Trúc kính thiên: Nhị cuốn sáu chương

34 1 0
                                    

Về đến nhà cưu thế trúc bình yên nằm ở trên ghế nằm ăn quả nho, hồn nhiên không biết bão táp sắp tới chiến trường......

"Tiểu cúc a, mau đi cấp thiếu gia ta ở lấy điểm điểm tâm, hôm nay bị hứa kính cái kia mộc lăng tử làm đều câu không đến cá, trong lòng đều không cao hứng, ăn nhiều một chút điểm tâm, an ủi ngươi thiếu gia này viên bị thương tâm linh."

Tiểu cúc nhìn nằm ở ghế trên, cùng đứng ở lão gia trước mặt thiếu gia một chút đều không giống nhau, ai, cũng không biết thiếu gia như vậy tâm tính, lão gia đã biết sẽ như thế nào trách phạt!
"Thiếu gia khi trở về thấy Hứa thiếu gia theo kịp sao?"

"Quản hắn làm chi, lại không phải nhà ta."

Lời này vừa vặn bị trải qua cưu linh triệt nghe thấy được, dưới cơn thịnh nộ, một chân đá ngã lăn cưu thế trúc mông phía dưới ghế nằm, kết quả chính là mặt cùng đại địa tới một cái thân mật hôn môi, cưu thế trúc bò dậy xoa xoa chính mình mặt, một bộ không phục bộ dáng nhìn cưu linh triệt.

"Nghiệt tử, lời này chính là ngươi nói ra sao!"

Nhìn chính mình phụ thân bạo nộ bộ dáng, cưu thế trúc trong lòng không có nửa phần kinh hách, trên mặt sớm đã khôi phục lạnh như băng sương bộ dáng, lại nói tiếp, vì cái gì cưu thế trúc không quá thích chính mình phụ thân, không có người biết vì cái gì, ngay cả làm cưu thế trúc phụ thân cưu linh triệt cũng không biết chính mình nhi tử như thế nào liền như vậy chán ghét chính mình.

"Hừ, ngươi trước quản hảo chính ngươi đi, nhà khác hài tử, ngươi nhưng đừng động nhiều như vậy."

"Ngươi cái này nghiệt tử, ngươi hứa thúc thúc đối với ngươi thật tốt, ngươi còn không hảo hảo chiếu cố A Kính."

Bạo nộ cưu linh triệt cũng không có quản nhiều như vậy, chỉ là giận trừng mắt trước dạy mãi không sửa nhi tử, đây là chính mình duy nhất nhi tử, cưu linh triệt mỗi lần đều là như vậy báo cho chính mình, không thể đánh, là chính mình sủng, đánh không được, mắng không được, còn có chính mình tức phụ nhi người bảo vệ, cưu linh triệt không có biện pháp, đành phải đi thái thú phủ tìm chính mình bạn tốt, nếu là thanh dung đã trở lại còn hảo, nếu là không trở về..... Lưu rất sợ là sẽ điên.

Lúc này thái thú phủ sớm đã loạn thành một nồi cháo, cơ hồ một nửa hạ nhân đều đi theo hứa lưu thâm đi tìm người, cưu linh triệt tới khi chính là như vậy một mảnh ánh lửa tận trời cảnh tượng.

"Các ngươi lão gia đâu, tiểu thiếu gia đã trở lại sao?"

"Hồi bẩm thành chủ, lão gia nhà ta đi ra ngoài tìm tiểu thiếu gia, tiểu thiếu gia từ cùng cưu thiếu gia sau khi rời khỏi đây liền không còn có trở về."

Cưu linh triệt nghe xong lập tức chạy về gia, nắm lên đang ở cùng chính mình thân thân nương tử cáo trạng rác rưởi nhi tử.

"Nói, ngươi đem thanh dung còn tại nơi nào? Thanh dung đến bây giờ còn không có về nhà."

Liễu vân tinh đang muốn giáo huấn một chút cưu linh triệt sao lại có thể hung nhi tử thời điểm, nghe được hứa thanh dung còn không có về nhà, thậm chí rơi xuống không rõ thời điểm, trong mắt cũng để lộ ra trách tội.

"A Ẩn, mau cùng cha ngươi nói, ngươi đem thanh dung ném kia, thanh dung từ nhỏ thân thể liền nhược, nếu là xảy ra chuyện gì, cha ngươi không đánh chết ngươi không thể, hứa thúc thúc cũng sẽ không bỏ qua ngươi."

Nhìn chính mình các phụ thân lo lắng con nhà người ta, cưu thế trúc nội tâm phi thường không vui sướng, dựa vào cái gì từ hứa thanh dung sinh ra bắt đầu liền có như vậy nhiều người đối hắn hảo, hứa thúc thúc, chính mình các phụ thân, thậm chí Phong Đô phụ lão hương thân đều đối hứa thanh dung đặc biệt hiền lành, vì cái gì cô đơn đối chính mình liền như vậy hà khắc, hiện tại hứa thanh dung không thấy, một đám đều tới chất vấn ta, dựa vào cái gì!

"Dựa vào cái gì?"

"Ngươi nói cái gì?"

"Dựa vào cái gì! Ta dựa vào cái gì muốn nói cho các ngươi cái kia mộc lăng tử đi nơi nào, hắn sống hay chết lại làm ta chuyện gì...."

"Bang....."

Lần đầu tiên, cưu linh triệt lần đầu tiên đánh chính mình nhi tử, cưu linh triệt áy náy nhìn chính mình bàn tay, "Ta......"

Cưu thế trúc quật cường nhìn chính mình phụ thân, cha, "Ha hả..... Các ngươi trong mắt cũng chỉ có người khác, ta thậm chí đều suy nghĩ, chính mình có phải hay không các ngươi nhi tử, hứa thanh dung tới, các ngươi liền gương mặt tươi cười đón chào, một đinh điểm khổ đều không cho hắn ăn, hứa thúc thúc cũng là, các ngươi đối ta đâu, mỗi ngày sáng sớm liền phải lên luyện võ, luyện không hảo còn không có cơm ăn, ngay cả đi ra ngoài chơi, đều là chỉ có hứa thanh dung tới thời điểm ta mới có thể đi ra ngoài, rốt cuộc hứa thanh dung là các ngươi hài tử, vẫn là ta mới là!"

Nhìn cưu thế trúc hỏng mất khóc thút thít bộ dáng, cưu linh triệt lần đầu tiên cảm giác được chính mình giáo nhi tử phương pháp tựa hồ là không đúng.

【 Hiểu Tiết / ABO 】 Hiểu Tiết cả đời đẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ