Hiểu tinh trần vẻ mặt chua xót nhìn trước mắt người, đến tột cùng là ai, đem ngươi biến thành hiện tại cái dạng này!
"A Dương!!!"
Hiểu tinh trần thống khổ che lại chính mình ngực, màu trắng đạo bào thượng lây dính màu đỏ máu, một chút một chút xuyên thấu qua khe hở ngón tay nhỏ giọt trên mặt đất, nhiễm hồng một mảnh......
Hàng tai...... Cắm ở hiểu tinh trần ngực, bị rút ra, chính là hiểu tinh trần lại không có chút nào muốn đánh trả bộ dáng, hắn chỉ là một lần lại một lần mà kêu Tiết dương tên, hắn không thể đánh trả, chính là cũng không thể trơ mắt nhìn Tiết dương đem chính mình đâm bị thương, vạn nhất hắn tỉnh lại về sau nhìn đến chính mình bị thương, nên có bao nhiêu khổ sở......
Ở trốn tránh chi gian, hiểu tinh trần tay trái cánh tay một cái không chú ý, bị cắt mở, ngực càng thêm thượng thủ cánh tay thương, hiểu tinh trần đã có chút ăn không tiêu, mất máu quá nhiều thống khổ, làm hắn trên trán chảy xuống mồ hôi lạnh.
Chính là trước mặt Tiết dương không có dừng lại tiến công, chỉ là một lần lại một lần máy móc tiến công, trong mắt không có một tia cảm tình, thật giống như là một khối không có cảm tình rối gỗ.
Rối gỗ?
Đối, rối gỗ!
Hiểu tinh trần tựa hồ lập tức liền thông suốt, hắn cắn khai chính mình ngón trỏ đầu ngón tay, thừa dịp Tiết dương tiến công phi thân đến chính mình trước người khi, hắn đè lại hắn, ngón trỏ ấn ở Tiết dương giữa mày.
Tiết dương không thấy, chỉ có một phen kiếm cùng một người hình rối gỗ rơi xuống trên mặt đất, rối gỗ trên người xuyên y phục hiển nhiên chính là vừa mới công kích hiểu tinh trần cái kia "Tiết dương" xuyên.
Hiện tại vẫn là ở Quỷ tộc địa giới ở ngoài, bọn họ liền dám như vậy trắng trợn táo bạo tới ám sát chính mình, nếu hắn hiện tại đi vào, không thể nghi ngờ là chui đầu vô lưới, chính là, Tiết dương còn ở bên trong......
Hiểu tinh trần nhặt lên trên mặt đất hàng tai bối ở trên người, tay cầm sương hoa ánh mắt kiên định đi phía trước đi......
Ba ngày sau, Quỷ tộc biên giới.
"Người tới người nào!"
"Hiểu tinh trần."
Nghe được hiểu tinh trần báo tên sau, cửa thành thượng binh lính châu đầu ghé tai trong chốc lát, lại nhìn về phía hiểu tinh trần trong ánh mắt mang theo một tia tìm tòi nghiên cứu.
"Thỉnh chờ một lát, tư tế đại nhân tưởng tự mình ra tới thấy ngài."
Tư tế?
Một tia hoa hồng nguyệt quý hương vị từ nơi xa phiêu tán mà đến, cửa thành dần dần từ bên trong mở ra, một người mặc màu đen áo choàng người từ sương khói chậm rãi đi ra.
Bởi vì sương khói cùng áo choàng quan hệ, hiểu tinh trần cũng không thể thấy rõ hắn chân thật khuôn mặt, nhưng là ngươi này một thân hoa hồng nguyệt quý hương vị, lại là phi thường quen thuộc.
"Thù hoa, đã lâu không thấy."
Trước mặt người xốc lên áo choàng, xuất hiện chính là một trương khuynh quốc khuynh thành mặt, chẳng qua má phải có một đạo phi thường thật nhỏ vết sẹo.
"Không, hiện tại hẳn là kêu hiểu tinh trần đi? Ngươi là tới tìm tôn thượng?"
"Tôn thượng?"
Trước mặt người cười, "Đã quên, ngươi hiện tại không phải thù hoa không nhớ rõ, tại hạ Quỷ tộc tư tế vô hồn, tôn thượng chính là Quỷ tộc chi vương, hiện giờ hẳn là kêu gọi là gì đâu? Hình như là kêu...... Tiết dương!"
Ở nghe được Tiết dương tên thời điểm, hiểu tinh trần thân hình ngẩn ra, trong mắt toàn là không thể tưởng tượng.
"Sao có thể? A Dương sao có thể là Quỷ Vương!"
Hiểu tinh trần cũng không màng hiện tại chính mình có bao nhiêu chật vật, hắn bắt lấy trước mắt người vai, rít gào phát tiết chính mình nội tâm không tin.
"Tôn thượng tuyến hạ còn chưa thức tỉnh, chờ đến tôn thượng tỉnh, tin tưởng hết thảy đều sẽ sáng tỏ."
Vô hồn đối với hiểu tinh trần thổi thổi một hơi, hiểu tinh trần liền thuận thế ngã xuống, bất tỉnh nhân sự.
"Đem hắn mang lên."
Hảo lãnh...... Nơi này là chỗ nào? Như thế nào sẽ như vậy lãnh?
Tiết dương ai ở giường băng thượng, chung quanh đều là đen như mực nham thạch, nhìn dáng vẻ hẳn là ở một chỗ trong sơn động.
"Tôn thượng, ngài tỉnh?"
Vô hồn buông trong tay bưng quần áo, đi đến Tiết dương trước mặt, rất là vui vẻ.
"Ngươi là ai, ta ở kia, ngươi muốn làm gì?"
Tiết dương đề phòng nhìn muốn động thủ thoát chính mình quần áo vô hồn, nhìn về phía chung quanh chính mình hàng tai cũng không có ở chính mình bên người, hắn nên làm cái gì bây giờ?
"Tôn thượng, chờ ngài thay quần áo, đi ra ngoài thấy một người, ngài sẽ biết."
Vô hồn tựa hồ không phải thực để ý Tiết dương đối hắn không hữu hảo, chỉ là tận chức tận trách thế Tiết dương đổi mới quần áo.
Đương Tiết dương thấy nằm trên mặt đất hiểu tinh trần khi, hốc mắt nháy mắt liền có chút nhiệt nhiệt, nước mắt thật giống như không cần tiền dường như ra bên ngoài lưu.
"Tôn thượng, ngài vẫn là cùng từ trước giống nhau."
Vô hồn nhìn trước mắt một đôi bích nhân, nội tâm là vô hạn cảm khái, nếu là hắn còn sống, hồn phách cũng không có rách nát nói, hiện tại bọn họ có phải hay không sẽ cùng tôn thượng bọn họ giống nhau?
"Ngươi vì cái gì......"
Vô hồn bị Tiết dương từ hồi ức lôi trở lại hiện thực, "Tôn thượng, thuộc hạ làm này hết thảy đều là vì ngươi, Thiên tộc đã biết ngài đã đã trở lại, ngài này một đời như vậy khổ, đều là Thiên tộc ở phá rối, nếu không phải Thiên tộc nhúng tay, ngài này một đời vốn nên cùng thù hoa quân bên nhau đầu bạc......"
Tiết dương nhìn trước mắt người, tuy rằng hắn không có nhớ lại hết thảy, chính là hắn hôn mê trong lúc, xác thật mơ thấy một ít không thuộc về hắn ký ức, nói vậy, hẳn là chính là hắn cùng đạo trưởng kiếp trước hết thảy đi.
"Tôn thượng, hiện tại ngài liền cùng thù hoa quân đãi ở Quỷ giới, Thiên tộc hiện tại còn sẽ không đối chúng ta làm cái gì!"
"Liên lụy ngươi, vô hồn."
"Sẽ không, nếu không phải tôn thượng, vô hồn hiện tại có lẽ đều sẽ không đứng ở chỗ này, tôn thượng, đây là lúc trước ngài phong ấn ký ức, hiện tại......"
"Phóng đi, ta muốn biết."
Tiết dương nhìn hiểu tinh trần, tràn đầy nhu tình......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩy
RomanceLink gốc: https://www.shubl.com/chapter/book_chapter_detail/100995509 Tác giả: Phong hạm Tân văn ☞〖 tan học thỉnh không cần đi 〗 điểm đánh tác giả chủ trang có thể nhìn đến nga ⊙∀⊙! Mềm như bông có điểm tự bế chịu & tiểu chó săn trung khuyển công mộ...