnh hiểu tinh trần thiếu chút nữa không cười ra tiếng, A Dương này thuộc hạ duyên phận thật đúng là đáng chết ái muội, ve vãn đánh yêu đều chạy đến nhà mình chủ thượng trước mặt tới.
Tiết dương cảm nhận được bên cạnh nhân thân thể kịch liệt run rẩy, quay đầu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
"A Dương đây là đang câu dẫn ta? Hiện tại không thể được, chúng ta chờ trở về phòng lại tiếp tục."
Nghe được lời này, Tiết dương mặt già đỏ lên, tuy rằng hiểu tinh trần là ở bên tai hắn nói, những người khác nghe không được, nhưng là này thật sự là quá cảm thấy thẹn nha!
"Nếu là các ngươi chính mình sự, ta đây cũng không nhiều lắm thêm can thiệp, các ngươi khi nào làm hỉ yến?"
Cái này đến phiên vô hồn mặt đỏ.
"Thuộc hạ cùng hắn có huyết hải thâm thù, không chết không ngừng."
Tư mệnh nghe thế câu nói, cũng không ngồi dưới đất, vỗ vỗ trên người tro bụi, chạy đến vô hồn bên người.
"Không có, ta không có giết hắn, hắn còn sống."
"Ngươi nói cái gì?"
Vô hồn xoay người, trong mắt mang theo nghi hoặc, hắn rõ ràng tận mắt nhìn thấy, hắn nằm ở vũng máu bên trong, hơi thở thoi thóp......
Đối, hơi thở thoi thóp!
"Hắn ở đâu?"
Vô hồn bắt lấy tư mệnh vạt áo, nội tâm khẩn trương đã viết ở hắn trên mặt.
"Ngươi trước đem ta buông ra."
Tư mệnh duỗi tay từ trong tay áo móc ra một cái cái hộp nhỏ.
"Hắn liền ở bên trong."
Vô hồn tiếp nhận trong tay hộp, run rẩy tay, kích động tâm, thong thả mở ra cái này bình thường hộp.
"Miêu ô......"
Quen thuộc tiếng kêu, một con đáng yêu choai choai tiểu miêu cứ như vậy thân mật dựa vào ở vô hồn cánh tay thượng.
"Thiết thiết, cha rất nhớ ngươi."
"Hiện tại các ngươi có thể làm hỉ yến đi?"
Tiết dương xem bọn họ hồi lâu đều không có cái gì động tác, quá ma kỉ, nhớ trước đây bọn họ tuổi này, hắn cùng hiểu tinh trần hài tử đều có thể mua nước tương.
Nghĩ đến hài tử, Tiết dương sắc mặt không phải rất đẹp, cũng không biết bọn nhỏ thế nào......
Hiểu tinh trần cảm nhận được trong lòng ngực người cảm xúc dao động, nhìn đến hắn sắc mặt cũng không phải thực hảo.
"Chúng ta trở về đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomanceLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...