Quay đầu từ trước đến nay hiu quạnh chỗ: Hồi đồ ( năm )

5 1 0
                                    

Nghe thấy Tiết dương bọn họ tiếng cười, hiểu tinh trần liền biết chính mình hiện tại bộ dáng khẳng định chẳng ra gì, tùy tay bãi chính một chút lụa trắng, không sao cả sờ soạng ngồi xuống ăn cơm.

Nhưng là từ như vậy bọn họ góc độ nhìn qua, hiểu tinh trần đầu tóc quần áo hỗn độn có thể, thật sự là thảm không nỡ nhìn, đặc biệt ở xứng với hiểu tinh trần xuất trần khí chất, quả thực là làm người vô pháp nhìn thẳng.

"A Trần, ngươi vẫn là, lên lầu đổi kiện quần áo đi."

Rốt cuộc, Tiết dương nhìn không được, bắt lấy hiểu tinh trần tay, liền hướng trên lầu túm.

"Lâu minh, ngươi ăn trước, ta dẫn hắn đi lên đổi kiện quần áo, thực mau trở về tới."

"Được rồi, bất quá các ngươi trở về khả năng liền không có, bởi vì đều bị ta ăn sạch."

Túm hiểu tinh trần vào phòng, một lăn long lóc cho hắn cởi cái tinh quang, chỉ chừa một cái quần lót, độc lưu hiểu tinh trần một người đứng ở trước giường run bần bật.

"A Dương......"

Lãnh, ủy khuất, muốn ôm một cái......

Nhìn hiểu tinh trần ôm chính mình lãnh sắp phát run bộ dáng, Tiết dương thực không chí khí từ trên giường trừu khăn trải giường ném ở hắn trên người.

"Ngươi vừa mới không phải bãi sắc mặt bãi thật cao hứng sao? Hiện tại như thế nào một bộ bị khi dễ bộ dáng, a?"

"Ta......"

"Hừ."

Không đợi hiểu tinh trần trả lời hắn nói, cũng chỉ nghe được cửa phòng tắt đi thanh âm.

"......"

Ngươi nhưng thật ra nghe ta giải thích ở đi a, hiện tại rốt cuộc là ai ở cáu kỉnh a, vốn đang nghĩ chính mình cáu kỉnh, A Dương sẽ thực áy náy lại đây an ủi chính mình, ai có thể nghĩ đến...... Ai, đều là mệnh a!!!

Hiểu tinh trần bất đắc dĩ lắc lắc đầu, sờ soạng mặc xong quần áo, trên lưng sương hoa đi đến dưới lầu.

Lâu minh thấy Tiết dương nổi giận đùng đùng đi xuống tới, tiếp theo cầm trên bàn hai cái bánh bao liền lên lầu thượng phòng, sau đó một lát sau, hiểu tinh trần liền vẻ mặt mỏi mệt bộ dáng xuất hiện ở trước bàn cơm.

"Lâu công tử, A Dương đâu?"

"A Dương? Nga nga nga, ta đã biết, vừa mới cầm hai cái bánh bao liền lên lầu, cũng không biết đang làm gì."

Nghe xong lâu minh nói xong hiểu tinh trần cầm trên bàn còn sót lại hai cái bánh bao lên lầu.

"Ai ai ai, đừng chạy a, ta còn không có ăn đâu, ngươi cầm đi ta ăn gì, uy!"

Lâu minh bực bội ngã xuống chiếc đũa, một mông ngồi ở trên ghế, dùng ngón tay dùng sức chọc trên bàn vốn dĩ phóng màn thầu cái kia không mâm.

Hiểu tinh trần cầm trên tay màn thầu, nhẹ nhàng gõ gõ môn.

"Người rảnh rỗi miễn tiến, bên trong không ai."

Trong phòng truyền ra Tiết phong cách tây hô hô thanh âm, hiểu tinh trần không cấm gợi lên khóe môi, vẫn là cái kia ngốc phu phu A Dương, hì hì hì.

"A Dương, là ta."

Vừa nghe là hiểu tinh trần thanh âm, bên trong nháy mắt liền an tĩnh, tiếp theo chính là ly nước nện ở trên cửa thanh âm.

"Lăn, bãi ngươi mặt đi thôi."

Sau đó phòng có quy thuận yên lặng.

Hiểu tinh trần bất đắc dĩ bắt lấy then cửa, một cái dùng sức liền đem cửa đẩy ra.

Đang lúc hiểu tinh trần chuẩn bị vào cửa thời điểm, một trận gió thổi tới, trong gió tản ra từng trận mùi hương, trong gió tựa hồ còn loáng thoáng truyền đến Tiết dương thanh âm, nghe không rõ ràng.

Nhưng là một lát sau, phong ngừng, phòng có quay về yên lặng, nghe thấy trên lầu động tĩnh lâu minh, cũng mặc kệ kia một bàn mỹ vị món ngon, ba bước cũng hai bước liền lên lầu, thấy đứng ở cửa phòng vẫn không nhúc nhích, liền ở nơi đó ngây ngô cười hiểu tinh trần, thăm dò hướng trong phòng xem, một người đều không có.

"Ngươi tại đây ngây ngô cười cái gì? Trong phòng cũng chưa người."

"Cái gì?"

Đang ở phòng cửa ngây ngô cười hiểu tinh trần vừa nghe thấy lâu nói rõ trong phòng không ai, nháy mắt liền có điểm hoảng.

"Ngươi vừa mới nói cái gì?"

"Trong phòng không ai a!"

Lâu minh không cấm đỡ trán, không nghĩ tới người này không chỉ có là người mù, vẫn là cái ngốc tử.

Tiếp theo lâu minh liền lấy một loại xem ngốc tử ánh mắt nhìn hiểu tinh trần.

"Ta vừa mới, rõ ràng, nghe thấy được A Dương thanh âm."

Hiểu tinh trần có trong nháy mắt chinh lăng, tiếp theo liền vào phòng, sờ soạng phòng mỗi một chỗ góc.

"Như thế nào sẽ, như thế nào sẽ, rõ ràng vừa rồi...... Là kia trận gió......"

Hiểu tinh trần nháy mắt nâng lên địa vị, là kia trận gió, hắn ở trong gió nghe thấy Tiết dương thanh âm không phải ảo giác......

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ